ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สแฮปปี้!ได้จูบคู่หมั้นฉลองแชมป์เอฟเอคัพ

แลมพ์สแฮปปี้!ได้จูบคู่หมั้นฉลองแชมป์เอฟเอคัพ

Posted 07/05/2012 by siamsport

 

อาจจะเป็น รางวัลที่ดีกว่าถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ เสียอีก สำหรับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมส่องไกลของ เชลซี หลังจากที่ คริสติน บลีคลี่ย์ คู่หมั้นของเจ้าตัว ฉลองให้กับความสำเร็จที่เขาพา "สิงห์บลูส์" ซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยการจุมพิตอย่างดูดดื่ม ภายหลังที่แข้งวัย 33 ปี เสร็จสิ้นจากงานปาร์ตี้กับเพื่อนร่วมทีมแล้ว

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางคนเก่งของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัลตอบแทนอย่างสมน้ำสมเนื้อ หลังจากที่เขาพาต้นสังกัดคว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 2-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เมื่อ คริสติน บลีคลี่ย์ คู่หมั้นของเขา แสดงความยินดีให้กับความสำเร็จดังกล่าว ด้วยการจูบแข้งวัย 33 ปี อย่างหวานชื่น

ทั้งนี้ แลมพาร์ด กับเพื่อนร่วมทีม ไปฉลองกับความสำเร็จครั้งล่าสุด ที่ "บูจิส" สถานบันเทิงในกรุงลอนดอน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยอดีตพ่อค้าแข้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่งตัวไปในชุดสีน้ำตาล ขณะที่สหายร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" คนอื่น อย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา มาในเสื้อฮู้ด พร้อมกับเสื้อยืดสีขาว และใส่หมวกที่ปักตัวอักษร "D" เอาไว้ ส่วน ซาโลมง กาลู แต่งตัวด้วยชุดแจ็กเกตหนังสีน้ำเงิน และเสื้อยืดคอกลมลายแปลกๆ

 อย่างไรก็ตาม หลังจากเสร็จปาร์ตี้ยามค่ำคืนแล้วนั้น บลีคลี่ย์ ก็ตอบแทนความเหนื่อยล้าที่คู่หมั้นของเธอต้องได้รับ ด้วยการกอดจูบกับ แลมพาร์ด อย่างหวานจนมดยังมาตอม ในระหว่างที่ทั้งคู่นั่งอยู่ตรงเบาะหลังของรถ และทั้งคู่ก็ยิ้มกันอย่างมีความสุขสุดๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีวอนเสี่ยหมีอย่าปล่อยดิมัตเตโอ,ดร็อกหลุดมือ
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วอนสโมสรต้องรั้งตัว โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวชาวอิตาเลียน และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ ไว้กับทีมต่อไป หลังจากมีบทบาทสำคัญมากต่อผลงานของทีม ดูได้จากเกมเฉือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-1 คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ผีงัดข้อสิงห์บลูส์ออกล่าเด็กเทพครูว์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กางแผนเปิดศึกนอกสนามกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากปิ๊งฟอร์มของ นิค พาวเวลล์ หัวหอกดาวโรจน์ ของ ครูว์ อเล็กซานดร้า ที่ทำผลงานไม่ธรรมดาหลังจากสังหารไปแล้ว 14 ประตู ในการลงเล่น 37 เกมในลีก ทู
  • เจทีสะใจเชลซีงาบแชมป์เอฟเอคัพ
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี สุดปลื้ม "สิงห์บลูส์" งาบแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองสำเร็จ หลังเชือดหวิว ลิเวอร์พูล 2-1 ชี้เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากนักเตะในทีมทุกคน
  • เช็กมั่นปัดลูกโขกแคร์โรลล์ได้ก่อนข้ามเส้น
    ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว เชลซี มั่นใจ ปัดป้องลูกโขกของ แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล ได้ก่อนบอลข้ามเส้นชัวร์ ในช่วงท้ายเกมชิงดำ เอฟเอ คัพ พร้อมเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้แชมป์แรกประจำซีซั่นนี้แล้ว ขณะที่ แคร์โรลล์ รับ ยังไม่ชัวร์จังหวะดังกล่าวควรเป็นประตูหรือไม่ แม้ในใจจะเชื่อให้เป็นสกอร์ พร้อมเผย สุดเศร้าที่ต้นสังกัดโชคร้ายสุดๆ ในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »