ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สนรับเลี้ยงคราซิชปีกส่วนเกินม้าลาย

หงส์สนรับเลี้ยงคราซิชปีกส่วนเกินม้าลาย

Posted 11/05/2012 by rakball.net


มิลอส คราซิช / Milos Krasic

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งกระชากตัว มิลอส คราซิช ปีกฟอร์มตกของ"ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช เซเรีย อา มาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังต้นสังกัดประกาศจะโละออกจากทีม 
 
 
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้วางโครงการกระชากตัว มิลอส คราซิช ปีกฟอร์มตกของ"ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลล่าสุด ให้ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่นแอนฟิลด์ หลังมีข่าวออกมาว่ายูเว่ประกาศปักป้ายขายในช่วงซัมเมอร์นี้

ปีกทีมชาติเซอร์เบียวัย 27 ปี ย้ายมาจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ในรัสเซีย มาร่วมทีม"เจ้าม้าลาย"เมื่อปี 2010 ซึ่งฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ย่ำแย่มาก มีโอกาสได้ลงสนามเป็นตัวจริงเพียงเเค่ 7 นัดเท่านั้น นอกจากนี้ยังมี ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ และ เฟเนร์บาห์เช สนใจดึงตัวไปใช้งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงคลอดชุดแข่งเหย้าใหม่ย้อนยุค80
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทำการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ซึ่งเป็นชุดเหย้าที่จะใช้ในฤดูกาล 2012/2013 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยออกมาแนวย้อนยุค 80 หรือปี 1970 และผู้สนับสนุนก็เปลี่ยนจาก อดิดาส มาเป็น วอร์ริเออร์ สปอร์ตส์
  • หงส์รุกหนักเร่งปิดดีลเอล์มก่อนเปิดยูโร
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าเสนอสัญญา 350 ล้านบาทหวังกระชากราสมุส เอล์ม มิดฟิลด์เชิงสูงของอาแซด อัล์คมาร์ มาเสริมแกร่งในแดนกลางให้ได้ก่อนหน้าที่เจ้าตัวจะลงสนามช่วยทีมชาติสวีเดน ทำศึก "ยูโร 2012" ต้นเดือนหน้า
  • เทิร์นบูลล์ประสานงานเชลวี่ย์จับแล้วยิงโล่งๆ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นลูกยิงประตูที่เกิดขึ้นในศึกลูกหนังพรีเมีย ร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 นัดที่ 37 เมื่อคืนวันอังคารที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา!นัดที่ ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ ยำใหญ่ เชลซี 4 ประตูต่อ 1 ซ็อตเด็ดจะให้ดูลูกทำประตูที่ 4 ของ"หงส์แดง"ที่เกิดจากความผิดพลาดของ รอส เทิร์นบูลล์ นายประตู"สิงห์บลูส์" ที่หวังจะเตะบอลสาดยาวให้ไปไกลหน้าปากประตู แต่บอลดันมาเข้าเท้า จอนโจ้ เชลวี่ย์ ผู้เล่นเจ้าถิ่น ก่อนจะเตะบอลหนึ่งจังหวะแล้วง้างเท้ายิงด้วยEขวา ลูกบอลพุ่งเข้าประตูไปโล่งๆ ในนาทีที่ 61
  • แคร์โรลล์แฮปปี้ฟอร์มดีส่งท้ายซีซั่น
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกฟอร์มฮอต "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดปลื้มกลับมาเข้าฝักอีกครั้งในช่วงปลายฤดูกาล หลังทำผลงานย่ำแย่เป็นส่วนใหญ่ตลอดที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทัพกลับมารวมพลังเริ่มต้นทำผลงานใหม่ในซีซั่นหน้า ด้านจอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ยิ้มร่าจัดการเบิกสกอร์ที่ 2 ของตัวเองให้กับสโมสรได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »