ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉาวอีก!บาโลแอบคบเพื่อนคุณตัวเจนนี่มาร่วม2ปี

ฉาวอีก!บาโลแอบคบเพื่อนคุณตัวเจนนี่มาร่วม2ปี

Posted 17/04/2012 by siamsport

 

"เดลี่ เมล" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมป่วนชาวอิตาเลียน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลักลอบคบหาดูใจกับ โคลอี้ อีแวนส์ เพื่อนของคุณตัว เจนนี่ ธอมป์สัน มานานถึง 2 ปีแล้ว ซึ่งอาจทำให้ ราฟาเอลล่า ฟิโก้ แฟนสาวนางแบบเพื่อนร่วมชาติ ใจสลายได้ ทั้งที่เพิ่งออกมาเปิดใจว่าต้องการสร้างครอบครัวกับพ่อค้าแข้งจอมสร้างปัญหา

"เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังคบหาดูใจอย่างลับๆ กับ โคลอี้ อีแวนส์ เพื่อนของ เจนนี่ ธอมป์สัน สาวขายบริการคนดัง มาตั้งแต่ปี 2010 หลังจากทั้งคู่ถูกถ่ายภาพได้ว่า ออกไปทานอาหารเย็นกันที่ร้านโซค ที บาร์ แอนด์ กริลล์ กลางเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้
 
แหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าวกับ เดอะ พีเพิ่ล หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่า "เขาขอเบอร์โทรศัพท์เธอ จากนั้นก็ถล่มเธอด้วยข้อความและโทร.ไปหา เขายังให้สุนัขกับเธอ 2 ตัว ไม่นานนักเธอก็คิดว่านี่เป็นความสัมพันธ์ที่จริงจัง เธอยังไปอยู่ที่อพาร์ทเมนต์หรูของเขา เกือบเหมือนว่าเธออยู่กินกับเขา ตอนเขาตกเป็นข่าวกับ โซฟี รีด (นางแบบเซ็กซี่) โคลอี้ ก็ยังอยู่ด้วย"
 
อย่าง ไรก็ตาม หัวหอกชาวอิตาเลียนวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวกับผู้หญิงมากมาย โดยเมื่อเดือนมกราคม ปี 2011 รีด ดาวดังจากรายการบิ๊ก บราเธอร์ อ้างว่าเธอคบหากับเขาอยู่ แต่หลังจากนั้นก็กล่าวหาเขาว่านอกใจเธอไปคบหากับ ฟาย อีเว็ตต์ เพื่อนสนิทของเธอ
 
มีรายงานว่า โคลอี้ ออกอาการฉุนเมื่อเธอพบว่า อดีตกองหน้าอินเตอร์ มิลาน ไปหลับนอนกับ เจนนี่ วัย 23 ปี ซึ่งเริ่มสนิทสนมกับเธอตอนที่พวกเธอทำงานอยู่ที่ไนท์คลับเดียวกัน และความสัมพันธ์ของพวกเขาสั่นคลอนเมื่อเขาออกเดทกับ ราฟาเอลล่า ฟิโก้ นางแบบชาวอิตาเลียน วัย 24 ปี และยิ่งแย่ลงอีกสัปดาห์ที่แล้ว เมื่อมีข่าวว่า บาโลเตลลี่ เคยขึ้นเตียงกับ ฮอลลี่ เฮนเดอร์สัน คุณตัวค่าตัว 500 ปอนด์ (ราว 25,000 บาท) ต่อชั่วโมง วัย 33 ปี เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว
 
 อย่างไรก็ตาม แม้จะมีเหตุการณ์ทั้งหมดทั้งมวลนี้ มาริโอ ได้โทรไปหา โคลอี้ และสารภาพถึงความรักที่ไม่มีวันตายของเขาที่มีต่อเธอ ส่งผลให้ทั้งคู่ได้ออกมาใช้เวลาร่วมกันอีกในคืนหนึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ ฟิโก้ เชื่อว่า "หัวใจสลาย" กับข่าวนี้ หลังจากเพิ่งให้สัมภาษณ์เปิดใจกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ชื่อดังในบ้านเกิดว่า เธออยากเริ่มต้นสร้างครอบครัวกับเขา
 
ฟิ โก้ ครั้งหนึ่งเคยออกเดทกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดังของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และเคยพยายามขายพรหมจรรย์ด้วยราคา 1 ล้านยูโร (ราว 43 ล้านบาท) กล่าวว่า "เราทั้งคู่ (เธอกับ บาโลเตลลี่) ยุ่งมาก และยังอายุน้อย แต่ถ้าเขาขอฉันแต่งงาน ฉันจะตอบรับ ฉันฝันอยากมีครอบครัว เขาก็เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ยันเตฟไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยัน คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นทั้งในสนามซ้อม และห้องแต่งตัว พร้อมเผยอนาคตของนักเตะแต่ละคนคงต้องรอจนกระทั่งจบฤดูกาลที่จะสามารถบอกอะไร ได้
  • กุนควงเบลเข้าชิงแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมของพีเอฟเอ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ และ แกเร็ธ เบล ปีกของ สเปอร์ส ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำซีซั่น 2011-12 ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ร่วมกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาจาก "ไก่เดือยทอง", อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล, แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้า เชลซี โดย กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธาน พีเอฟเอ ชมทาง เบล ที่ยังเล่นได้อย่างสุดยอดเหมือนเช่นฤดูกาลก่อน
  • ลือหึ่งมันโช่เล็งทุ่ม800ล้านซิวกลางบิลเบา
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมงบ 16 ล้านปอนด์ หรือกว่า 800 ล้านบาท ทุ่มซื้อ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์จอมขยันวัย 22 ปี ของ แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีมซีซั่นหน้า หลังส่งแมวมองบินไปดูฟอร์มเกมเจ๊า กรานาด้า 2-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เตฟเผยท่าหวดกอล์ฟสื่อถึงความรู้สึกตน
    คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้า แมนฯ ซิตี้ ระบุ การทำท่าหวดกอล์ฟหลังทำแฮตทริกได้ ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกถล่ม นอริช 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คือสิ่งที่ระบุถึงความรู้สึกหลังจากที่ตนเคยมีเรื่องกับต้นสังกัดมานาน พร้อมชี้ ประตูดังกล่าวเป็นลูกที่สำคัญมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »