ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋ารอยหวั่นเจทีหมางใจริโอ!ส่อไม่หนีบลุยยูโร

ป๋ารอยหวั่นเจทีหมางใจริโอ!ส่อไม่หนีบลุยยูโร

Posted 10/05/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือป้ายแดง "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ส่อแววตัดชื่อของ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังจอมแกร่ง ออกจากทีมชุดลุยศึก "ยูโร 2012" เหตุหวั่นว่า เจ้าตัวอาจมีปัญหาหมางใจกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จนทำให้บรรยากาศในทีมไม่สู้ดีนัก

ซันสปอร์ต แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษ กำลังปวดหัวกับการที่ต้องเรียกตัว จอห์น เทอร์รี่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 2 ปราการหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดที่จะไปแข่งขันในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์-ยูเครน ในเดือน มิ.ย. นี้ เนื่องจากเกรงว่าทั้งคู่จะมีปัญหาเรื่องเหยียดผิวระหว่างรับใช้ชาติ

ก่อน หน้านี้ เทอร์รี่ สูญเสีย ปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากตกเป็นผู้ต้องหาในคดีใช้วาจาเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ น้องชายร่วมสายเลือดของ ริโอ ทำให้เชื่อกันว่า 2 ดาวเตะวัยเก๋า อาจจะสร้างบรรยากาศอันร้อนระอุในแคมป์ทีมชาติ เป็นเหตุให้ "เจที" อาจถูกหั่นหลุดโผไปในท้ายที่สุด

ฮ็อดจ์สัน ยังไม่ได้พูดคุยกับทั้ง 2 คน สำหรับสถานการณ์ดังกล่าว โดย เทอร์รี่ ยืนยันว่าตนเองไม่มีปัญหาสำหรับการไปเล่นใน ยูโร 2012 ไม่ว่าจะมีใครเป็นสมาชิกร่วมทีมก็ตาม และจะขอต่อสู้เต็มที่เพื่อทัพ "สิงโตคำราม" ในขณะที่ ริโอ ก็ต้องการไปเล่นในรายการดังกล่าวเช่นเดียวกัน แต่ว่ายังไม่ได้ออกมาเผยความรู้สึกต่อสาธารณชนแต่อย่างใด

ถึง แม้ว่าทั้งคู่จะยืนยันว่าจะไม่มีความเกลียดชังระหว่างกันก็ตาม แต่ กุนซือวัย 64 ปี ยังคงหวั่นเกรงว่าอาจจะเกิดบรรยากาศที่ไม่น่าอภิรมย์นักในทีม โดยเขาจะประกาศรายชื่อขุนพล "ทรีไลอ้อนส์" ในวันพุธที่ 16 พ.ค. นี้ ก่อนจะเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศสเปน และลงเล่นนัดกระชับมิตรกับ นอร์เวย์ ในอีก 10 วันถัดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »