ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตรามัชโชนี่หวังพางูซิวตั๋วชปล.แม้เจ๊าฟิออฯ

สตรามัชโชนี่หวังพางูซิวตั๋วชปล.แม้เจ๊าฟิออฯ

Posted 23/04/2012 by siamsport

 

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือหนุ่มไฟแรงของ อินเตอร์ มิลาน ย้ำชัด เป้าหมายของตนคือ การพา "เนรัซซูรี่" ซิวที่ 3 เพื่อคว้าตั๋วไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก

อันเดรีย สตรามัชโชนี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันว่า ต้องการพาทีมจบที่ 3 ในซีซั่นนี้ เพื่อคว้าโควตาไปแข่ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ฤดูกาลหน้าให้ได้ แม้เกมลีกนัดล่าสุด ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ ฟิออเรนติน่า 0-0  ถึงถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

การเซฟจุดโทษของ ชูลิโอ เซซาร์ ในครึ่งหลัง ช่วยให้  "งูใหญ่" บุกมาแบ่งแต้มกับ "ม่วงมหากาฬ" ไปแบบหวุดหวิด โดยจบเกม ทีมของกุนซือวัย 36 ปี รั้งที่ 7 แข่ง 33 นัด เก็บได้ 49 แต้ม ตาม ลาซิโอ ทีมอันดับ 3 อยู่ 6 คะแนน แต่เจ้าตัวยังหวังพาลูกทีมคว้าตำแหน่งดังกล่าวให้ได้ เพื่อโอกาสในการไปเล่นเวทีใหญ่ของยุโรปอีกครั้ง

สตรามัชโชนี่ กล่าวว่า "เราไม่ได้ปิดบังว่า การคว้าที่ 3 คือเป้าหมายของเรา และเรายังจะมีความเชื่ออย่างนั้นต่อไป ตราบใดที่มันยังมีความเป็นไปได้ มันเป็นช่วง 2-3 เกมแรกของเรา เราต้องการเวลาเรียนรู้กัน แต่ผมพอใจกับรูปเกมที่ออกมา แม้ว่าเรายังไม่ได้พัฒนาเกมของเราได้ตามต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »