ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สยิว!อิโมเจนใส่กางเกงสุดบางจนเห็นจีสตริง

สยิว!อิโมเจนใส่กางเกงสุดบางจนเห็นจีสตริง

Posted 18/04/2012 by siamsport

 

ท่านชายต้องน้ำลายย้อย เมื่อ อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใส่กางเกงแนบเนื้อสุดบาง หลังจากเสร็จสิ้นการเข้าโรงยิม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จนทำให้เห็นกางเกงในจีสตริงของเธออย่างเด่นชัด! งานนี้บรรดาหนุ่มๆ ต้องขอบคุณเธอ เพราะใจบุญเหลือเกินที่ให้ยลของดีแทบทุกสัปดาห์

อิโมเจน โธมัส อดีตเมียน้อยสะท้านโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเอาท่านชายต้องตาค้างกันอีกรอบ เมื่อเธอสวมใส่เสื้อผ้าด้านบนอันน้อยชิ้น และกางเกงขายาวแนบเนื้ออันแสนบาง ที่ส่องให้เห็นกางเกงในจีสตริงที่ซ่อนอยู่อย่างเด่นชัด แถมยังเดินโชว์ไปตามท้องถนนด้วย!

 เมื่อสัปดาห์ก่อน อิโมเจน เคยทำให้แฟนๆ ของเธอต้องโอดครวญมาแล้ว หลังจากที่เธอโชว์ให้เห็นจีสตริงสุดสยิว ผ่านทางเจ้ากางเกงแนบเนื้อที่ไม่รู้จะบางไปไหน แต่ดูเหมือนเธอจะไม่แยแสกับเสียงจากแฟนๆ เพราะหลังจากผ่านพ้นคอร์สอันหนักหน่วงในโรงยิมแห่งหนึ่ง และกับการฝึกโยคะ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา เธอก็ใส่กางเกงตัวดังกล่าวอีกคำรบ

ทั้งนี้ อดีตดาวเด่น บิ๊ก บราเธอร์ รายการ เรียลลิตี้ ชื่อดังเมืองผู้ดี กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ว้าว! ฉันหมดแรงเลยล่ะ ฉันออกแรงตั้ง 2 ชั่วโมงครึ่งแน่ะ! พอเสร็จจากในยิมแล้วก็ต้องเข้าคอร์สบิแครม (รูปแบบชนิดหนึ่งของโยคะ) อีก!#ตัวสั่นไปหมดเลย"

นอกจากนี้ อิโมเจน ซึ่งใช้ผ้าคลุมปิดหน้ามิดชิด ระหว่างเดินออกจากภัตตาคารแห่งหนึ่ง พร้อมกับ อดัม ฮอร์สลี่ย์ แฟนหนุ่มคนใหม่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ยังเป็นคนที่มีน้ำใจเผื่อแผ่ถึงคนอื่นด้วย เพราะในตอนที่กำลังเดินไปถึงรถที่จอดเอาไว้นั้น เธอก็มีการก้มลงทำอะไรบางอย่างกลางถนน จนทำให้ผู้ที่ผ่านไปผ่านมาเห็นจีสตริงของเธอเต็ม 2 ตาเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้งทึ่งเสียว!นักรักบี้ผู้ดีโชว์เปลือยเต็มสูบ
    ความห่ามทำเสื่อมอีกแล้ว!! เบน โฟเดน นักรักบี้เลือดผู้ดี ตกเป็นข่าวฉาว ถูกแฉคลิปวีดิโอ และภาพโชว์สัดส่วนชายแบบเต็มพิกัดไม่มีเซ็นเซอร์ ขณะเที่ยวไนท์คลับเปลือย งานนี้คู่หมั้นสาวได้แต่อึ้ง ไม่คิดว่าแฟนหนุ่มจะทำเรื่องอนาจารได้อย่างหน้าชื่นตาบาน
  • ซี้ด!คู่หมั้นโอฮาร่าโชว์บั้นท้ายสู้แดดโปรตุเกส
    เจมี่ โอฮาร่า กองกลาง วูล์ฟแฮมป์ตัน คงมีแรงฮึดช่วยทีม เมื่อได้ดูภาพที่ ดาเนี่ยล ลอยด์ คู่หมั้นคนสวยของเขา โพสต์ลงบน "ทวิตเตอร์" ในตอนที่เธอใส่เพียงบิกินีบางๆ ระหว่างที่ฝ่ายสาวไปเที่ยวที่โปรตุเกส โดยนางแบบคนงามเผย แฮปปี้สุดๆ กับการเที่ยวครั้งนี้ พร้อมลั่น จะไม่ทำอะไรกับเรือนร่างของเธอ ก่อนเข้าพิธีวิวาห์กับแข้ง "หมาป่า" ด้วย
  • คุณตัวเจนนี่งอนกัดบาโลด้วยข้อความบนเสื้อ
    เจนนี่ ธอมป์สัน คุณตัวชื่อก้อง แขวะ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อดีตคู่กิ๊ก หลังไม่เคยติดต่อกลับไปหาเธอเลย ตั้งแต่โดนสื่อแฉว่าทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์สวาทกันแบบลับๆ ด้วยการสกรีนข้อความบนเสื้อว่า "วาย ออลเวย์ส มี" ซึ่งเหมือนกับที่หัวหอกอิตาเลียน เคยโชว์ให้เห็นหลังยิงประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เมื่อช่วงต้นซีซั่น เดินเฉิดฉายไปตามท้องถนนแถบเมืองโบลตัน ซึ่งนอกจากรูปร่างอันสะโอดสะองน่ามองแล้ว ข้อความบนเสื้อยิ่งทำให้เธอตกเป็นเป้าสนใจมากขึ้นไปอีก
  • บาฮามาสระอุ!ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟ1หอบเต้าโชว์ทีเด็ด
    เกิดมาสวยแถมสยิวระดับไฮโซ มันก็เลยช่วยไม่ได้ที่จะต้องตกเป็นเป้าสายตาประชาชี ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวคนงามของหัวเรือใหญ่วงการรถซิ่งสูตร 1 โดนปาปาราซซี่ตามแชะชอตเด็ด ขณะนุ่งบิกินีโชว์อึ๋ม กระหึ่มหาด หลังควงแฟนเหินฟ้าไปเที่ยวทะเลบาฮามาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »