ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยรัฐจัดแจก10ล้านทายผลแชมป์ยูโร2012

ไทยรัฐจัดแจก10ล้านทายผลแชมป์ยูโร2012

Posted 10/05/2012 by siamsport

 

ไทยรัฐผนึกกำลัง 10 อภิมหาสปอนเซอร์ แจกเงินสด 10 ล้านให้ผู้ทายแชมป์ฟุตบอลยูโร 2012 ได้ถูกต้อง กติกาง่ายๆ เหมือนเดิม เพียงส่งไปรษณียบัตร บอกชื่อทีมแชมป์เท่านั้น คาดว่าปีนี้จะมีผู้ส่งคำทายมากกว่าครั้งที่ผ่านๆ มา

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ร่วมกับ 10 สปอนเซอร์ยักษ์ใหญ่ แถลงข่าวการจัด"โครงการทายผลแชมป์ฟุตบอลยูโร 2012" ที่จะแข่งกันในระหว่างวันที่ 8 มิ.ย.-1 ก.ค.2555 ที่ประเทศโปแลนด์และยูเครน โดยมีการจัดแถลงขึ้นที่ห้องประชุมชั้น 7 อาคาร 9 สำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ถ.วิภาวดีรังสิต กทม. เมื่อ 9 พ.ค.2555 โดยมี นายสราวุธ วัชรพล หัวหน้ากองบรรณาธิการ นสพ.ไทยรัฐ เป็นประธาน

โดยการทายผลแชมป์ยูโร 2012 จะมี 10 อภิมหาสปอนเซอร์ร่วมสนับสนุนให้คนไทย ได้ร่วมสนุกและลุ้นชิงรางวัลเงินสดถึง 10 ล้านบาท ได้แก่ บริษัทจีเนท เอ็กซ์เพรส จำกัด, บ.เจมส์ แกลอรี่ อินเตอร์เนชั่นแนล แมนูแฟคเจอเร่อ จก., บ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน),

บ.ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด, บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), บ.ปทต.จำกัด (มหาชน), บ.ไปรษณีย์ไทย จำกัด, บ.เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด, บ.เอ็มเอ็มพี คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ซึ่งมอบเงินสนับสนุนให้รายละ 3 ล้านบาท รวมเป็น 30 ล้านบาท

การร่วมสนุกในโครงการ "ทายผลแชมป์ฟุตบอลยูโร 2012" มีกติกาง่ายๆ เพียงแค่ส่งไปรษณียบัตรทายผลว่า "ทีมชาติใด" จะได้เป็นแชมป์ฟุตบอลยูโร 2012 โดยทายผล 1 ทีมต่อไปรษณียบัตร 1 ใบ ส่งไปที่สำนักงานหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ เลขที่ 1 ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. 10900 สามารถส่งได้ไม่จำกัดจำนวน หมดเขตวันที่ 30 มิ.ย.2555 โดยถือตราไปรษณีย์ประทับเป็นสำคัญ

สำหรับรางวัลที่ 1 เป็นเงินสด 10 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล ส่วนรางวัลที่ 2 เงินสด 1 ล้านบาท จำนวน 10 รางวัล และรางวัลที่ 3 เงินสด 1 แสนบาท จำนวน 100 รางวัล

 ด้าน นายสราวุธ วัชรพล กล่าวว่า ในการแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่ๆ ทุกครั้งที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลโลก หรือฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป นสพ.ไทยรัฐจะจัดทายผลการแข่งขันขึ้นทุกครั้ง เพื่อให้พี่น้องชาวไทยได้คึกคักไปกับแมตช์ฟุตบอลระดับโลก ได้ร่วมเชียร์อย่างมีสีสัน และมีโอกาสได้รับเงินรางวัลก้อนใหญ่อย่างง่ายๆ นับเป็นเวลาถึง 30 ปี แล้วที่ นสพ.ไทยรัฐ ได้จัดโครงการเช่นนี้ขึ้นมา และในครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้ร่วมสนุกมากกว่าครั้งที่ผ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ตี๋' ยกย่องขุมกำลังสำรอง ฝีเท้าเยี่ยม
    "ซุปเปอร์ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยอดนายทวารหมายเลขหนึ่งแห่งค่าย ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ยกย่องขุมกำลังสำรองทั้ง นพนนท์ คชพลายุกต์ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ในแมตช์ที่ทีมบุกทุบ โฮม ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 คว้าชัยชนะเกมเยือนนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ ในศึกเอเอฟซีคัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • "เจ"สุดดีใจซัด 2 ลูกแรกในลีกช่วยเทโรคว้าชัย
    "เจ้าเจ" ชนาทิป สรงกระสินธ์ ดาวรุ่งฝีเท้าเยี่ยมของทีมมังกรไฟบีอีเทโร สุดภูมิใจหลังซัด2ประตูแรกในลีกให้ทีมเทโรคว้าชัยเหนือการท่าเรือ
  • 'ปราสาทสายฟ้า จูเนียร์' แรงไม่หยุด! เก็บชัย 2 นัดรวดฉลุย
    “ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ โชว์ฟอร์มเก่งต่อเนื่องเป็นนัดที่สองติดต่อกันในศึกฟุตบอลยุวชน 13 ปี รอบคัดเลือก ตัวแทนประเทศไทย “ยามาฮ่า อาเซียน คัพ ยู 13 สาย B ด้วยการไล่ยิงแซงชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 3-1
  • 'แฟนปราสาทสายฟ้า' เตรียมเฮกับ 2 ทริปพิเศษสุด!
    "โป๊ะ สายฟ้า" เอาใจแฟนคลับปราสาทสายฟ้า "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" ที่ต้องการเดินทางไปให้กำลังใจแข้งเซราะกราว ลงทำศึกสองเกมบิ๊กแมตช์ ถึงขอบสนาม เริ่มด้วยเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2012 กลุ่ม H นัดสุดท้าย ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดสนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมแกร่งจากเมืองจีน ในวันอังคารที่ 15 พฤษภาคม 2555 นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »