ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดซิง''กระติ๊บ''โชว์อึ๋มครั้งแรก!

เปิดซิง''กระติ๊บ''โชว์อึ๋มครั้งแรก!

Posted 05/05/2012 by siamdara

         ทำเอาฮือฮารับลมร้อนกันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว ''กระติ๊บ'' ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ที่แตกเนื้อสาวสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ลง ''นิตยสารอินเลิฟ'' ฉบับล่าสุด ทำเอาหนุ่มๆ เห็นภาพสุดสยิวของ ''สาวกระติ๊บ'' เซตนี้แล้วเห็นทีว่าต้องไม่พลาดที่จะไปจับจองเป็นเจ้าของได้หน้าแผงหนังสือทั่วประเทศเลยจ้า..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณนายหวอโผล่! ‘ใหม่’ เผลอหลุดซีน
    กำลังเป็นสาวฮอตในจอช่อง 3 เพราะละครเรื่อง “บ่วง” กำลังโกยเรตติ้งกระฉูด และได้เห็นนางร้ายสุดเซ็กซี่อย่าง “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ในบทของ คุณนายเดือนแรม ที่สวยเซ็กซ์ เปิดฉาดยั่วยวนพระเอก โฬม-พัชฎะ ตลอดเวลาจากความฮอตของคุณนายที่ตอนนี้ก็เริ่มส่งผลให้มีงานอีเว้นท์โชว์ตัวมากขึ้น แม้การออกงานพักนี้จะไม่ค่อยได้เน้นความเซ็กซี่หวือหวา อย่างเสื้อแดงสดที่แม้จะปิดบังหน้าอกหน้าใจซะมิดชิด แต่ว่า สาวใหม่ ก็เผลอ...
  • เต็มตาแฟชั่นสุดร้อน FHM GIRLS NEXT DOOR 2012 BY Durex ''นิตยสาร FHM'' การันตีร้อนแรงเกินยั้งใจ!!! รอบตัดสิน วันที่ 10 พ.ค. นี้
    กำลังเข้มข้น!! และร้อนแรงถึงขีดสุดสำหรับแคมเปญดังแห่งปีเวทีการประกวด ''สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่เมืองไทย FHM Girls Next Door 2012 by Durex'' ล่าสุด ''นิตยสาร FHM'' นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ ''บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด'' ร่วมกับ ''บริษัทเรกคิทท์ เบนคีเซอร์ จำกัด'' ผู้จัดจำหน่ายถุงยางอนามัย ยอดขายอันดับ 1 ของโลก ''ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์''
  • ''ยูมิน''โบ้ยมือที่3ทำเข้าใจผิด''ซงจุงกิ''ขอนอนด้วย
    "ยูมิน" โบ้ยมือที่สามทำเข้าใจผิดกรณี "ซงจุงกิ" ขอร่วมหลับนอน ยืนยันคำกล่าวดังกล่าวไม่ได้ออกมาจากปากซูเปอร์สตาร์หนุ่ม พร้อมประกาศขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นและได้เคลียร์กับทางบริษัทในเมืองไทยและผู้ใหญ่ทางเกาหลีเรียบร้อยแล้ว เผยเตรียมบินไปเอาดีงานบันเทิงที่แดนกิมจิต่อไป
  • ชื่นมื่นอีกคู่ ชาย น้ำตาไหล ซึ้งแต่ง วิกกี้...
    ชื่นมื่นไปอีกคู่ สำหรับคู่รักในวงการคู่ล่าสุด วิกกี้ สุนิสา กับแฟนหนุ่ม ชาย ชาตโยดม ที่เพิ่งจะเข้าพิธีมงคลสมรสกันไปหมาดๆ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้(4 พ.ค.) ที่ริมหาดหัวหิน ท่ามกลางเพื่อนซี้ และญาติสนิทมาร่วมเป็นสักขีพยาน สำหรับบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ซาบซึ้งจนเจ้าบ่าวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เช่นเดียวกับคู่ของ แอฟ-สงกรานต์ ไม่มีผิด ส่วนงานเลี้ยงฉลองแต่งของบ่าว-สาวคู่ใหม่ จะมีขึ้นในวันที่ 16 พ.ค.นี้ ณ โรง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »