ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลิฟยกสเปนเต็งแชมป์ยูโร2012

เลิฟยกสเปนเต็งแชมป์ยูโร2012

Posted 09/05/2012 by siamsport

 

โยอัคคิม เลิฟ ยอดกุนซือทีมชาติเยอรมนี ยก สเปน ยังเป็นเต็งจ๋าสำหรับการลุ้นแชมป์ "ยูโร 2012" แต่ลั่น ทัพ "อินทรีเหล็ก" ของตนก็แกร่งขึ้นมาก พร้อมชี้ ยังมีทีมที่ได้ลุ้นแชมป์อีกเพียบ

 โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์คนเก่งทีมชาติเยอรมนี แสดงความเชื่อมั่นว่า สเปน ยังคงเป็นทีมที่น่ากลัว และมีโอกาสมากที่สุดที่จะก้าวไปถึงตำแหน่งแชมเปี้ยน สำหรับการสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกัน ช่วงกลางปีนี้ ถึงแม้ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแดนกระทิงดุ ถูก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็ตาม

ถึงแม้การปราชัยด้วยการดวลลูกจุดโทษของทัพ "ราชันชุดขาว" เป็นการสะท้อนให้เห็นว่า สเปน ก็แพ้เป็น แต่ "โยกี้" มองว่า นั่นไม่สามารถวัดอะไรได้กับการแข่งขันระดับทีมชาติ พร้อมกับชี้แจงว่า ไม่ได้มีแค่ สเปน กับ เยอรมนี เท่านั้น ที่เป็นเต็งแชมป์ "ยูโร 2012"

 "ผมไม่คิดว่า ชัยชนะของ บาเยิร์น จะมีอิทธิพลใดๆ ต่อการสู้ศึกยูโร 2012 ของเรา เพราะนักเตะมันคนละชุดกัน และความคาดหวังก็ต่างกัน สเปน ยังคงเป็นเต็งจ๋า ซึ่งคุณจำเป็นต้องเล่นให้ดีมากๆ เลย หากต้องการเอาชนะพวกเขา แต่เราก็โตขึ้นเยอะแล้ว และแสดงให้เห็นแล้วว่า เราสามารถแข่งขันในเกมระดับสูงได้"

 "จริงๆ แล้วมันมีมากเลยนะ สำหรับทีมเต็งแชมป์ อย่างน้อยๆ ก็ 6 ทีม และ 2 ในนั้นก็อยู่กลุ่มเดียวกับ เยอรมนี นี่แหละ คือ ฮอลแลนด์ กับ โปรตุเกส ส่วน ฝรั่งเศส และ อิตาลี ซึ่งตกรอบเร็วเหลือเกินในศึกฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา ต่างก็มีลุ้นเช่นกัน ตอนนี้พวกเขากลับมาแล้ว และพร้อมสำหรับศึกยูโร 2012 แน่นอน" นายใหญ่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »