ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘จ๊ะจ๋า’ ยันโสดสนิท รับมีคนจีบแต่ไม่คิดเลือกใคร

‘จ๊ะจ๋า’ ยันโสดสนิท รับมีคนจีบแต่ไม่คิดเลือกใคร

Posted 24/04/2012 by สยามบันเทิง

         ดาราสาวแก้มป่อง จ๊ะจ๋า-พริมรตา ตั้งแต่เลิกรากับหนุ่มเอส-วรฤทธิ์ ไปนาน หลังจากนั้นก็ไม่ค่อยจะมีข่าวความรักออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวจ๊ะจ๋า งานนี้เจ้าตัวรีบประกาศว่า โสดสนิทมานานแล้ว รับมีคนเข้ามาจีบ แต่ยังไม่พร้อมเลือกใคร

         
“โสดจริงๆ ค่ะ โสดสนิทเลย มานานแล้วด้วย แต่ว่าก่อนหน้านี้เคยมีความรู้สึกว่าอยากมีใครสักคนที่มาดูแลเรา แต่พอเวลาผ่านไป ก็เจอคนที่ยังไม่ถูกใจสักที ก็เลยคิดว่า โอ.เค.เราแฮปปี้กับชีวิตแบบนี้ไปก่อนดีกว่า อย่าเพิ่งไปรีบร้อนอะไร ความรักเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับจ๊ะจ๋าเอง แต่ว่าเหตุผลที่ยังไม่เร่งสรุปอะไรกับตัวเองเนี่ย คือไม่ได้เรื่องมากหรือมีข้อแม้เยอะนะ ก็แค่รู่สึกว่า โอ.เค.ถ้าเรายังไม่พร้อมอย่าเพิ่งไปหาเรื่องใส่ตัว ความรักเป็นสิ่งสำคัญ เราต้องการเวลาในการดูแลตัวเอง ดูแลเค้า สำหรับดูแลอนาคตด้วยกัน จริงจังไปมั้ย (หัวเราะ) อยู่กับงาน อยู่กับครอบครัว อยู่กับคนที่มาจีบบ้างอะไรอย่างนี้ (เนื้อหอมไม่เบา) ก็ไม่ได้มากอะไรค่ะ ก็เป็นปกติของผู้หญิงที่จะมีผู้ชายมาสนใจ พูดคุย เรามอบความเป็นเพื่อนไว้ให้มันก็โอ.เค.ที่สุด วันนึงเราเจอคนที่มันใช่ คนที่มันคลิก ก็ค่อยมองก้าวต่อไปว่าควรทำยังไง (คนที่มาจีบมันไม่ใช่คนที่คิดไว้) เอาจริงๆ มันก็ใช่ แต่ถ้าถามว่าทุกวันนี้เราหาคนที่คิดไว้ได้เหรอ มันมีมั้ย มันไม่มี (หัวเราะ) (ตั้งสเปกไว้สูงหรือเปล่า) ไม่ค่ะ ไม่ได้ตั้งสเปกไว้สูงเลย แต่ว่าคนที่เหมาะกับเรา เข้ากับเราได้ เข้าใจเวลาของเรา เข้าใจนิสัยเราเนี่ยจริงๆ มันยาก เพราะว่าคนก็จะมองฉาบฉวย ว่าดาราจะต้องเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ จ๊ะจ๋าไม่ใช่ดาราที่หรูหรา เราก็ติดดินสบายๆ ง่ายๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้ง พลอย ซุ่มเงียบแต่ง โอจีฟ ท้อง 1 ด ...
    เพิ่งมีกระแสข่าวลือว่านางเอกเครื่องประดับตัวอักษรย่อ ''พ'' กำลังตั้งท้องได้ 1 เดือนกับแฟนหนุ่มที่ไปแย่งมาจากดาราสาว ''ของมีค่า'' พอข่าวกระจายออกไปทั่วอินเตอร์เน็ต หลายคนเลยตีความเป็นนางเอกสาว พลอย จินดาโชติ ล่าสุดคุณแม่ของ โอจีฟ วิตต์ ก้องธรณินทร์ แฟนหนุ่มของ สาวพลอย ซึ่งพี่ชายของนางเอกสาว เจี๊ยบ ลลนา เปิดใจกับหนังสือพิมพ์ชื่อดังฉบับนึงว่าลูกสะใภ้กำลังตั้งครรภ์จริง แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะ พลอ...
  • มิ้นท์ กอด หมาก โชว์หวาน รับห่างกัน เหตุงานรุม...
    ออกมาโชว์ความหวานเจี๊ยบซ่ะ สำหรับนางเอกสาว มิ้นท์ ณัฐวรา ที่เข้ามากอดข้างด้านหลังหนุ่ม หมาก ปริญ ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันสนั่น พร้อมกับแอบลุ้นให้ทั้งคู่รักกันจริงๆ แต่ล่าสุดมีข่าวลือว่าทั้งคู่ห่างกันแล้ว หลังมีข่าวมือที่สามมาทำให้รักร้าว แต่ทางสาวมิ้นท์ กลับยืนยันเสียงแข็งว่าความสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่เพื่อน แถมยินดีหาก หนุ่มหมาก เป็นแฟนกับสาว เต้ย จรินทร์พร พร้อมแจงภาพหลุดควงหนุ่มตี๋ เป็นรุ่นพี่เท่านั้นจ...
  • ว้าว.."อ๋อม-สกาวใจ'' ยังเซ็กซี่ได้อยู่
    ถึงวัยจะเลยเลขสามมาแล้ว แต่ความสวยก็ไม่ได้ร่วงโรยตามวัยนะ เพราะอดีตนางเอกสาว ''อ๋อม'' สกาวใจ พูนสวัสดิ์ เรียกได้ว่ารูปร่างหน้าตายังสวยเช้งวับจับใจอยู่เลยทีเดียว ถึงแม้ช่วงนี้จะไม่ค่อยได้เห็นเธอตามจอทีวีสักเท่าไหร่ แต่หากได้เจอเมื่อไหร่ ความสวยของเธอก็ยังมัดใจแฟนๆ ได้อยู่หมัด..
  • "บิ๊กบัง"ดูแลใกล้ชิด"เป้ย"ปฏิญาณตนเข้านับถืออิสลาม"ป๊อป"สุดปลื้ม
    สาวสุดเซ็กซี่ ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี เตรียมเข้าพิธีปฏิญาณตน ''กาลีเมาะห์ ซาอาดะห์'' ถือเป็นหลักปฏิบัติในการดำเนินชีวิตตามแบบศาสนาอิสลาม เตรียมพร้อมก่อนเข้าประตูวิวาห์กับ ''ป๊อป'' เรือเอก นิธิ บุญยรัตกลิน 28 เม.ย. นี้หลังจากที่สาวสุดเซ็กซี่ ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะแต่งงานกับ ''ป๊อป'' เรือเอก นิธิ บุญยรัตกลิน ทายาท ''บิ๊กบัง'' พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ซึ่งจะจัดเป็นพิธีทางศาสน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »