ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รามิเรสลั่นนักสู้เชลซีพร้อมคว่ำบาร์ซ่า

รามิเรสลั่นนักสู้เชลซีพร้อมคว่ำบาร์ซ่า

Posted 22/04/2012 by siamsport

 

รามิเรส มิดฟิลด์แซมบ้าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ที่จะบุกไปเยือน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในวันอังคารนี้ เป็นเหมือนการเผชิญหน้ากันของนักสู้แกลดิเอเตอร์ และมั่นใจว่าทีมของเขาจะคว่ำอีกฝ่ายได้ หลังจากได้พิสูจน์มาบ้างแล้วในเกมแรกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

รามิเรส กองกลางทีมชาติบราซิลของเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขามีศักยภาพมากพอจะเอาชนะ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังลีกแดนกระทิงดุ และผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก หลังจากเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ชนะไปได้ก่อน 1-0 ในเกมแรก ก่อนจะบุกไปเยือนคัมป์ นู ในวันอังคารที่ 24 เมษายนนี้
 
ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เพิ่งบุกไปยันเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ตอนนี้พวกเขาต้องกลับมามีสมาธิกับเกมยุโรปอีกครั้ง และ รามิเรส ตั้งใจจะเปลี่ยนคัมป์ นู ให้กลายเป็นโคลอสเซียม ในวันอังคารนี้ กล่าวว่า "นี่เป็นเกมสำหรับนักสู้แกลดิเอตอร์ และเราสามารถคว่ำบาร์เซโลน่าได้"
 
"ความ กดดันจะอยู่กับบาร์เซโลน่า พวกเขาต้องทำประตู และเราจะอาศัยช่องตรงจุดนั้น เราแสดงให้เห็นมาแล้วที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เราได้ก้าวแรกมาแล้ว แต่ความได้เปรียบของเรามีเพียงเล็กน้อย พวกเขาเป็นตัวเต็ง นี่เป็นเกมที่สำคัญที่สุดในอาชีพของผม ความฝันของเราคือการเล่นนัดชิงที่มิวนิค และเราเหลืออีกแค่ 90 นาที" ห้องเครื่องเลือดแซมบ้า กล่าวปิดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »