ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ชี้แชมป์FAไม่ต่างลีกเจิดขอเบิ้ลบอลถ้วย

หงส์ชี้แชมป์FAไม่ต่างลีกเจิดขอเบิ้ลบอลถ้วย

Posted 04/05/2012 by rakball.net

 

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ เผยการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้ก็ไม่ต่างจากลีก ขณะที่ทางด้าน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ประกาศเสียงดังฟังชัดขอล้ม"สิงห์บลูส์"เชลซี พิชิต 2 บอลถ้วย หลังคว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ มาแล้ว

ศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ 2011/2012 นัดชิงชนะเลิศ ที่จะมีขึ้นที่สนามเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ ระหว่าง!"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล พบกับ"สิงห์บลูส์"เชลซี ล่าสุด!มีรายงานความเคลื่อนไหวของทางฝั่ง ลิเวอร์พูล นำโดย เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ นายใหญ่ประจำถิ่นแอนฟิลด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"มันเป็นวันที่น่าอัศจรรย์สำหรับทุกคน และมันก็เป็นของรางวัลสำหรับความล้ำค่าและการได้มีส่วนร่วมของนักเตะ รวมไปถึงความเคารพที่มีให้กับการแข่งขัน พวกเราคิดว่าเราสมควรได้เข้าไปถึงจุดนั้นแล้ว และผมก็พอใจที่ได้เดินทางไปเล่นที่นั่น"

"มันมีสิ่งครอบงำอยู่กับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพียงเพราะสิ่งที่ทุกสโมสรครอบครองและความคุ้มค่าทางการเงินสำหรับทุกสโมสร รวมไปถึงผลตอบแทนที่คุณได้รับสำหรับการจบเป็น 4 อันดับแรก และได้ไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มันก็ยังมีความน่าพึงพอใจจากการได้แชมป์ถ้วยด้วย ซึ่งคุณไม่ได้รับสำหรับการจบด้วยอันดับ 5 หรือ 6 ในลีก พวกเราได้สัมผัสนัดชิงชนะเลิศ บอลถ้วยไปแล้วในปีนี้ และการเข้าชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ก็ไม่ควรโดนประเมินค่าต่ำไปด้วยเช่นกัน"เคนนี่ ดัลกลิช กล่าว! ด้าน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล บอกว่า!"สำหรับสโมสรแห่งนี้ทุกอย่างมันเกี่ยวกับการได้แชมป์มาครองหลายๆ รายการและเอฟเอ คัพ ก็เป็นหนึ่งในนั้น"

"พวกเราจะมีการประเมินฤดูกาลหลังจากช่วงสุดสัปดาห์และหากพวก เรามองย้อนกลับไป และบอกว่าเราได้แชมป์ถ้วย 2 รายการ เมื่อนั้นพวกเราก็คงจะพอใจ การได้แชมป์ถือเป็นความสำเร็จ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเราจึงต้องให้ความสำคัญกับเกมเหล่านั้น ประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเรามีกับการได้แชมป์บอลถ้วยในรอบหลายปี ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นยูโรเปี้ยนคัพ, เอฟเอคัพ, ยูฟ่าคัพ และ คาร์ลิ่ง คัพ นั่นคือสิ่งที่วันและคืนที่คุณต้องมองย้อนกลับไปเพื่อทำให้เกิดความเชื่อ มั่นว่าจะเป็นแชมป์ได้มากขึ้นไปอีก ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการให้เกิดขึ้นในวันเสาร์นี้"

"เราจะประเมินว่าฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จหรือไม่ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เราลองมองย้อนกลับไปจากที่ผ่านมาซึ่งหากเราได้แชมป์ฟุตบอลถ้วย 2 รายการจะเป็นสิ่งวิเศษและมีความสุขมาก นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราจึงมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับเกมนี้เป็นพิเศษ"มิดฟิลด์ ทีมชาติอังกฤษ เผย! ขณะที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังรองกัปตันทีมลิเวอร์พูล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!"ตามความจริงนั้น สำหรับผมแล้วมันเหลือเวลาไม่มากนัก คุณย่อมหวั่นกลัวเสมอว่ามันอาจเป็นครั้งสุดท้ายของคุณ เมื่อคุณมาถึงช่วงนี้ของอาชีพ คุณย่อมคิดเสมอว่าจะมีโอกาสเล่นในเกมแบบนี้อีกหรือเปล่านะ?"

"จากมุมมองส่วนตัวแล้ว เพราะอายุขนาดผมและสถานการณ์ต่างๆ มันอาจทำให้รู้สึกว่ามีความสำคัญ หรือมีความพิเศษ เพราะผมอาจไม่ได้เห็นวันเหล่านี้มากมายอีกแล้ว มันยิ่งทำให้มีความสำคัญมากขึ้น แม้ว่าเราเคยลงสนามในเกมแบบนี้มาก่อนหลายต่อหลายครั้ง ผมมาอยู่ในช่วงที่ หากผมลงเล่นมันก็เยี่ยม หากผมไม่ได้ลง ผมก็เข้าใจดีในตอนนี้ เพราะผมพลาดหลายเกมมากกว่าที่เคยในฤดูกาลนี้ ผมคิดถึงเรื่องนี้มากกว่าเดิมนิดหน่อย ผมอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมชิงชนะเลิศคาร์ลิ่ง คัพ และก็ได้ลงสนามในช่วงท้ายเกม ผมไม่คิดว่าผมต้องทำอะไรที่แตกต่างออกไปในช่วงที่เหลือกับเวลาของผมในลิ เวอร์พูล แค่ซ้อมเหมือนที่ผมเคยซ้อมเท่านั้น"

"หากคุณได้ลงเล่นมันก็เยี่ยม หากคุณไม่ได้ลงก็ส่งใจเชียร์พวกเด็กๆ และเคารพการตัดสินใจของผู้จัดการ เราทุกคนชนะร่วมกัน มันไม่ได้หมายความว่าใครจะลงสนาม ใครจะเป็นตัวสำรอง ใครจะได้ลงไป หากเราชนะมันจะบอกว่า ลิเวอร์พูล ชนะ เราเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร และนี่เป็นสิ่งที่เราต้องการ สิ่งสำคัญสำหรับเราคือการคว้าแชมป์ หากคุณอยู่บนม้านั่งสำรอง คุณก็ยังคงได้เหรียญอยู่ดี"เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าในวัย 34 ปีร่ายยาว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »