ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซอร์ครับคากาวะเมินต่อสัญญาเสือเหลืองเพื่อซบผี

ซอร์ครับคากาวะเมินต่อสัญญาเสือเหลืองเพื่อซบผี

Posted 30/04/2012 by siamsport

 

มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สารภาพ หมดปัญญายื้อ ชินจิ คากาวะ กองกลางเลือดซามูไร ให้อยู่ร่วมงานกันต่อไป หลังเจ้าตัวเมินต่อสัญญาฉบับใหม่ที่มีการอัพค่าเหนื่อยให้เป็น 2 เท่า เพื่อให้ได้ไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามต้องการ

 มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ ยอมรับว่า หมดทางรั้ง ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ไว้ใช้งานต่อไป หลังเจ้าตัวปฏิเสธที่จะต่อสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบัน เพื่อเตรียมออกไปหาความท้าทายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 จากการที่สัญญาของดาวเตะเลือดซามูไรกับสโมสรจะหมดลงหลังจบ ฤดูกาลหน้า ทำให้ "เสือเหลือง" เพิ่มค่าเหนื่อยขึ้นเป็น 2 เท่า เพื่อหวังโน้มน้าวให้ผู้เล่นรายนี้อยู่ด้วยกันต่อไปจนถึงปี 2016 แต่เงื่อนไขดังกล่าวกลับไม่ทำให้เจ้าตัวพึงพอใจ เนื่องจากใจไปอยู่กับ "ผีแดง" แล้ว

 ซอร์ค เผยว่า "เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมได้ไปคุยกับ ชินจิ และที่ปรึกษาของเขา โดยจนถึงปัจจุบัน เขายังไม่อยากต่อสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขามีแผนในอาชีพค้าแข้งที่ชัดเจน นั่นคือการได้เล่นในอังกฤษ มันเป็นเรื่องที่ต้องยอมรับ แต่มันก็ไม่ดีกับสโมสรเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮอตฮิต!เสื้อรูนขายดีที่สุดในพรีเมียร์รอบ20ปี
    ได้รับความนิยมสูงสุด จริงๆ สำหรับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ที่มียอดขายเสื้อแข่งสูงสุดในรอบ 20 ปีของพรีเมียร์ ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ สปอร์ติ้ง ไอดี บริษัทผู้ปั๊มเบอร์และชื่อนักเตะด้านหลังเสื้อเมื่อ 29 เม.ย.
  • นานี่ชี้ผีโทษตัวเองได้เลยหากชวดแชมป์พรีเมียร์
    หลุยส์ นานี่ ปีกตัวเก่งทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับทีมต้องโทษตัวเองอย่างเดียวเลยหากชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากไม่ค่อยใส่ใจจนทำแต้มหล่นในช่วงหลายเกมที่ผ่านมา ทำให้ต้องมาลุ้นเหนื่อยกับเกมเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันจันทร์นี้ พร้อมระบุ คงเป็นหายนะสุดๆ หากทีมจบฤดูกาลโดยไม่มีแชมป์ติดมือเลย
  • เซอร์เชื่อรูน-เวลเบ็คตามรอยยอร์ค-โคล
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับดูไปดูมา การเล่นที่เข้าขากันเรื่อยๆ ของ เวย์น รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ทำให้อดเทียบเคียงสมัย ดไวท์ ยอร์ค กับ แอนดี้ โคล ไม่ได้ มั่นใจทั้งคู่จะเล่นด้วยกันดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมยืนยันว่าให้ตายก็ไม่ทิ้งระบบเยาวชน แล้วหันมาใช้เงินอย่างเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »