ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พักมานาน ‘ครี’ ออกงานอีกครั้ง ภูเขาไฟระเบิด

พักมานาน ‘ครี’ ออกงานอีกครั้ง ภูเขาไฟระเบิด

Posted 20/04/2012 by สยามบันเทิง

          สำหรับสาวทรงโต ครี-พัสวีพิชญ์ ที่ไม่ยอมโชว์เต้ามานมนาน เพราะกลัวเสียภาพลักษณ์นักธุรกิจสาว แต่ในงานเปิดตัวบางกอก คลินิก เรียกว่าสาวครีจัดเต็มใส่ชุดเกาะอกสีแดง โชว์เนินอกล้นทะลัก งานนี้เรียกแสงแฟลชได้เกรียวกราว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ ทวีฤทธิ์ แจง เลิก นุ่น สินิทรา ไปกันไม่ได้
    หนุ่ม 'เป้ ทวีฤทธิ์' รับ เลิก 'นุ่น สินิทรา' แจงไปกันไม่ได้ ไร้มือที่ 3 ไม่เกี่ยวอายุ ฟุ้ง คุยสาวหลายคน จนเลือกไม่ถูกถือได้ว่ากระแสละครดีจริง ๆ สำหรับ หนุ่ม "เป้ ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์" ดีเจสุดหล่อจากละครแหม่มแก้มแดง งานนี้เจ้าตัวออกอาการปลื้มไม่น้อยที่มีเหล่าบรรดาแฟนคลับ คอยล้อมหน้าล้อมหลังหนุ่มเป้กันยกใหญ่ ซึ่งในงานร่วมจำหน่ายเสื้อยืด คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด ในงาน กิจกรรมรวมพลังอาสา โดยมูลนิธิรามาธิบด...
  • "ป้อง-ณวัฒน์" กิ๊ก "ใบเตย"?
    พระเอกหนุ่มเนื้อหอม “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันกับนักร้องสาวรุ่นน้องอย่างสาวห้าว “แก้ว” จริญญา ศิริมงคลสกุล หลังจากนั้นก็ยังคงเป็นข่าวกับสาวๆ อยู่ตลอด และเมื่อไม่นานมานี้ก็ตกเป็นข่าวว่าแอบกิ๊กกั๊กกับนักร้องลูกทุ่งที่กำลังฮอตอยู่ในตอนนี้อย่าง สาวใบเตย อาร์สยาม ซึ่งก่อนหน้านี้สาวใบเตยออกมาพูดว่าให้ไปถามป้องเอาเองว่าได้จีบเธอหรือเปล่า ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พูดคุ...
  • พลอย-อั้ม นำทีมบวงสรวงละคร ขุนศึก ก่อนลงจอ 1 พ.ค.นี้
    มีคิวจะลงจอออนแอร์ความสนุกส่งตรงถึงแฟน ๆ ละครช่อง 3 ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2555 ที่จะถึงนี้แล้ว ทางค่ายทีวีซีน ผู้จัดละครอิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง "ขุนศึก" ก็ได้จัดพิธีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคลเอาฤกษ์เอาชัยกันก่อน เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ณ พระราชนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราชโดยงานนี้เหล่านักแสดงขุนศึกก็ยกทัพกันมาอย่างคับคั่ง นำโดยพระนางของเรื่องอย่าง อั้ม อธิชาติ และพลอย เฌอมาลย์ ร่...
  • "ริฮานน่า"เกินเยียวยา เล่นผงปริศนาสีขาว แฟนรับไม่ได้-ด่าขี้ยา
    สงสัยจะอาการหนักเกินเยียวยาซะแล้วมั้ง ริฮานน่า ป็อปสตาร์สาวเรตอาร์ ตกเป็นข่าวอื้อฉาวทางลบอีกแล้ว คราวนี้โดนเล่นแรงเรื่องยาเสพติด หลังมีภาพสนุกสุดเหวี่ยง ที่นำมาสู่ประเด็นร้อนๆ ระหว่างทำตัวเหลวแหลกในงานเทศกาลดนตรีที่ลอสแอนเจลีส เมื่อมีภาพเธอกำลังม้วนยาเสพติดสูบบนศีรษะของบอดี้การ์ดที่เธอขี่คออยู่ ทำเอาแฟนเพลงบางคนหมดศรัทธา ด่าเป็นอีสาวขี้ยาเลยทีเดียวนักร้องเจ้าของเพลงฮิต ''We Found Love'' โพสต์ภาพถ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »