ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขาวสะอาด!อดีตเชิ้ตดำยันประตูเคดิร่าไม่ล้ำหน้า

ขาวสะอาด!อดีตเชิ้ตดำยันประตูเคดิร่าไม่ล้ำหน้า

Posted 22/04/2012 by siamsport

 

ราอูล การ์เซีย เด โลซ่า อดีตผู้ตัดสินรุ่นเก๋า ยืนยันเห็นตาม อันเดียโน่ มาเยนโก้ ผู้ตัดสินในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่เป่าให้ลูกยิงขึ้นนำของ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นประตู แม้จะมีบางเสียงค้านว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า พร้อมชื่นชมเชิ้ตดำรุ่นน้องว่าสามารถควบคุมเกมที่มีความตึงเครียดสูงแบบนี้ได้เป็นอย่างดี 
 
ราอูล การ์เซีย เด โลซ่า อดีตผู้ตัดสินในศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวรับประกันว่า ประตูขึ้นนำของ เรอัล มาดริด จากฝีเท้าของ ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน ไม่ใช่จังหวะล้ำหน้าแต่อย่างใด หลังจากทัย "ราชันชุดขาว" สามารถบุกไปยัดเยียดความปราชัยให้ บาร์เซโลน่า 2-1 ถึงถิ่นคัมป์ นู ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา
 
อันเดียโน่ มาเยนโก้ ผู้ตัดสินในเกมเอล กลาซิโก้ เมื่อวันเสาร์ เป่าให้ลูกยิงของ เคดิร่า ในนาทีที่ 17 เป็นประตู แต่มีบางส่วนมองว่านักเตะอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า และ เปเป้ เซนเตอร์แบ็กของทีมเยือน จะทำฟาวล์ตัวประกบของเขาในจังหวะนั้นด้วย แต่ การ์เซีย เด โลซ่า ยืนยันว่า มาเยนโก้ ทำหน้าที่ตัดสินได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว
 
"ในประตูแรก ไม่มีการฟาวล์จาก เปเป้ หรือการล้ำหน้าของ เคดิร่า ประตูของ บาร์เซโลน่า ก็ถูกต้องแล้ว ของ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ ก็เหมือนกัน ไม่มีข้อผิดพลาดในจังหวะสำคัญๆ ทั้งสิ้น" อดีตผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ระหว่างปี 1984-1994 กล่าวกับเว็บไซต์โกล ดอท คอม หลังจบเกม
 
อดีตเชิ้ตดำวัย 65 ปี ยังชื่นชม มาเยนโก้ ว่าควบคุมเกมที่ตึงเครียดอย่างเอล กลาซิโก้ ได้ดี โดยกล่าวว่า "อันเดียโน่ มาเยนโก้ ตัดสินดีมากคืนนี้ โดยรวมแล้วเขาไม่มีข้อผิดพลาดอะไรเลย ในครึ่งหลังมีการแจกใบเหลืองที่ไม่น่าแจกอยู่ครั้งหนึ่ง แต่มันไม่ได้อยู่ในช่วงสำคัญของการเล่น นี่เป็นเกมที่ความตึงเครียดสูง แต่เขาควบคุมได้ดี เขาสมควรได้รับคำชม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »