ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แลมพ์สวางเป้าเชือดเสือใต้ซิวแชมป์ที่10กับเชลซี

แลมพ์สวางเป้าเชือดเสือใต้ซิวแชมป์ที่10กับเชลซี

Posted 08/05/2012 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง เชลซี เผยไม่เคยฝันมาก่อนลยว่าจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ "สิงห์บลูส์" พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์มาประดับตู้โชว์ถึง 10 ครั้ง ด้วยการเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้

 แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าไม่เคยคิดฝันมาก่อนเลยว่าจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้มากมายขนาดนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อ 11 ปีก่อน และตั้งเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์เป็นรายการที่ 10 กับต้นสังกัดให้ได้ ด้วยการเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้

แลมพาร์ด วัย 33 ปี กล่าวว่า "ผมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้ 4 ครั้ง, แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 ครั้ง และอีก 2 ครั้งในถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ นั่นนับได้ 9 แล้ว แต่หากได้ 10 แชมป์มันก็คงเป็นเรื่องที่ดีกว่านี้ ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าจะประสบความสำเร็จได้มากมายขนาดนี้นับตั้งแต่ ย้ายมาจาก เวสต์แฮม"

"ผมรู้ว่า เชลซี เป็นสโมสรที่ใหญ่กว่า และมันก็เป็นการก้าวครั้งสำคัญ ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนับตั้งแต่นั้นมันไม่เคยผ่านเข้ามาในหัวเลยสำหรับช่วง เวลานั้น เราจำเป็นต้องขอบคุณเจ้าของสโมสรสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น เราแทบไม่เคยผ่านเข้าไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เลยในช่วงปีก่อนที่เขาจะเข้ามา และการลงทุนของเขาทำให้สโมสรพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ"

"ผมโชคดี เป็นอย่างยิ่งที่ได้เล่นท่ามกลางนักเตะฝีเท้าชั้นยอด และเราก็ผ่านความสำเร็จมามากมาย หากเราสามารถคว้าแชมป์ยุโรปมาครองได้ในฤดูกาลนี้ มันก็คงจะเป็นเรื่องที่สุดยอด แต่มันก็คงต้องเป็นงานที่ยากลำบากมากกับการต้องพบกับทีมชั้นเยี่ยมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค"

 "ผมได้ดูเกมที่พวกเขาเล่นกับ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งพวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม สำหรับเวลานี้มีการพูดถึงกันมากมายเหลือเกินผ่านสื่อว่าใครจะได้เป็นทีมที่ คว้าแชมป์ แต่อันดับแรก เราจำเป็นต้องเอาชนะในนัดชิงชนะเลิศให้ได้เสียก่อน และก็ไม่มีใครที่นี่รู้ด้วยว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันไม่สำคัญเลยว่าใครจะได้แชมป์ ผมไม่สนว่านักเตะ 15 หรือ 20 คนในทีมเอามือไปสัมผัสถ้วยแล้ว มันเป็นบางอย่างที่เหมือนเป็นผลพลอยได้เท่านั้น" แลมพาร์ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์แบโผทัวร์มะกัน-สุดซี้ดชนเปแอสเช
    เชลซี เปิดโผเกมช่วงปรีซีซั่นทั้ง 4 นัด ที่พวกเขาจะไปทัวร์แดนลุงแซม ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว โดยในจำนวนทั้งหมดมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมที่มีคนเคยรู้จักของ "สิงห์บลูส์" รวมอยู่ด้วย
  • ศึกชำระแค้น!หงส์ลุ้นซัวเรซยิง,สิงห์จัดตอร์โป้ง
    "หงส์แดง" เตรียมจัดทัพใหญ่โดย หลุยส์ ซัวเรซ กับ แอนดี้ แคร์โรลล์ จะลงคู่หน้าล่าตาข่าย เกมเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่อาจปรับทัพโดย เฟร์นานโด ตอร์เรส จะได้ลงตัวจริงฟัดทีมเก่า ตามชมและเชียร์ได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 8 พ.ค. ศกนี
  • เจทีปัดเปล่ามีปัญหาเบิร์นสตีน
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังหัวหน้าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยันเปล่ามีปัญหาคาใจจนไม่มองหน้า เดวิด เบิร์นสตีน หัวเรือใหญ่ เอฟเอ ระหว่างขึ้นไปรับถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ พร้อมลั่นต้นสังกัดจะลงสนามแบบเต็มที่ทุกนัดเมื่อลงแข่งในรายการนี้
  • เชลซียันชี้ชะตาดิมัตเตโอหลังชิงดำชปล.
    รอน กูร์เลย์ ซีอีโอทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยัน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราว ต้องรอจนจบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลางเดือนนี้ ถึงจะรู้ว่าเขาจะได้นั่งในตำแหน่งแบบถาวรหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »