ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เกรซ" เบอร์1ขาวเนียน

"เกรซ" เบอร์1ขาวเนียน

Posted 28/04/2012 by siamdara

        ไม่ต้องบรรยายอะไรมากมาย สำหรับ ดาราสาวผิวขาวโอโม่ "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่เมื่อวันก่อนไปปรากฏตัวในงานเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ "เดอร์มาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน ไวท์เทนนิ่ง" ชุดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้สาวๆ ผิวขาว เพราะเธอเข้าคอนเซปต์งานพอดีเป๊ะ ไม่เชื่อก็ดูเอาเอง คนอะไรก็ไม่รู้ ขาวได้ขาวดี ยิ่งผสม ผสานกับชุดเดรสสั้นของเธอนั้น แหม่!!...หนุ่มๆ คนไหนไม่อยากมองก็บ้าแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เกรซ"เผยสัมพันธ์"ก้อง"ระดับพี่น้อง
    ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' ยอมรับภาพหลุดดินเนอร์สวีต ''ก้อง-กรุณ'' ใช่ตนจริงแต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน เผยสัมพันธ์ยังอยู่ในระดับพี่น้อง แม้ลึกๆ จะมีคำตอบในใจแล้ว ยิ้มรับ ''ต.'' แฟนเก่าฝ่ายชายแอบเชียร์ให้รักกันกลายเป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่น่าจับตามองไม่น้อย สำหรับความสัมพันธ์ที่ยังคงคลุมเครือ สำหรับมิสทีนฯ ปี 2547 และนักแสดงสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับไฮโซ-นักร้องมาดเท่ห์ ''ก้อง'' กรุณ ซอโ...
  • เกรซ รับสนิท ก้อง โต้ไม่เกี่ยวกับแตงโม!
    ดูเหมือนความสัมพันธ์แบบพี่น้องของนางเอกสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" กับนักร้องหนุ่มไฮโซ "ก้อง กรุณ" จะพัฒนาไปอีกขั้นแล้ว เพราะล่าสุดในงานเดินแฟชั่นโชว์ของ "Triumph Summer Passion Swimwear 2012" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้เริ่มเปิดใจคุยกันมากขึ้นแล้ว ส่วนกรณีภาพถ่ายกินข้าวสองต่อสองนั้นสาวเกรซก็ชี้แจงว่ามีเพื่อนไปด้วยไม่ใช่แค่สองคนอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน ก่อนจะปฎิเสธข่าวเม้าท์ที่ว่า "แตงโม...
  • เกรซ เดอะสตาร์ ปัดทำศัลยกรรม แจง หน้าเปลี่ยนเพราะโตขึ้น!
    เกรซ เดอะสตาร์ ปัดทำศัลยกรรม แจง หน้าเปลี่ยนเพราะโตขึ้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »