ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธอวยราอูลแข้งนอกเก่งสุดเหนือร็อบเบน-บาก

มากัธอวยราอูลแข้งนอกเก่งสุดเหนือร็อบเบน-บาก

Posted 30/04/2012 by siamsport

 

เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือจอมโวย "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก สุดหวานยก ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกระดับตำนาน "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เป็นแข้งนอกที่เก่งที่สุดในลีกลูกหนังเมืองเบียร์ พร้อมรับการดึงเจ้าตัวมาโชว์ฝีเท้าในบุนเดสลีกา ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญในอาชีพการคุมทัพของตนทีเดียว

 เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ โวล์ฟสบวร์ก ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน สรรเสริญ ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าชาวสเปนของชาลเก้ 04 เป็นนักเตะต่างชาติที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังเมืองเบียร์ เหนือกว่า อาร์เบน ร็อบเบน และฟร้องค์ ริเบรี่ 2 ยอดปีกของบาเยิร์น มิวนิค เสียอีก
 
กุน ซือชั่วโมงบินสูง ซึ่งเป็นคนชักนำให้ อดีตศูนย์หน้าทีมชาติสเปน ย้ายมาร่วมทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" เมื่อปี 2010 กล่าวว่า "ตามความเห็นของผมนั้น พวกเราไม่เคยเห็นนักเตะต่างชาติในบุนเดสลีกา ที่เก่งกว่านี้ แม้ว่าคุณจะนำเขาไปเปรียบเทียบกับ ร็อบเบน และริเบรี่ เขาอยู่ในอีกระดับหนึ่ง"
 
"เขาเป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนที่ รับรู้ทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นรอบตัวของเขา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่จำเป็นต้องมีความเร็ว เพราะเขาเร็วกว่าคู่ต่อสู้ 1 จังหวะเสมอ การโน้มน้าวให้ราอูล มาอยู่ในบุนเดสลีกา เป็นหนึ่งในช่วงสำคัญในอาชีพของผม"
 
อนึ่ง ดาวยิงวัย 34 กะรัต เพิ่งออกมาประกาศว่า เขาจะอำลาชาลเก้ 04 ไปอยู่กับสโมสรภายนอกยุโรป หลังจากจบการแข่งขันฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซอร์ครับคากาวะเมินต่อสัญญาเสือเหลืองเพื่อซบผี
    มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สารภาพ หมดปัญญายื้อ ชินจิ คากาวะ กองกลางเลือดซามูไร ให้อยู่ร่วมงานกันต่อไป หลังเจ้าตัวเมินต่อสัญญาฉบับใหม่ที่มีการอัพค่าเหนื่อยให้เป็น 2 เท่า เพื่อให้ได้ไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามต้องการ
  • เสือใต้โชว์ชุดแข่งเยือนใหม่ซีซั่น2012-13
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีก้า เยอรมัน เปิดตัวชุดแข่งเยือนใหม่ สำหรับสู้ศึกลูกหนังในฤดูกาลหน้า 2012/2013 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และประเดิมในเกมกับ"ม้าขาว"สตุ๊ดการ์ท เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา!
  • บาร์ริออส3ตุงเสือเหลืองถล่มไกเซอร์ฯ5:2
    ลูคัส บาร์ริออส โชว์ฟอร์มสุดยอดระเบิดแฮตทริคให้ทีม "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกไปไล่ถล่มไกเซอร์สเลาเทิร์น ถึงถิ่นฟริตซ์ วอลเตอร์ สตาดิโอน 5:2
  • ทีมบุนเดสเปิดตัวชุดแข่งใหม่
    "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น เตรียมประเดิมชุดใหม่ ในการเปิดบ้านทำศึกบุนเดสลีกานัดรองสุดท้ายกับ ฮันโนเวอร์ วันเสาร์นี้ ขณะอีก 3 สโมสร ก็เผยเสื้อแข่งที่จะใช้ฤดูกาลหน้าออกมาแล้วเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »