ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันแสบวางคิวอุ่นผี!กันบาร์ซ่าซิวแชมป์ถึงถิ่น

ราชันแสบวางคิวอุ่นผี!กันบาร์ซ่าซิวแชมป์ถึงถิ่น

Posted 02/05/2012 by siamsport

 

เรอัล มาดริด วางคิวลับแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันที่ 3 มิถุนายน แม้ก่อนหน้านี้ "ราชันชุดขาว" ได้ปฏิเสธที่จะให้รังเหย้าตัวเอง ใช้เป็นเวทีนัดชิงดำ โกปา เดล เรย์ ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา กับ บาร์เซโลน่า จนทำให้หลายฝ่ายไม่พอใจก็ตาม

เรอัล มาดริด ว่าที่แชมป์ ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า สโมสรจะเล่นเกมนัดกระชับมิตรกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ตามรายงานจาก "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า "โกราซอน คลาสสิก แมตช์ 2012" ซึ่งถูกจัดขึ้นเพื่อที่จะหาเงินทุนให้กับโครงการหนึ่งในทวีปแอฟริกา ของ "ราชันชุดขาว" โดยจะทำการแข่งขันกันหลังจากจบศึก โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง บาร์เซโลน่า และ แอธเลติก บิลเบา ในวันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม นี้

ก่อนหน้านี้ ทั้ง "บาร์ซ่า" และ บิลเบา ได้ทำเรื่องของใช้สนามเหย้าของ เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศ แต่ถูกปฏิเสธ โดยทีมดังแห่งเมืองหลวงยืนยันว่า จะมีการปรับปรุงสนามหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้สังเวียนที่ใช้จัดรอบชิงชนะเลิศ ถูกโยกไปเป็น บิเซนเต้ กัลเดร่อน รังเหย้าของ แอตเลติโก มาดริด แทน

อย่างไรก็ตาม การที่ "ราชันชุดขาว" ได้จัดการแข่งขันแมตช์กระชับมิตรกับยอดทีมจากเกาะอังกฤษ ขึ้น ทำให้ ทั้ง บาร์เซโลน่า, แอธเลติก บิลเบา และ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ไม่พอใจเป็นอย่างมาก โดยหลายฝ่ายเชื่อว่าเหตุผลแท้จริงที่ทำให้ มาดริด ปฏิเสธจะให้ใช้สนาม เป็นเพราะว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะเห็น "บาร์ซ่า" คู่ปรับตลอดกาล มาคว้าแชมป์ในบ้านของพวกตนนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสเนื้อหอม!มาดริดโดดร่วมวงล่าลายเซ็นต์
    หลังจากที่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล และ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจ ลูคัส บิเกลีย มิดฟิลด์อันเดอร์เลชท์ ล่าสุด!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็ขอโดดเข้ามาร่วมแจมด้วยเพิ่มเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก
  • PSGเอาจริงคว้ากาก้า-อิกวาอินร่วมทัพ
    "เปแอสเช่"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เดินหน้าเอาจริง เมื่อสื่อรายงานข่าวว่า!นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรได้เข้าพบกับ ริคาร์โด้ กาก้า และ กอนซาโล่ อิกวาอิน เพื่อโน้มน้าวใจทั้งคู่ให้ย้ายมายังถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ หลังจบฤดูกาลนี้
  • โด้หวาน!โอบไหล่แฟนกลางกรุงมาดริด
    โรแมนติกได้อีกสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด เมื่อเจ้าตัวโชว์โอบไหล่ อิริน่า เชค แฟนสาว กลางกรุงมาดริด หลังจากที่พวกเขาไปกินมื้อค่ำใต้แสงจันทร์ ในเมืองหลวงแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เมสซี่,เปโดรเบิ้ล!บาร์ซ่าคลั่งอัดราโยฯยับ7-0
    ลีโอเนล เมสซี่ กับ เปโดร โรดริเกซ ควงกันตะบันคนละสองตุงช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกพลออกเยือนไล่ถล่ม ราโย บาเยกาโน่ แบบบ้าคลั่ง 7-0 เก็บเพิ่มสามแต้มพร้อมขยับแต้มไล่ตาม เรอัล มาดริด จ่าฝูงเป็น 7 คะแนนเท่าเดิม แต่ยังพอมีความหวังลุ้นแชมป์ถึงแม้จะเหลือน้อยเนื่องจากเหลืออีก 3 เกมในลีกเท่านั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »