ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คุณตัวเจนนี่งอนกัดบาโลด้วยข้อความบนเสื้อ

คุณตัวเจนนี่งอนกัดบาโลด้วยข้อความบนเสื้อ

Posted 17/04/2012 by siamsport

เจนนี่ ธอมป์สัน คุณตัวชื่อก้อง แขวะ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตคู่กิ๊ก หลังไม่เคยติดต่อกลับไปหาเธอเลย ตั้งแต่โดนสื่อแฉว่าทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์สวาทกันแบบลับๆ ด้วยการสกรีนข้อความบนเสื้อว่า "วาย ออลเวย์ส มี" ซึ่งเหมือนกับที่หัวหอกอิตาเลียน เคยโชว์ให้เห็นหลังยิงประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เมื่อช่วงต้นซีซั่น เดินเฉิดฉายไปตามท้องถนนแถบเมืองโบลตัน ซึ่งนอกจากรูปร่างอันสะโอดสะองน่ามองแล้ว ข้อความบนเสื้อยิ่งทำให้เธอตกเป็นเป้าสนใจมากขึ้นไปอีก

เจนนี่ ธอมป์สัน โสเภณีไฮโซชื่อดัง สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการออกมาเดินบนท้องถนนในเมืองโบลตัน ด้วยการสวมเสื้อกล้ามสีขาวรัดรูปสุดเซ็กซี่ ที่สกรีนว่า "วาย ออลเวย์ส มี" (ทำไมต้องเป็นผม (ฉัน) ทุกที) ซึ่งเป็นข้อความที่เหมือนกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตคู่รัก เคยเปิดโชว์ให้เห็น หลังยิงประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรอริร่วมเมือง ได้เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เธอได้ใส่คำว่า "เนย์บีส์" ที่แปลว่า "ไม่มีโอกาสอีกแล้ว" เพิ่มเข้าไปด้านล่างอีกด้วย 

สโลแกนหรือวลีดังกล่าวเกิดขึ้นต่อจากความน้อยอกน้อยใจของ บาโลเตลลี่ ที่รู้สึกว่าตนเองมักจะตกเป็นประเด็นพาดหัวข่าวใหญ่โตในเรื่องแย่ๆ อยู่เสมอ นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในแดนผู้ดี 

ขณะเดียวกันสาว เจนนี่ ก็เริ่มมาจิกแหย่ดาวเตะอิตาเลียน ด้วยข้อความในเชิงประชดประชัน ที่ไม่เคยคิดติดต่อกลับไปหาเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียว หลัง "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉประจำเกาะอังกฤษ ออกมาระบุว่าทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์สวาทลับหลัง ราฟาเอลล่า ฟิโก้ แฟนสาวของเขา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาวอีก!บาโลแอบคบเพื่อนคุณตัวเจนนี่มาร่วม2ปี
    "เดลี่ เมล" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วนชาวอิตาเลียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลักลอบคบหาดูใจกับ โคลอี้ อีแวนส์ เพื่อนของคุณตัว เจนนี่ ธอมป์สัน มานานถึง 2 ปีแล้ว ซึ่งอาจทำให้ ราฟาเอลล่า ฟิโก้ แฟนสาวนางแบบเพื่อนร่วมชาติ ใจสลายได้ ทั้งที่เพิ่งออกมาเปิดใจว่าต้องการสร้างครอบครัวกับพ่อค้าแข้งจอมสร้างปัญหา
  • มันโช่ยันเตฟไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นทั้งในสนามซ้อม และห้องแต่งตัว พร้อมเผยอนาคตของนักเตะแต่ละคนคงต้องรอจนกระทั่งจบฤดูกาลที่จะสามารถบอกอะไร ได้
  • กุนควงเบลเข้าชิงแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมของพีเอฟเอ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ และ แกเร็ธ เบล ปีกของ สเปอร์ส ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำซีซั่น 2011-12 ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ร่วมกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาจาก "ไก่เดือยทอง", อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล, แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้า เชลซี โดย กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธาน พีเอฟเอ ชมทาง เบล ที่ยังเล่นได้อย่างสุดยอดเหมือนเช่นฤดูกาลก่อน
  • ลือหึ่งมันโช่เล็งทุ่ม800ล้านซิวกลางบิลเบา
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมงบ 16 ล้านปอนด์ หรือกว่า 800 ล้านบาท ทุ่มซื้อ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์จอมขยันวัย 22 ปี ของ แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีมซีซั่นหน้า หลังส่งแมวมองบินไปดูฟอร์มเกมเจ๊า กรานาด้า 2-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »