ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ยูมิน''โบ้ยมือที่3ทำเข้าใจผิด''ซงจุงกิ''ขอนอนด้วย

''ยูมิน''โบ้ยมือที่3ทำเข้าใจผิด''ซงจุงกิ''ขอนอนด้วย

Posted 04/05/2012 by siamdara

      "ยูมิน" โบ้ยมือที่สามทำเข้าใจผิดกรณี "ซงจุงกิ" ขอร่วมหลับนอน ยืนยันคำกล่าวดังกล่าวไม่ได้ออกมาจากปากซูเปอร์สตาร์หนุ่ม พร้อมประกาศขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นและได้เคลียร์กับทางบริษัทในเมืองไทยและผู้ใหญ่ทางเกาหลีเรียบร้อยแล้ว เผยเตรียมบินไปเอาดีงานบันเทิงที่แดนกิมจิต่อไป

     จากกรณีของดาราสาว 'ยูมิน' ทวิกานต์ กุลชล ที่โพสข้อความบนเฟสบุ๊คว่าซูเปอร์สตาร์แดนกิมจิ 'ซงจุงกิ' นักแสดงจากซีรีส์ "บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น" ที่เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย ได้เชื้อเชิญเธอไปร่วมงานปาร์ตี้และค้างคืนที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง จนกลายเป็นข่าวครึกโครมเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในตัวดาราสาวโดยเฉพาะจากบรรดาแฟนคลับที่พากันแอนตี้สาวยูมินไปตามๆ กัน ล่าสุด 'ยูมิน' ที่ไปร่วมงานเปิดตัวยางรถยนต์ NITTO NT830 ที่โรงแรมดุสิตธานี ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นโดยอ้างว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นความเข้าใจผิดซึ่งเกิดจากบุคคลที่สามซึ่งเป็นผู้ใหญ่ทางเกาหลีคนหนึ่ง โดยงานนี้สาวยูมินยืนยันว่าไม่ได้เป็นการสร้างข่าวสร้างกระแสใดๆ ทั้งสิ้น แต่ตนโพสไปตามที่ได้ยินมาและมีเจตนาเพียงต้องการปกป้องศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงเท่านั้น
     
    "คือพอเรามาคุยส่วนตัวด้วยภาษาไทยกันแบบจริงๆ แล้วเนี่ยกลับกลายเป็นว่าเราต่างคนต่างโดนบุคคลที่สามหลอกแล้วให้ข้อมูลไม่ตรงกัน ซึ่งจุดประสงค์แรกตอนที่โพสเฟสบุ๊คเนี่ยมันเกิดจากอารมณ์ว่าทำไมเขาถึงคิดกับเราแบบนั้นโดยที่เราไม่ได้ไปฟังข้อมูลจากศิลปินที่แท้จริง ก็คือแค่ได้มีโอกาสเจอและทักทาย แต่สิ่งที่เราได้ฟังมาทั้งหมดมาจากบุคคลที่สามซึ่งก็เป็นผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายหนึ่ง แต่เราได้ปฏิเสธเขาไปว่าโปรดอย่ามองผู้หญิงไทยแบบนั้น เพราะบางทีคนต่างบ้านต่างเมืองมองผู้หญิงไทยในอีกแบบหนึ่งหนูก็เลยรู้สึกว่าทำไมถึงมองแบบนั้น แล้วการโพสเนี่ยหนูโพสตอนอยู่ในรถคือกลับมารวบรวมสตินิดนึงแล้วคิดว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ล่ะ ก็คืออยากจะเล่าอยากจะบอกเพื่อนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วหนูไม่ใช่คนที่รู้ทันเทคโนโลยีเท่าไหร่ คือเล่นเฟสบุ๊คทุกวันแต่เล่นทางมือถือโดยไม่ได้ตรวจสอบว่าต้องเปลี่ยนตรงนั้นตรงนี้ เพราะปกติเราก็ไม่ได้ไปโพสอะไรที่เสียหายน่ะค่ะ
     
    ตอนแรกเราไม่ได้มีความคิดว่าเขาจะชวนเราไปในฐานะแบบนั้นและเขาเองไม่ได้แสดงออกแบบนั้น คือประมาณว่ายูมินมาถึงแล้วก็มาทานข้าวกันที่โรงแรม เพราะที่โรงแรมตัวเขาเองก็เหมือนกับว่าต้องใกล้ชิดตัวศิลปินตลอดเวลา เราก็โอเคไปทานข้าวกันที่ข้างล่างโรงแรม แล้วก็คุณโอเคมั๊ยถ้าเกิดขึ้นไปคุยกันบนห้อง ยูมินก็โอเคเพราะว่ามีทีมงานคนอื่นอยู่ด้วยและเราเองก็บริสุทธิ์ใจในการให้เกียรติผู้ใหญ่คนนั้น
     
    ก็คือการที่หนูได้คุยกับผู้ใหญ่คนนั้นและก่อนที่หนูจะกลับก็ไม่ทราบยังไงคือเขาก็พาหนูไปแนะนำกับศิลปิน แต่ว่าการเจอกับศิลปินเนี่ย ตั้งแต่เฟสบุ๊คคือที่บอกว่าเขานอนอยู่แฟนคลับรอเงกเลย หนูจะบอกว่าจริงๆ แล้วมันขึ้นอยู่กับการอ่านข่าวน้ำเสียงของการให้ข่าวด้วย แต่ใจจริงของหนูคือความเป็นห่วง หนูซึ่งกำลังทานข้าวอยู่ข้างล่างเห็นผู้หญิงที่เป็นแฟนคลับเกือบสิบกว่าคนที่มานั่งรอซึ่งศิลปินซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ หนูก็เลยถามซีอีโอคนนั้นว่าหนูไปบอกเขาได้มั๊ยว่าศิลปินหลับอยู่ให้กลับไปเหอะเพราะมันอันตราย เขาก็บอกว่าอย่าไปบอกเลยเดี๋ยวเขาคิดถึงคุณไม่ดี หนูก็เลยโอเคถ้างั้นไม่บอกดีกว่าแต่หนูดันไปโพสลงในเฟสบุ๊คบอกเพื่อนว่าเป็นยังงี้ๆ แต่หนูไม่มีโอกาสบอกเขาจริงๆ ซึ่งหนูพยายามใช้สายตาบอกเขาตลอดเวลาว่ากลับไปเถอะ เพราะเขาก็ต้องจำได้อยู่แล้วว่าศิลปินมากับซีอีโอคนนี้จริงๆ" ยูมินกล่าว
     
    ดาราสาวบอกด้วยว่าล่าสุดได้เคลียร์กับทางบริษัทที่ดูแลซงจุงกิในเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องการทำงานที่เกาหลีนั้นตอนนี้ก็ได้ปรับความเข้าใจกับผู้ใหญ่ที่นั่นแล้วเช่นกัน
     
    คือตอนนี้ถ้าในประเทศไทยหนูได้คุยประมาณสองชั่วโมงเต็มๆ กับบริษัททางประเทศไทยซึ่งตอนแรกเขายอมรับนะว่าเขา โมโหมาก เพราะเขาไม่รู้ข้อมูลที่เท็จจริงแต่พอเราคุยกันซึ่งเราก็เป็นผู้หญิงเหมือนกันหนูก็บอกเจตนาว่าที่หนูโพสไปคืออะไร เขาก็ต้องไปสืบแล้วพอไปฟังทางเกาหลีข้อมูลก็ไม่ตรงกันจนเขาถามหนูว่าร้อยเปอร์เซ็นต์มั๊ยที่ให้มา หนูก็บอกว่าพี่คะลักษณะการสัมภาษณ์ของหนูไม่เคยเก็บข่าวไว้กับตัวเลย มีอะไรหนูก็บอกหมดทุกอย่างเพราะอย่างน้อยมันก็คือศักดิ์ศรีของเราที่จะรักษาไว้
     
    ที่เกาหลีตอนแรกเป็นห่วงค่ะ แต่ตอนนี้ได้มีการปรึกษาผู้ใหญ่หลายๆ คนในเกาหลีซึ่งอย่างน้อยเขาก็รู้จักหนู คือเรามีการแทคข้อความไปหาผู้ใหญ่สิบกว่าคนซึ่งเขาก็บอกว่าไม่ต้องห่วงนะเพราะเราทุกคนรู้จักในตัวคุณ คุณก็แค่เหมือนหลายคนที่ผ่านมาคือผผิดที่ผิดเวลาผิดบุคคลไปหน่อย ดังนั้นก็แค่ระวังตัวว่าความจริงใจของเราความเชื่อใจบางทีมันก็ต้องมาพร้อมกับความระวังเหมือนกัน" ยูมินเผย
     
    นอกจากนี้ 'ยูมิน' ยังยืนยันว่าคำชักชวนไปร่วมหลับนอนนั้นไม่ได้ออกมาจากปาก 'ซุงจุงกิ' โดยในวันนั้นตนแค่ได้มีโอกาสทักทายกันเท่านั้น ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อถึงข้อความที่เธอเล่าในเฟสฯ ราวกับอยู่ในเหตุการณ์ ยูมินก็อ้างว่า "อันนั้นอาจจะเป็นข้อเสียในการที่หนูรายงานพ่อรายงานเพื่อนและคนที่เป็นห่วงหนู แต่จริงๆ มันไม่ได้เกิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นเลยค่ะ เพราะมันไม่ได้มีแค่หนูกับศิลปินอยู่ แต่มีผู้ใหญ่สองสามคนอยู่ด้วย และหนูก็ต้องปกป้องภาพลักษณ์ของหนูด้วย เพราะต่อให้หนูเป็นผู้หญิงไม่ดีถ้าหนูคิดจะไปทำงานที่นู่น ถ้าหนูทำอะไรที่เกิดเรื่องไม่ดีมันต้องทำให้ชื่อเสียงของหนูต้องป่นปี้แน่ๆ เพราะผู้ใหญ่ทุกคนก็ต้องเห็นกับเรื่องที่มันเกิดขึ้น"
     
    ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงประเด็นที่ยูมินระบุในเฟสฯ ว่ามีคนดังอีกหลายคนที่จะมาร่วมกลับนอนกับ  'ซุงจุงกิ' เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวอธิบายว่า "อันนี้ก็เป็นอีกเรื่องผิดพลาดที่หนูได้ยินมาจากบุคคลที่สามเหมือนกัน เขาอาจจะแต่งเรื่องโดยเจตนาที่ไม่บริสุทธิ์ของตัวเอง แต่เป็นเรื่องที่เราไม่อาจพิสูจน์ได้ว่าอะไรคือความจริงอะไรคือความไม่จริง ส่วนที่บอกว่ามีเซเลบฯ มาสิบคนเนี่ยไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ใช่ว่าหนูโกหกนะ แต่นั่นเป็นสิ่งที่เขาบอกหนูมาว่าคุณรีบกลับบ้านไปเถอะคนอื่นกำลังมาแล้ว หนูก็เลยสงสัยว่ากลับบ้านคือกลับด้วยความยินดีหรือกลับด้วยความที่ว่าในเมื่อเธอไม่ให้ก็มีคนที่เขาจะให้ก็มาแล้ว"
     
    สุดท้ายสาวยูมินได้กล่าวฝากขอโทษซงจุงกิเป็นภาษาเกาหลี ซึ่งแปลได้ใจความว่า "ก็ฝากถึงคุณซงจุงกิและบริษัทต้นสังกัดของคุณซงจุงกินะคะว่าเรารู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ และขอโทษจริงๆ ในสิ่งที่เกิดขึ้น"
     
    ทั้งนี้ 'ยูมิน' เปรยว่าการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีของ 'ซงจุงกิ' อาจจะเป็นครั้งสุดท้าย ทั้งนี้เธอมีกำหนดเดินทางไปเกาหลีเพื่อไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ เค-ป๊อบ ในโครงการโปรแกรมเทรนนิ่งเอ็กซพีเรียนซ์ จากนั้นจะมีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ที่เกาหลีอีกครั้งถึงลู่ทางในการเตรียมเป็นศิลปินหรือนักแสดงที่เกาหลีต่อไปในอนาคต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่นมื่นอีกคู่ ชาย น้ำตาไหล ซึ้งแต่ง วิกกี้...
    ชื่นมื่นไปอีกคู่ สำหรับคู่รักในวงการคู่ล่าสุด วิกกี้ สุนิสา กับแฟนหนุ่ม ชาย ชาตโยดม ที่เพิ่งจะเข้าพิธีมงคลสมรสกันไปหมาดๆ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้(4 พ.ค.) ที่ริมหาดหัวหิน ท่ามกลางเพื่อนซี้ และญาติสนิทมาร่วมเป็นสักขีพยาน สำหรับบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ซาบซึ้งจนเจ้าบ่าวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เช่นเดียวกับคู่ของ แอฟ-สงกรานต์ ไม่มีผิด ส่วนงานเลี้ยงฉลองแต่งของบ่าว-สาวคู่ใหม่ จะมีขึ้นในวันที่ 16 พ.ค.นี้ ณ โรง...
  • อั้ม โต้ ปาดหน้า ขวัญ ย่องหาผู้ใหญ่ขอเล่น อุบัติเหตุ...
    จากปากนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ยันรับบทนางเอกละคร อุบัติเหตุชัวร์แล้ว ซึ่งเธอโต้ปาดหน้านางเอกรุ่นน้อง ขวัญ อุษามณี หลังมีข่าวว่าย่องเข้าขอบทนี้จากผู้ใหญ่ แจงถูกทาบทามมาตั้งแต่แรกแต่อยู่ในช่วงพัก ก่อนฝากขอบคุณผู่ใหญ่ในช่องที่ยังรอ....
  • ท้องก่อนแต่ง!?''เป้ย''ลั่นแล้วแต่จะคิด
    ''เป้ย-ปานวาด'' ไม่คอนเฟิร์มเรื่องท้องก่อนแต่ง บอกแล้วแต่คนจะคิด หนุ่มๆ เศร้าดาราสาวประกาศลดดีกรีความเซ็กซี่หลังแต่งงาน
  • ''หนูนา''ตกใจรุปหลุดนั่งตักหอมแก้มหนุ่มเศร้าแคร์ความรู้สึกแม่
    ''หนูนา'' รับภาพหลุดสวีตหนุ่มนอกวงการเป็นตนจริง แจงเป็นภาพเก่าเมื่อ 3 ปีมาก่อน เผยรู้สึกตกใจที่เห็นภาพ วอนแฟนคลับให้มองที่ผลงานปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »