ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีปัดเปล่ามีปัญหาเบิร์นสตีน

เจทีปัดเปล่ามีปัญหาเบิร์นสตีน

Posted 07/05/2012 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังหัวหน้าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยันเปล่ามีปัญหาคาใจจนไม่มองหน้า เดวิด เบิร์นสตีน หัวเรือใหญ่ เอฟเอ ระหว่างขึ้นไปรับถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ พร้อมลั่นต้นสังกัดจะลงสนามแบบเต็มที่ทุกนัดเมื่อลงแข่งในรายการนี้

 จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ออกโรงปฏิเสธว่าเขาทำกิริยาดูแคลนต่อ เดวิด เบิร์นสตีน ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ด้วยการไม่มองหน้าฝ่ายหลังขณะสัมผัสมือกันก่อนชูถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
 เบิร์นสตี น ตัดสินใจยึดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษมาจาก เทอร์รี่ ช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังจากเขามีปัญหาพิพาทเรื่องการเหยียดสีผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อปลายปีก่อน
 
กระนั้น "เจที" กล่าวว่า "ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ มร.เบิร์นสตีน หรือใครทั้งนั้นในเอฟเอ ผมจับมือกับเขาในอุโมงค์ก่อนหน้าเกม และผมคิดว่า ผมจับมือกับคนมากมายตอนที่เดินขึ้นไปรับถ้วยรางวัล ผมเคยบอกก่อนหน้านี้แล้วว่า ผมผิดหวัง แต่มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันเป็นกลุ่ม"
 
ปราการหลังวัย 31 กะรัต ยังยืนยันว่า เชลซี จะไม่ลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ เหมือนกับที่หลายทีมทำ "ตอนที่ผมเติบโตขึ้นมานั้น เอฟเอ คัพ เป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของฟุตบอล บางที มันอาจเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อยในช่วงหลังนี้ แต่การคว้าแชมป์แบบนี้นั้น เป็นทุกสิ่งทุกอย่างจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซียันชี้ชะตาดิมัตเตโอหลังชิงดำชปล.
    รอน กูร์เลย์ ซีอีโอทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยัน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราว ต้องรอจนจบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลางเดือนนี้ ถึงจะรู้ว่าเขาจะได้นั่งในตำแหน่งแบบถาวรหรือไม่
  • แลมพ์สแฮปปี้!ได้จูบคู่หมั้นฉลองแชมป์เอฟเอคัพ
    อาจจะเป็น รางวัลที่ดีกว่าถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ เสียอีก สำหรับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมส่องไกลของ เชลซี หลังจากที่ คริสติน บลีคลี่ย์ คู่หมั้นของเจ้าตัว ฉลองให้กับความสำเร็จที่เขาพา "สิงห์บลูส์" ซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการจุมพิตอย่างดูดดื่ม ภายหลังที่แข้งวัย 33 ปี เสร็จสิ้นจากงานปาร์ตี้กับเพื่อนร่วมทีมแล้ว
  • เจทีวอนเสี่ยหมีอย่าปล่อยดิมัตเตโอ,ดร็อกหลุดมือ
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วอนสโมสรต้องรั้งตัว โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวชาวอิตาเลียน และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ ไว้กับทีมต่อไป หลังจากมีบทบาทสำคัญมากต่อผลงานของทีม ดูได้จากเกมเฉือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-1 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ผีงัดข้อสิงห์บลูส์ออกล่าเด็กเทพครูว์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กางแผนเปิดศึกนอกสนามกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากปิ๊งฟอร์มของ นิค พาวเวลล์ หัวหอกดาวโรจน์ ของ ครูว์ อเล็กซานดร้า ที่ทำผลงานไม่ธรรมดาหลังจากสังหารไปแล้ว 14 ประตู ในการลงเล่น 37 เกมในลีก ทู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »