ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อึ้งทึ่งเสียว!นักรักบี้ผู้ดีโชว์เปลือยเต็มสูบ

อึ้งทึ่งเสียว!นักรักบี้ผู้ดีโชว์เปลือยเต็มสูบ

Posted 18/04/2012 by siamsport

ความห่ามทำเสื่อมอีกแล้ว!! เบน โฟเดน นักรักบี้เลือดผู้ดี ตกเป็นข่าวฉาว ถูกแฉคลิปวีดิโอ และภาพโชว์สัดส่วนชายแบบเต็มพิกัดไม่มีเซ็นเซอร์ ขณะเที่ยวไนท์คลับเปลือย งานนี้คู่หมั้นสาวได้แต่อึ้ง ไม่คิดว่าแฟนหนุ่มจะทำเรื่องอนาจารได้อย่างหน้าชื่นตาบาน

เบน โฟเดน นักรักบี้ทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นดาวโป๊จำเป็นแบบไม่คาดฝัน เมื่อภาพคลิปโชว์เปลือยทุกสัดส่วนชาย ขณะที่ขึ้นไปเต้นกระจายในไนท์คลับเซ็กซี่ ว่อนไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต งานนี้ภาพชุดดังกล่าวทำเอา อูนา ฮีลลี่ คู่หมั้นสาว ถึงกับช็อก ไม่คิดว่าแฟนหนุ่มจะทำเรื่องน่าอับอายได้ขนาดนี้

จากภาพคลิปที่ผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายเอาไว้ที่ "แบกแดด เซ็กซ์ คลับ" ในนครบาร์เซโลน่า ช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ ขอบอกว่า ทุกๆ ภาพเห็นทุกรูขุมขนของ โฟเดน แบบไม่มีการเซ็นเซอร์อะไรทั้งนั้น โดยงานนี้ผู้ที่ร่วมงานปาร์ตี้ เปิดเผยเรื่องดังกล่าวว่า "เบน และเพื่อนๆ อีก 3 คน เต้นหมุนไปหมุนมาพร้อมกับบรรดาสาวเปลือยอกอยู่ที่กลางเวที"

"มีสาวอีกคนเข้ามาถึงตัวเขา และก็จัดการรูดกางเกงยีนส์ และกางเกงบ็อกเซอร์ของเขาลงมา เบน แกว่งไอ้จ้อนของเขาไปมาต่อหน้าทุกๆ คน มีเสียงหัวเราะ และเสียงเชียร์ระงมไปหมด บอกตามตรง ผมคิดว่า บางทีหลังจากนั้นเขาคงคิดว่า มันคงเป็นเรื่องที่ดีกว่าที่จะปิดบางส่วนเอาไว้" นักเที่ยวปาร์ตี้คนเดิม กล่าว

ทั้งนี้ ยอดนักรักบี้วัย 26 ปี ซึ่งอยู่กินกับคู่หมั้นสาววัย 30 ปี เมื่อ 3 ปีก่อน และเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เธอก็เพิ่งให้กำเนิดลูกสาว โดน สจ๊วร์ต แลงคาสเตอร์ โค้ชคนใหม่ทีมรักบี้ "สิงโตคำราม" เรียกเข้ามาพูดคุยเป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับพฤติกรรมสุดย่ำแย่นอกสนามแบบนี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!คู่หมั้นโอฮาร่าโชว์บั้นท้ายสู้แดดโปรตุเกส
    เจมี่ โอฮาร่า กองกลาง วูล์ฟแฮมป์ตัน คงมีแรงฮึดช่วยทีม เมื่อได้ดูภาพที่ ดาเนี่ยล ลอยด์ คู่หมั้นคนสวยของเขา โพสต์ลงบน "ทวิตเตอร์" ในตอนที่เธอใส่เพียงบิกินีบางๆ ระหว่างที่ฝ่ายสาวไปเที่ยวที่โปรตุเกส โดยนางแบบคนงามเผย แฮปปี้สุดๆ กับการเที่ยวครั้งนี้ พร้อมลั่น จะไม่ทำอะไรกับเรือนร่างของเธอ ก่อนเข้าพิธีวิวาห์กับแข้ง "หมาป่า" ด้วย
  • คุณตัวเจนนี่งอนกัดบาโลด้วยข้อความบนเสื้อ
    เจนนี่ ธอมป์สัน คุณตัวชื่อก้อง แขวะ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตคู่กิ๊ก หลังไม่เคยติดต่อกลับไปหาเธอเลย ตั้งแต่โดนสื่อแฉว่าทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์สวาทกันแบบลับๆ ด้วยการสกรีนข้อความบนเสื้อว่า "วาย ออลเวย์ส มี" ซึ่งเหมือนกับที่หัวหอกอิตาเลียน เคยโชว์ให้เห็นหลังยิงประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เมื่อช่วงต้นซีซั่น เดินเฉิดฉายไปตามท้องถนนแถบเมืองโบลตัน ซึ่งนอกจากรูปร่างอันสะโอดสะองน่ามองแล้ว ข้อความบนเสื้อยิ่งทำให้เธอตกเป็นเป้าสนใจมากขึ้นไปอีก
  • บาฮามาสระอุ!ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟ1หอบเต้าโชว์ทีเด็ด
    เกิดมาสวยแถมสยิวระดับไฮโซ มันก็เลยช่วยไม่ได้ที่จะต้องตกเป็นเป้าสายตาประชาชี ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวคนงามของหัวเรือใหญ่วงการรถซิ่งสูตร 1 โดนปาปาราซซี่ตามแชะชอตเด็ด ขณะนุ่งบิกินีโชว์อึ๋ม กระหึ่มหาด หลังควงแฟนเหินฟ้าไปเที่ยวทะเลบาฮามาส
  • แดนจิงโจ้คึกคัก!เมียร็อดดิคโผล่โชว์อึ๋ม
    คนสวยนุ่งบิกินีใครๆ ก็ชอบ ใครๆ ก็ชม ยิ่งเป็นดารานางแบบชื่อดัง แถมยังเป็นหวานใจของ แอนดี้ ร็อดดิค นักหวดหนุ่มมะกัน แบบนี้ด้วยแล้ว ปาปาราซซี่ยิ่งไม่ยอมพลาดแชะภาพเด็ดมาให้ชม เห็นเต็มๆ ตา บรู๊คลีน เด็คเกอร์ แอบไปอวดหุ่นสยิวกลางแดนจิงโจ้ ระหว่างมาฮัลโหลวันหยุดสุดสวิงกับเพื่อนสาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »