ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิเนียสต้ารับบาร์ซ่าจบสกอร์ไม่คมทำพ่ายเชลซี

อิเนียสต้ารับบาร์ซ่าจบสกอร์ไม่คมทำพ่ายเชลซี

Posted 19/04/2012 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า สตาร์ดัง บาร์เซโลน่า เซ็งสุดๆ โดยบ่นอุบ ทีมจบสกอร์กันไม่คม เลยบุกพ่าย เชลซี 0-1 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่มั่นใจ "เจ้าบุญทุ่ม" กลับไปได้เฮที่ คัมป์ นู แน่

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ทีมตนใช้โอกาสในการทำประตูมากเกินไป เลยเป็นเหตุให้บุกไปแพ้ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา
 
เกม นี้ บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายบุกได้น่ากลัวกว่า และมีลุ้นได้ประตูก่อน เมื่อ อเล็กซิส ซานเชซ หลุดไปยิงชนคาน ทว่าหลังจากนั้นกลับกลายเป็น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่กระทุ้งประตูให้ เชลซี ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 45 ช่วงครึ่งหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาเล่นตามสไตล์ ด้วยการเปิดเกมรุกเข้าใส่ "สิงห์บลูส์" แบบไม่มีหยุด และมีโอกาสทำประตูงามๆ หลายครั้ง แต่กลับพลาดไปหมด ไม่ว่าจะเป็นการยิงหลุดกรอบของ เชส ฟาเบรกาส และจังหวะที่ การ์เลส ปูโยล โหม่งบอลเปลี่ยนทาง แต่กลับถูก ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว เชลซี ปัดออกไปได้อย่างเหลือเชื่อ ทำให้จบเกมเลกแรกด้วยความปราชัย 0-1
 
"เรา รู้ดีว่า เชลซี มักจะฉกฉวยโอกาสที่พวกเขาสร้างได้เป็นประจำ วันนี้พวกเขามีโอกาสเพียงน้อยนิด แต่สำหรับเราก็ไม่ดีพอที่จะจบสกอร์ในโอกาสที่มี อย่างไรก็ตาม มันยังมีเกมเลกสอง ซึ่งก็คิดว่า รูปเกมคงคล้ายๆ กับวันนี้นั่นแหละ คือพวกเขาจะเน้นตั้งรับทั้ง 10 คนเลย พวกเขาตั้งรับกันค่อนข้างดี แต่เกมหน้าเราจะกลับไปเล่นที่บ้าน พร้อมกับมีแฟนๆ คอยหนุนหลัง ซึ่งมันช่วยได้มากเสมอ" อิเนียสต้า กล่าว
 
สำหรับเกมเลกสอง บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นแชมป์เก่า จะกลับไปเปิดรัง คัมป์ นู รับมือ เชลซี วันอังคารที่ 24 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปหวังหาสูตรเจาะแนวรับเชลซี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า รับเป็นเรื่องยากที่ลูกทีมของตนจะเจาะตาข่าย เชลซี เพราะทีมเจ้าบ้านเล่นเน้นตั้งรับ 10 คน แถมพอมีโอกาสสวนกลับแค่ครั้งเดียวดันโชคดีได้ประตูชัย พร้อมกระตุ้น เกม 2 ที่ คัมป์ นู ต้องสร้างโอกาสให้ได้เยอะๆ มั่นใจ สามารถทะลุเข้ารอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้
  • ดิมัตเตโอรับโอกาสเข้าชิงฯชปล.50-50
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ เชลซี รับโอกาสเข้ารอบชิงฯ ยังคง 50-50 แม้ "สิงห์บลูส์" จะได้เปรียบนิดหน่อย เมื่อเปิดบ้านเฉือน บาร์เซโลน่า 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่รับพอใจกับฟอร์มของลูกทีมที่เล่นได้อย่างสุดยอดกับทีมที่เก่งที่สุดในโลก
  • ดร็อกบาหน้าบานซัดชัยนำสิงห์ขย้ำบาร์ซ่า
    ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก เชลซี ปลื้มสุดใจ หลังสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ ซัดชัยเฉือน บาร์เซโลน่า 1-0 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้าน จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมแกร่ง ได้ทีโวสนั่น "สิงห์บลูส์" แสดงให้เห็นแล้วว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้น่าหวาดหวั่นอะไรเลย
  • เชลซี 1:0 บาร์เซโลน่า
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงประตูชัยช่วยให้"สิงห์บูลส์"เชลซี เปิดบ้านเฉือนชนะ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ไปได้ก่อน1:0 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »