ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าช็อก!เป๊ปแย้มลาหลังตกชปล.

บาร์ซ่าช็อก!เป๊ปแย้มลาหลังตกชปล.

Posted 25/04/2012 by siamsport

 

ยอดกุนซือหัวใส โจเซป กวาร์ดิโอล่า ทำเอาแฟนๆ บาร์เซโลน่า เครียดหนักเลยทีเดียว เมื่อเปิดปากแย้มอาจอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังถูก เชลซี เขี่ยตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก รับเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่สำหรับตน แม้ลูกทีมโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจก็ตาม


โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวเป็นนัยว่า ตนอาจจะก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือหลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังจากที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำได้เพียงเปิดรัง คัมป์ นู เสมอ เชลซี สโมสรดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อวันอังคารที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมตกรอบด้วยสกอร์รวม 2 นัด 2-3

"เรื่องอนาคตของผมน่ะเหรอ? ผมจะตัดสินใจภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แหละ ผมจะเข้าไปคุยกับท่านประธานสโมสร (ซานโดร โรเซลล์) และเราจะหาทางออกที่ดีที่สุดเพื่อสโมสร" ยอดกุนซือวัย 41 ปี เปิดใจหลังจบเกม

พร้อมกันนั้น "เป๊ป" ยังเอ่ยปากยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมากกับการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งนี้ แต่ก็รู้สึกพอใจที่ลูกทีมเล่นได้ยอดเยี่ยม แม้สุดท้ายไม่สมหวังก็ตาม "นี่คือครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกเสียใจแบบสุดๆ ผมคิดว่า เราเล่นได้ยอดเยี่ยมแล้วนะ"

"เราทุ่มเททำทุกสิ่งทุกอย่างแล้วเพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ เกมนัดชิงฯ เป็นอะไรที่สุดยอด แต่ครั้งนี้เราทำได้แค่ดูในทีวี เราเล่นกันได้ดี แต่มันก็ยังไม่เพียงพอ บางครั้งฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ ซีซั่นนี้มันไม่ใช่ซีซั่นของเราจริงๆ" นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า (สเปน) 2 - 2 เชลซี (อังกฤษ)
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ซัดประตูสุดสำคัญทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 92 ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกพลไล่ตามตีเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 2-2 รวมผลสองนัดเชลซีชนะ 3-2 ส่งผลให้ เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ โดยรอพบผู้ชนะของเรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่สนามอันลิอันซ์ อารีน่า กรุงมิวนิค โดยเกมนี้ ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะที่ จอนห์น เทอร์รี่ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ 37 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าฝันสลาย!สิงห์บุกยัน2-2ร่วง4ทีมชปล
      เฟร์นานโด ตอร์เรส ซัดประตูสุดสำคัญทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 92 ช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกพลไล่ตามตีเสมอ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 2-2 รวมผลสองนัดเชลซีชนะ 3-2 ส่งผลให้ เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ โดยรอพบผู้ชนะของเรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่สนามอันลิอันซ์ อารีน่า กรุงมิวนิค โดยเกมนี้ ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะที่ จอนห์น เทอร์รี่ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามนาทีที่ ...
  • กูตีเชื่อชุดขาวซิวดับเบิ้ลแชมป์-โด้สอยปิชิชี
    โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ "กูตี" อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ฟันธงปีนี้จะเป็นปีทองของพลพรรค "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หลังจากพวกเขามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ทั้งลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับสโมสร แถมคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ก็มีสิทธิ์ที่จะสอยรางวัลดาวยิงสูงสุดในลีกไปชื่นชมอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »