ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง?ผีจ่อทุ่ม25ล้านปอนด์ซิวนิวโด้

เอาจริง?ผีจ่อทุ่ม25ล้านปอนด์ซิวนิวโด้

Posted 04/05/2012 by siamsport

 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (1,250 ล้านบาท) ให้ปอร์โต้พิจารณาเป็นค่าตัวของ เจมส์ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่งทีมชาติโคลอมเบีย เจ้าของฉายา "นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เมื่อ 3 พ.ค. 55
 
โรดริเกซ วัย 20 ปี ได้รับการยกย่องอย่างสูงในโปรตุเกส นับแต่ย้ายมาจากอัตเลติโก บานฟิลด์ มาเล่นในถิ่นดราเกาเมื่อสองปีก่อน กระทั่งถูกนำไปเปรียบเทียบกับซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด และได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายไปเล่นกับสโมสรที่ใหญ่กว่า โดยมีชื่อของแมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในข่ายด้วย
 
อย่างไรก็ดี คาดว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อาจต้องขายนักเตะบางรายที่ไม่อยู่ในแผนทำทีมออกไป เพื่อหมุนเงินบางส่วนมาใช้เป็นทุนในการเสริมทัพ และหนึ่งในนักเตะที่ต้องย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไป ก็คือ อันแดร์สัน กองกลางชาวบราซิล ที่มีปัญหาเรื่องความฟิตมาตลอด นับแต่ย้ายจากปอร์โต้ เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ900 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าสะกิดปู่รอยหนีบริโอลุยยูโร2012
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ต้องหนีบ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ติดธงลุยศึกยูโร 2012 ชี้ประสบการณ์ของนักเตะเป็นสิ่งสำคัญหากอยากให้ "สิงโตคำราม" ผงาดคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์นี้
  • ชอตรูนโอเวอร์เฮดคิกถูกโหวตสวยสุดพรีเมียร์
    ลูกโอเวอร์เฮดคิก ที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ในเกมที่ต้นสังกัดเฉือน แมนฯ ซิตี้ 2-1 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อน ได้รับการโหวตให้เป็นประตูสวยสุด ในรอบ 20 ปีที่ศึกพรีเมียร์ลีก ฟาดแข้งกันมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวเผย สุดปลื้มที่ได้รับเกียรติเช่นนี้
  • อเนลก้าเล็งล่าโอเว่นเสริมคมเสิ่นหัว
    นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าและโค้ชของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว กางแผนคว้าตัว ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงร่างเล้กของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจาก ดาวเตะวัย 32 ปี กำลังจะหมดสัญญาในช่วงเวลาดังกล่าวและไม่มีวี่แววว่าจะได้รับสัญญาใหม่จาก ทางต้นสังกัดแต่อย่างใด
  • หูชา!ป๋าพ่นไดร์เป่าผมใส่สมอลลิ่งทำผีพ่าย
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดนายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการพ่นไดร์เป่าผมอันเลื่องชื่อใส่ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังดาวโรจน์ ที่ก่อความผิดพลาดครั้งใหญ่ ทำให้ทีมเสียประตูโทน ในเกมพ่าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »