ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้ไม่หยุดสยิวโชว์ชุดชั้นในรอบใหม่

แฟนโด้ไม่หยุดสยิวโชว์ชุดชั้นในรอบใหม่

Posted 19/04/2012 by siamsport

 

งานชุกไม่ธรรมดา! "แฟนโด้" อิริน่า เชค มาอีกแล้ว...โชว์หุ่นสวยรวยเซ็กซี่ รับจ็อบถ่ายแบบวาบหวิวคอลเล็กชั่นใหม่ให้กับ อินติมิสซิมี่ ค่ายชุดชั้นในดังแดนมะกะโรนี เจ้าตัวรับตื่นเต้นเสมอ ยามได้อวดของดีแม่ให้มา เตรียมเดินสายส่ายสยิวทั่วหัวเมืองใหญ่ในยุโรปต่อไป

อิริน่า เชค คู่หมั้นคนสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูสังกัด เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน แสดงให้เห็นอีกครั้งว่า เพราะเหตุใดเธอถึงได้เป็นนางแบบชุดชั้นในระดับโลก หลังจากที่ไปเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนเหลือแค่เพียงปราการด่านสุดท้ายของลูกผู้หญิง ในการถ่ายแบบให้กับ อินติมิสซิมี่ ชุดชั้นในยี่ห้อดังสัญชาติอิตาเลียน คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุด  
 
นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 26 ปี เจ้าของส่วนสูง 178 เซนติเมตร และส่วนสัดมหัศจรรย์ 34-23-35 เอ่ยถึงภาพถ่ายแบบขาว-ดำในครั้งนี้ พร้อมโชว์ภาพเด็ดของเธอผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ ของตัวเอง ด้วยความตื่นเต้นว่า "ถึงเวลาสำหรับสุดยอดบราแล้วล่ะค่ะ!!!"
 
ทั้งนี้ หวานใจ "โด้" จะนำทัพนางแบบหุ่นสยิวหลายชีวิต ออกเดินทางไปโฆษณาประชาสัมพันธ์ชุดชั้นในรุ่นใหม่ดังกล่าว ภายใต้ชื่อโครงการ อินติมิสซิมี่ เพอร์เฟ็กต์ บรา ทัวร์ (Intimissimi Perfect Bra Tour) ตามหัวเมืองใหญ่ในทวีปยุโรป อาทิ อิสตันบูล (ตุรกี), มาดริด (สเปน), มอสโก (รัสเซีย), ลิสบอน (โปรตุเกส) และ ลอนดอน (อังกฤษ) ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีนอกมีใน!มูเหน็บบาร์ซ่าได้เปาเป่าช่วยให้ชนะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เหน็บ บาร์เซโลน่า ได้ประโยชน์จากการตัดสินอยู่เสมอ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ได้ชัยชนะอย่างน่ากังขามาตลอดในระยะหลัง พร้อมบ่นเสียดาย "ราชันชุดขาว" น่าจะเสมอ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปพ่าย "เสือใต้" เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • บาเยิร์น มิวนิค 2:1 รีล มาดริด
    มาริโอ โกเมซ ยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกมช่วยให้ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังเฉือน รีล มาดริด ไป 2:1 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เฮียมูโวเรอัลพลิกนรกเข้ารอบชิงชปล.ได้แน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด ยังมองโลกในแง่บวก บอกแม้แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-2 แต่ก็ใช่ว่าโอกาสจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก จะหมดไป เพราะแมตช์ 2 ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ทัพ "ราชันชุดขาว" สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้แน่นอน
  • โกเมซฮีโร่!เสือใต้เฉือนชุดขาวท้ายเกม2-1
    มาริโอ โกเมซ รับบทฮีโร่ซัดประตูชัยนาที 89 ช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเฉือนเก็บชัยเหนือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไปแบบสุดมันส์ 2-1 กุมความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อนแต่ยังต้องไปบู๊กันต่อในนัดสองที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รังของราชันชุดขาว วันพุธที่ 25 เมษายน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »