ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีทเดอะเพรสมันหยด,ดร.แจงจบซีซั่นสปอนเซอร์อาจไม่อยู่

มีทเดอะเพรสมันหยด,ดร.แจงจบซีซั่นสปอนเซอร์อาจไม่อยู่

Posted 11/05/2012 by smmonline.net

 
มีทเดอะเพรสไทยลีกยังคึกคักและมันหยดเหมือนเดิม ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ออกมารับจบซีซี่นนี้สปอนเซอร์อาจไม่ต่อสัญญา บิ๊กแมตช์ เทโร ปะทะ บีจี ทั้งคุ่มั่นใจจะเก็บชัยได้ เมืองทองเล่นในบ้านมั่นใจนำฝูงต่อ ส่วนอาร์มี่ ก็หวังล้มยักษ์ให้ได้อีกครั้ง และ โปลิศหวังยิงบีบีกระจาย บิ๊กแบงรับเกมนี้เป็นรองหลายขุม

งานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกประจำ สัปดาห์ "มีท เดอะ เพรส สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012" ที่ห้องแถลงข่าวสมาคมนักข่างและช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (10 พ.ค.) เวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ลีก เป็นประธานในงานแถลงข่าววันนี้ โดยมีตัวแทนจาก 6 สโมสร ร่วมแถลงความพร้อม ดังนี้ บีอีซี เทโรศาสน,บางกอกกล๊าส เอฟซี,เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด,อาร์มี่ ยูไนเต็ด,อินทรีเพื่อนตำรวจ และ บีบีซียู เอฟซี

ดร.วิชิตรับจบซีซั่นสปอนเซอร์อาจไม่อยู่แล้ว

ทางด้าน ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยลีก ในฐานะประธานในวันนี้ ได้กล่าวถึงเรื่องของผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก อย่างเครื่องดื่มสปอนเซอร์ว่า "หลังจบฤดูกาลนี้ไทยพรีเมียร์ลีกจะหมดสัญญากับเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ และมีแนวโน้มว่าจะไม่ต่อสัญญา ซึ่งเราเองก็ยังไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้มากนักในเวลานี้ เพราะคงจะเร็วเกินไป แต่ก็เชื่อว่ายังมีโอกาสที่จะร่วมมือกันอยู่ ซึ่งเราคงได้พูดคุยกัน ทั้งหมดนี้ก็ขึ้นอยู่กับทางสปอนเซอร์ว่าจะต่อสัญญากับทีพีแอลต่อไปหรือไม่ แต่ถ้าไม่ต่อตนก็เชื่อว่ามีผู้สนับสนุนรายอื่นๆ ที่พร้อมจะเข้ามาสนับสนุนไทยพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอน"

เทโรเชื่อในบ้านมี 3 แต้ม,บีจีพร้อมส่งลีซอยิงทีมเก่า

เริ่มงานแถลงข่าวความพร้อมที่คู่แรกซึ่งเป็นบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ระหว่าง "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ ที่จะเปิดบ้านพบกับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 พ.ค.นี้ ที่สนามเทพหัสดิน เวลา 18.00 น. โดยเจ้าถิ่น "มังกรไฟ" ส่ง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีม มาพร้อมกับ จักรกริช บุญคำ กองกลางตัวเก่งของทีม ส่วนทีมเยือน "บีจี" ส่ง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ มาพร้อมกับ ทนงศักดิ์ ประจักกะตา ร่วมแถลงความพร้อมในครั้งนี้

ด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทีม "มังกรไฟ" เผยว่า "ตอนนี้บรรยากาศในทีมเทโรฯ ดีมาก และเรากำลังอยุ่ในช้วงฟอร์มการเล่นที่ดี แต่เกมนี้การที่ต้องมาพบกับบางกอกกล๊าส ก็ถือว่าเป็นงานหนักของเรา เพราะทีมเยือนเป็นทีมที่ดีและแข็งแกร่งทีมหนึ่งในไทยลีก แต่เราเองก็คงไม่ได้มองที่บีจีเป็นหลัก เราคงมองที่ผลงานของตัวเองมากกว่า ซึ่งเกมนี้เราได้เล่นในบ้านก็เชื่อว่ามีโอกาสดีกว่าคุ่แข่งแน่นอน และเราน่าจะเก็บ 3 แต้มได้"

ในขณะที่ "โค้ชง้วน" กุนซือ "กระต่ายแก้ว" กล่าวว่า "เกมนี้เราจะไม่มีราฟาเอล ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็จะได้ ฟลาเวียน มิเชลินี่ พ้นโทษแบนกลับมาอีกครั้ง การมาเยือนเทโรฯ เป็นเกมที่ไม่ง่ายแน่นอน และตนเองก็ยังบอกไม่ได้ว่าเราจะบุกมาชนะได้หรือไม่ เพราะฟุตบอลทุกวันนี้สูสีกันมาก อยู่ที่ว่าในวันแข่งขันใครจะทำได้ดีกว่ากัน ตอนนี้ทีมเราถือว่าพร้อม แต่ก็จะติดปัญหาอยู่ที่ว่าจะเลือกจัดใครลงสนามดี เพราะตัวผู้เล่นมีเยอะไปหมด โดยในแดนหน้ามีโอกาสที่เราจะส่ง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ลงพบกับทีมเก่า ซึ่ง "ลีซอ" เองมักจะทำผลงานดีเวลาเจอต้นสังกัดเก่า อย่างในเกมที่พบเมืองทอง เขาก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เกมนี้ไปเล่นในฐานะทีมเยือนเป้าหมายก็คงจะต้องมีแต้มไว้ก่อน แต่ถ้ามีโอกาส ก็จะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เช่นกัน"

ย็อคก้าโวจะนำฝูงต่อ,อาร์มี่หวังล้มยักษ์อีกคำรบ

คู่ที่ 2 เป็นเกมที่จะลงสนามกันในวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.นี้ ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่จะเปิดเอสซีจี สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "วงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเวลา 18.00 น. โดยเจ้าถิ่นส่ง "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาดนวิช กุนซือใหญ่ มาพร้อมกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ นักเตะตัวเก่ง ส่วนทางอาร์มี่ ส่ง "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม ผช.โค้ช มาแถลงความพร้อม

ด้าน สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเมืองทองฯ กล่าวว่า "เกมนี้สภาพทีมสมบูรณ์มาก นักเตะทุกคนพร้อมลงสนาม การที่เล่นในบ้านตนเชื่อว่าเราจะยิงคู่แข่งได้ และทำให้ทีมยังคงนำจ่าฝูงต่อไปได้แน่นอน แต่ถึงอย่างไรเราก้คงจะไม่ประมาทอาร์มี่ ที่เป็นทีมอันตรายสำหรับทีมใหญ่ แต่ด้วยศักยภาพผู้เล่นที่เรามีอยู่ในทีมเชื่อว่าดีกว่าทีมเยือนแน่นอน เราน่าจะเอาชนะได้อย่างไม่ยากเย็น"

ส่วนทาง "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม สตาฟฟ์โค้ชอาร์มี่ กล่าวว่า "ตอนนี้ทีมได้แต่งตั้งให้ "น้าอำ" อำนาจ เฉลิมชวลิต เข้ามาเป็นเฮดโค้ชแล้ว ซึ่งตนก็กลับมาเป็น ผช.ตามเดิม แต่ตนก็พร้อมและยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้ทำงานร่วมกับ "น้าอำ" ที่ถือเป็นกุนซือมากประสบการณ์ และอยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน เกมนี้เราจะขาด 3 ผู้เล่นตัวหลัก คือ โกสินทร์ เหมบุตร ประตูมือ 1 ธาตรี สีหา ศูนย์หน้า และ อเลสซานโดร อัลเวส กองหลังชาวบราซิล ซึ่งทั้ง 3 รายนั้นยังเจ็บอยู่ แต่ก็ยังมีตัวที่สามารถทดแทนกันได้ โดยเราคงจะยึดตัวหลักจากเกมที่แล้วเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง การเจอเมืองทองฯ ตนไม่ได้มองว่าเป็นเกมที่หนักของเรา ตนคิดแค่ว่าเป็นแค่เกมเกมหนึ่งในไทยลีก ซึ่งในส่วนนี้ก็ได้พยายามบอกกับนักฟุตบอลด้วย ปีที่แล้วตนเคยคุมเกษตรศาสตร์มาเก็บแต้มจากเมืองทองได้ในลีกคัพ เชื่อว่าเกมนี้ตนจะทำได้อีกครั้งกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด"

โปลิศเต็มสูบหวังเก็บชัยสบาย,บิ๊กแบงรับเป็นรองหลายขุม

มาที่คู่สุดท้ายของมีท เดอะ เพรส วันนี้ เป็นเกมในวันเสาร์ที่ 12 พ.ค. "เดอะโปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ จะเปิดรังเหย้าชั่วคราวที่สนามกีฬากองทัพบก รับมือกับ "บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ในเวลา 18.00 น.โดยเพื่อนตำรวจ มี "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตะกูล เฮดโค้ช มากับ ธนพัต ณ ท่าเรือ ในขณะที่บีบีซียู ส่ง "เดอะบิ๊ก" วีรยุทธ โพธารามิก ผจก.ทีม มาร่วมแถลงข่าว

ด้าน "โค้ชวัง" กุนซือเพื่อนตำรวจ เผยว่า "เกมนี้เราจะขาด รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์ แบ็กขวาตัวเก่งที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียวเท่านั้น ที่เหลือไม่มีปัญหาแต่อย่างใด พร้อมลงสนามได้ทั้งหมด โดยเกมนี้เราต้องมาเล่นที่สนามทัพบก ซึ่งก็คงไม่ได้เปรียบคู่แข่งจากการเป็นเจ้าบ้านเท่าไหร่ เพราะนักเตะเราเองก็ไม่คุ้นเคยกับสนามเช่นกัน แต่การที่เจอกับบีบีซียู ซึ่งฟอร์มไม่ดีอยู่ในช่วงนี้ก็เชื่อว่าคงเป็นงานที่ไม่ยากนักสำหรับเรา ตนนั้นมั่นใจในศักยภาพของลูกทีมว่าจะสามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน"

ส่วนทาง "เดอะบิ๊ก" วีรยุทธ โพธารามิก ผจก.ทีม "บิ๊กแบง" เผยถึงเกมวันเสาร์นี้ว่า "สุดสัปดาห์นี้เราจะได้ ฌอง มาร์ค นายทวารมือ 1 กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งหลังถูกพักในเกมที่แล้ว ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ก็สมบูรณ์เต็มที่ จากผลงานในช่วงหลังซึ่งต้องยอมรับว่าเราทำผลงานได้ไม่ดีเลย แต่เราก็ผ่านเกมหนักๆ มาหมดแล้ว ตอนนี้เลกแรกเหลืออีก 9 แมตช์ เราก็ตั้งเป้าที่จะต้องชนะให้ได้ 5 เกมเป็นอย่างน้อยเพื่อไม่ให้ตกไปอยู่ในโซนท้ายตารางหลังจบเลกแรก สำหรับเกมที่จะต้องบุกไปเยือนตำรวจ ตนยอมรับว่าเป็นรองพอสมควร เพราะเจ้าถิ่นอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแต่อย่างไรก็ตามเราก็ต้องเต็มที่และพยายามเก็บแต้มกลับออกมาให้ได้"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ มีทั้งหมด 8 คู่ ดังนี้

วันเสาร์ที่ 12 พ.ค.55 มีลงสนาม 5 คู่

18.00 น. บีอีซี เทโรศาสน พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เทพหัสดิน ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2
18.00 น. เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี พบกับ ชัยนาท เอฟซี ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม ถ่ายทอดสดทางสยามกีฬาทีวี ทรู 69
18.00 น. ทีทีเอ็ม เอฟซี พบกับ ทีโอที เอสซี ที่สนามสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ ไม่มีถ่ายทอดสด
18.00 น. อินทรีเพื่อนตำรวจ พบกับ บีบีซียู เอฟซี ที่สนามกีฬากองทัพบก ถ่ายทอดสดทางทรู 161
18.00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ อีสาน ยูไนเต็ด ที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง ถ่ายทอดสดทาง สทท.11

วันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค.55 มีลงสนาม 3 คู่
18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ โอสถสภา เอ็ม 150ฯ ที่สนามหนองปรือ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางสยามกีฬาทีวี ทรู 69
18.00 น. เอสซีจี เมืองทองฯ พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง สทท.11
18.30 น. ชลบุรี เอฟซี พบกับ วัวชน ยูไนเต็ด ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ผู้ว่ากกท." ปัด ไม่ยุ่งปัญหาสมาคมบอล
    "บิ๊กหนุ่ม" กนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ออกมาปัด ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับปัญหาสิทธิประโยชน์ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ย้ำเป็นเรื่องของธุรกิจภายในสมาคม อยู่นอกเหนืออำนาจของ กกท. เปรยสมาชิกสามารถยื่นเรื่องปลดนายกสมาคมได้ในการประชุมประจำปี
  • "วินนี" วางคิวทีมชาติ อุ่น 5 นัดก่อนลุยซูซุกิคัพ
    “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย วางคิวอุ่นเครื่องให้กับทีมชาติไทยเป็นจำนวน 5 นัด ก่อนลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ในเดือนธันวาคมปีนี้ ที่ประเทศไทยและมาเลเซีย เป็นเจ้าภาพร่วมกัน เผยชาติอื่นวางโปรแกรมล่วงหน้าเป็นปีๆ
  • "โอ๊ต"จ่อคืนกิเลนรับอาร์มี่ฯ
    ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ปราการหลังกัปตันทีมของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งเป้ากลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดเปิดบ้านพบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ หลังอาการบาดเจ็บดีขึ้นตามลำดับ
  • ไทยรัฐจัดแจก10ล้านทายผลแชมป์ยูโร2012
    ไทยรัฐผนึกกำลัง 10 อภิมหาสปอนเซอร์ แจกเงินสด 10 ล้านให้ผู้ทายแชมป์ฟุตบอลยูโร 2012 ได้ถูกต้อง กติกาง่ายๆ เหมือนเดิม เพียงส่งไปรษณียบัตร บอกชื่อทีมแชมป์เท่านั้น คาดว่าปีนี้จะมีผู้ส่งคำทายมากกว่าครั้งที่ผ่านๆ มา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »