ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้สุดช็อกจับลูกชายนั่งตักควบซูเปอร์คาร์

โด้สุดช็อกจับลูกชายนั่งตักควบซูเปอร์คาร์

Posted 04/05/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด ช่างกล้านำลูกชายหัวแก้วหัวแหวนนั่งตักขณะควบลัมบอร์กินี่คันโปรดโลดแล่นอยู่บนท้องถนนในเมืองหลวง สเปน โดยเจ้าตัวแสนสุขใจเพราะได้อยู่กับลูกรักพร้อมกับรถคู่ใจ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ ทำเรื่องสุดช็อกเมื่อจับเจ้าหนู คริสเตียโน่ จูเนียร์ นั่งตักขณะควบลัมบอร์กินี่ รุ่น อเวนทาดอร์ ซูเปอร์คาร์คู่ใจ ไปตามท้องถนนในกรุงมาดริด

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส เปิดเผยเรื่องที่ทำให้สาวๆ ทั่วโลกต้องอกหักเมื่อยอมรับว่าตนได้เป็นพ่อคนแล้ว โดยมีลูกชายซึ่งเกิดจากสาวนิรนามรายหนึ่ง ซึ่งทุกวันนี้ยังไม่มีใครรู้ว่าเจ้าของมดลูกที่ "โด้น้อย" นำสเปิร์มไปฝากทิ้งเอาไว้ ล่าสุด โรนัลโด้ ทำเรื่องที่น่าหวาดเสียวอีกครั้ง เมื่อจับลูกน้อยวัย 22 เดือนนั่งตักขณะควบซูเปอร์คาร์สีดำทะมึนซึ่งมีความเร็วถึง 217 ไมล์ต่อชั่วโมง ออกไปตามท้องถนน โดยการกระทำแบบนี้เป็นเรื่องที่อันตรายมากๆ

แหล่งข่าวเผยกับ "เดอะ พีเพิ่ล" สื่อดังเมืองผู้ดี ว่า "รอนนี่ (คริสเตียโน่ โรนัลโด้) ไม่ได้ดูเหมือนว่าเขาจะสนใจโลกใบนี้เอาซะเลย เขารักลูกชายของเขามากๆ และเขาก็รักรถของเขาด้วย ดังนั้นเขามีความสุขที่สุดที่ได้รวมทั้งสองสิ่งอยู่ด้วยกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สยิว!แฟนโด้ถ่ายแบบโชว์เรือนร่างเต็มพิกัด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์พ่อค้าแข้งของ เรอัล มาดริด คงได้รางวัลที่คู่ควรกับแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ที่เพิ่งช่วยให้ต้นสังกัดคว้ามาครองได้ เมื่อ อิริน่า เชค หวานใจคนสวย ไปถ่ายแบบกับแบรนด์เสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ที่แสดงให้เห็นถึงเรือนร่างอันงดงาม และความอึ๋มของฝ่ายสาวอย่างเต็มที่เลยทีเดียว
  • แฟนชุดขาวร่วมฉลองแชมป์ลีกเต็มจัตุรัสกรุงมาดริด
    ได้แชมป์ลีกทั้งทีมันต้องฉลอง แฟนบอลของ เรอัล มาดริด แห่กันมาเต็มใจกลางจัตุรัส พลาซ่า เด ซิเบเลส ในใจกลางเมืองหลวงแดนกระทิงดุ เพื่อฉลอง และสดุดีเหล่าพ่อค้าแข้งของ "ราชันชุดขาว" ที่พาทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ได้เป็นผลสำเร็จ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนเก่งเผย ทุกคนในทีมสู้กันอย่างหนักเพื่อสิ่งนี่ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวฉกาจของทีมเปิดอก สุดแฮปปี้ที่ได้แชมป์ลีกกับต้นสังกัดเสียที
  • แข้งชุดขาวแดนซ์ฉลองหลังซิวแชมป์
    ควันหลง...ในห้องพักนักกีฬาของบรรดาพ่อค้าแข้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ออกอาการสุดสะใจทั้งร้องเล่น เต้น ตะโกน หลังเกมบุกไปชนะ แอธ. บิลเบา 3-0 ส่งผลให้ผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีได้สำเร็จ โดยมีแต้มเหนือ บาร์เซโลน่า ถึง 7 คะแนนแม้จะเหลือเกมการแข่งขัน 2 นัดก็ตาม และดูเหมือนว่าแกนนำความครื้นเครงครั้งนี้จะเป็น เปเป้ ที่ใช้โทรศัพท์มือถือของตนเปิดเพลงแดนซ์แนวลาติน พร้อมกับโยกย้ายเข้าจังหวะร่วมด้วยกับเพื่อนร่วมชาติ มาร์เซโล่ วิเอยร่า ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส ปราการเหล็กขี้อายแต่เป็นจอมโหดในสนามได้แต่นั่งยิ้มและถ่ายรูปกับเพื่อนๆ เอาเป็นว่าไปชมละกันว่าเฮฮาแค่ไหน...!!!
  • มูรินโญ่ยกลีกกระทิงแชมป์ยากสุดในชีวิต
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด ชี้แชมป์ลา ลีกา สเปน เป็นความท้าทายที่ยากที่สุดในชีวิตการทำงานในวงการลูกหนัง หลังจากบุกถล่ม แอธเลติก บิลเบา 3-0 ทิ้งขาด บาร์เซโลน่า 7 แต้ม ขณะเหลือแค่ 2 เกมจะปิดซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »