ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเฮ!ช้างคอนเฟิร์มชุดขาวบุกไทยปีหน้า

แฟนเฮ!ช้างคอนเฟิร์มชุดขาวบุกไทยปีหน้า

Posted 26/04/2012 by siamsport

 

       คอบอลสเปนชาวไทยได้เฮ "ช้าง" ประกาศพร้อมนำทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เยือนไทยในปีหน้านี้ เตรียมผุดกิจกรรมเพียบเอาใจแฟนลูกหนังชาวไทย พาบินลัดฟ้าดูบอลสเปนถึงขอบสนาม พร้อมมุ่งมั่นดันนักเตะไทยค้าแข้งลีกกระทิงดุให้ได้ในอนาคต 
 
  
       นายแมทธิว กิจโอธาน ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจมาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ทูตประจำสโมสรเรอัล มาดริด ได้ร่วมกันเซ็นสัญญาช้างเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของทีมเรอัล มาดริด ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว กรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อค่ำวันที่ 23 เม.ย. 55 ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

     สำหรับบรรยากาศการเซ็นสัญญาดำเนินไปอย่างเป็นกันเอง โดยสโมสรเรอัล มาดริด ให้เกียรติเปิดห้องประชุมวีไอพีพิเศษ ซึ่งเป็นห้องประชุมสำหรับคณะบอร์ดผู้บริหารใช้ในการประชุมงานสำคัญๆ และไม่เคยเปิดให้สื่อมวลชนใดๆ ได้เข้ามาในห้องดังกล่าว แม้แต่สื่อของสเปนเอง

      ซึ่งภายในห้องตกแต่งไปด้วยถ้วยรางวัลของสโมสร โดยภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการเซ็นสัญญา ทั้ง 2 ฝ่ายได้แลกของที่ระลึกให้แก่กัน ก่อนจะนำคณะสื่อมวลชนทัวร์รอบสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างใกล้ชิด

      นายแมทธิว กล่าวว่า ในการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ช้างถือเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของสเปน ซึ่งถือเป็นสัญญาณอันดี ที่แฟนบอลชาวไทยจะได้ใกล้ชิดกับเกมลูกหนังของสโมสรสเปนมากขึ้น โดยการเจรจาสัญญาดังกล่าว ใช้เวลาเพียง 2 เดือนเท่านั้น ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วมาก

      ซึ่งโอกาสนี้เองที่ช้างจะพัฒนาฟุตบอลของไทยตั้งแต่รากหญ้าไปจนถึงระดับโลก ด้วยการผลักดันให้มีนักเตะเอเชีย โดยเฉพาะนักเตะไทยมาค้าแข้งกับสโมสรอาชีพในยุโรปให้ได้ในอนาคต

      ด้าน นายสรกฤต กล่าวว่า เรอัล มาดริด ไม่ได้เป็นเพียงแค่ทีมฟุตบอลเท่านั้น แต่เป็นตำนานของทีมฟุตบอลระดับโลก ที่มีแฟนบอลกว่า 800 ล้านคนทั่วโลก และถือเป็นสโมสรที่ได้รับการโหวตจากฟีฟ่า ว่าเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในทศวรรษที่ 20 การเซ็นสัญญาครั้งนี้ จึงถือเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของวงการลูกหนังในแถบเอเชีย ที่แฟนบอลสเปนจะได้ใกล้ชิดกับสโมสรที่ตนชื่นชอบมากยิ่งขึ้น

      โดยช้างเตรียมกิจกรรมมากมายที่พร้อมเอาใจคอบอลสเปนชาวไทย ให้ได้มีโอกาสบินลัดฟ้าไปสัมผัสกับเกมการแข่งขันระดับโลกถึงขอบสนาม ตลอดจนได้มีโอกาสใกล้ชิดกับนักเตะชื่อดังของเรอัล มาดริด ที่มีแนวโน้มสูงในการจะเดินทางมาเพื่อพบปะแฟนบอลชาวไทยอีกด้วย

      ขณะที่ บูตราเกนโญ่ เผยว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้เกิดขึ้นได้ เนื่องจากส่วนหนึ่งเครื่องดื่มช้างมีแนวคิดเหมือนกับ เรอัล มาดริด คือ ต้องการสร้างฐานแฟนคลับ และลูกค้าในทวีปเอเชีย โดยเฉพาะภูมิภาคอาเซียน สำหรับในไทยตนทราบมาว่ามีแฟนบอลราชันชุดขาวอยู่เป็นจำนวนมาก

      ซึ่งเมื่อ 7 ปีที่แล้ว เรอัล มาดริด เคยไปเยือนเมืองไทย และได้รับการต้อนรับอย่างดี ทำให้เชื่อว่าผลจากการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ จะเพิ่มโอกาสในการที่เรอัล มาดริด จะกลับไปเยี่ยมแฟนลูกหนังชาวไทยอีกครั้งในเร็วๆ นี้

      อดีตศูนย์หน้าชื่อดังและทูตประจำสโมสรเรอัล มาดริด กล่าวต่ออีกว่า ในฤดูกาลนี้โปรแกรมการแข่งขันของทีมแน่นมาก ทำให้ยังไม่สามารถกำหนดวันเวลาที่แน่ชัดในการเดินทางไปโชว์ฝีเท้าในประเทศไทยได้ แต่คาดว่าน่าจะเดินทางไปเตะนัดพิเศษที่ไทยอีกครั้งในช่วงการเตรียมทีมในปีหน้า (พ.ศ. 2556)

      ส่วนโอกาสที่นักเตะไทยหรือนักเตะเอเชียมาค้าแข้งกับทีมในอนาคตนั้น ขึ้นอยู่กับแมวมองของทีมที่จะเดินทางไปหานักเตะที่มีศักยภาพในเอเชียมาเสริมทีมเยาวชน ซึ่งตนเชี่อว่าในปัจจุบันนี้ นักเตะเอเชียมีโอกาสไม่น้อยกว่านักเตะจากแถบอื่นๆ ด้วยเรื่องของยุคสมัย วิวัฒนาการ ทำให้ขณะนี้ฝีเท้านักเตะเอเชีย และยุโรปในไม่ห่างกันมากเหมือนแต่ก่อนแล้ว

      สำหรับการเซ็นสัญญาให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ ช้างไม่ได้เซ็นสัญญาเฉพาะกับทีมเรอัล มาดริด เท่านั้น แต่จะเซ็นสัญญาให้การสนับสนุนทีมบาร์เซโลน่าด้วย โดยมีมูลค่ารวม 500 ล้านบาท ในระยะเวลาสัญญา จำนวน 3 ปี นับเป็นประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่แห่งวงการลูกหลังแดนกระทิง ที่มีผลิตภัณฑ์ให้การสนับสนุน 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกสเปนในเวลาเดียวกัน

      โดยช้างจะเดินทางไปเซ็นสัญญากับบาร์เซโลน่า ที่สนามคัมป์ นู เมืองบาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการอีกทีม ในวันที่ 26 เม.ย. 55 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ่ามูโคตรเท่!รับเรอัลทำดีที่สุดแล้วแม้ร่วงชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เรอัล มาดริด เท่ไปเลย บอกลูกทีมทำดีที่สุดแล้ว แม้สุดท้ายจะไปไม่ถึงฝั่งฝัน แพ้จุดโทษ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบตัดเชือก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้าน อีเกร์ กาซียาส โกล์มือ 1 รับการดวลจุดโทษเหมือนซื้อลอตเตอรี่ ฉะนั้นไม่ต้องไปเสียใจอะไรมาก
  • รีล มาดริด 2:1 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค แม่นจุดโทษกว่า "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เอาชนะไป 3:1 หลังในเกม 120 นาทีเสมอกัน 3:3 ทำให้เข้าไปชิงชนะเลิศกับ "สิงห์บลูส์"เชลซี
  • เสือใต้แม่นโทษ!เขี่ยชุดขาวร่วงคารัง3-1
    มานูเอล นอยเออร์ เป็นฮีโร่ในเกมนี้หลังเซฟถึง2ลูกช่วยให้ "เสือใต้" ชนะจุดโทษ 3-1 เขี่ย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกรอบคาบ้านหลัง 2นัด เสมอกัน 3-3 ผ่านเข้าไปชิงกับ "สิงห์บูลส์" เชลซี ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม เวลา 1:45 น. ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 25 เมษายน 2555 ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก(รอบรองชนะเลิศ นัดสอง)วันพุธที่ 25 เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »