ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ไอ-โมบาย"เปิดตัวมือถือ 3 ยักษ์ใหญ่ไทยลีก

"ไอ-โมบาย"เปิดตัวมือถือ 3 ยักษ์ใหญ่ไทยลีก

Posted 11/05/2012 by ผู้จัดการ

 

บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดัง เอาใจคอบอลไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน สำหรับ 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ให้แฟนคลับได้จับจอง พร้อมแอปพลิเคชันมากมาย

 
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม 2555 ที่สนามอารีน่า 10 (ทองหล่อ ซ.10) บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) นำโดย นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดงานแถลงข่าว “ไอ-โมบาย สปอร์ต ไลฟ์สไตล์” เปิดตัวโทรศัพท์มือถือไอ-โมบาย 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ รุ่นไอเดีย 1 (idea 1), รุ่นซ่า 1 (ZAA 1) และรุ่นซ่า 2 (ZAA 2) ที่มาพร้อมแอปพลิเคชันอัปเดตข่าวสารกีฬาของสโมสรฟุตบอลชื่อดังจากไทยพรีเมีย ร์ลีก นำโดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี

นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ ได้กล่าวถึงการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ในครั้งนี้ ว่า “สำหรับมือถือทั้ง 3 รุ่นนั้น เราจะมีจำนวนจำกัดเพียงรุ่นละ 1,000 เครื่องเท่านั้น เพื่อเป็นลิมิเต็ด เอดิชัน ให้แฟนคลับได้จับจอง โดยจะมี คลิปวิดีโอ วอลเปเปอร์ และเพลงประจำสโมสร ให้ในเครื่อง พร้อมทั้งแอปพลิเคชันอัปเดตข่าวสารของทีม รวมถึงโปรแกรมและผลการแข่งขัน ส่วนนอกเหนือจาก 1,000 เครื่องแรกนั้น จะเป็นอีกรูปแบบนึง” กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนฉลามใจแป้ว!เฮงรับเตรียมส่งคูชิดะซบแฮร์ธ่า
    วิทยา เลาหกุล ยอมรับเตรียมส่งตัว คาซุโตะ คูชิดะ ออกไปค้าแข้งในลีกเยอรมันกับทีมแฮร์ธ่า เบอร์ลิน หลังได้รับข้อเสนอจากอดีตต้นสังกัดมาอย่างต่อเนื่องนอกจากนี้ยังผู้เล่นไทยก็อยู่ในข่ายอาจจะย้ายไปพร้อมกันด้วย
  • มีทเดอะเพรสมันหยด,ดร.แจงจบซีซั่นสปอนเซอร์อาจไม่อยู่
    มีทเดอะเพรสไทยลีกยังคึกคักและมันหยดเหมือนเดิม ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ออกมารับจบซีซี่นนี้สปอนเซอร์อาจไม่ต่อสัญญา บิ๊กแมตช์ เทโร ปะทะ บีจี ทั้งคุ่มั่นใจจะเก็บชัยได้ เมืองทองเล่นในบ้านมั่นใจนำฝูงต่อ ส่วนอาร์มี่ ก็หวังล้มยักษ์ให้ได้อีกครั้ง และ โปลิศหวังยิงบีบีกระจาย บิ๊กแบงรับเกมนี้เป็นรองหลายขุม
  • "ผู้ว่ากกท." ปัด ไม่ยุ่งปัญหาสมาคมบอล
    "บิ๊กหนุ่ม" กนกพันธุ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ออกมาปัด ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับปัญหาสิทธิประโยชน์ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ย้ำเป็นเรื่องของธุรกิจภายในสมาคม อยู่นอกเหนืออำนาจของ กกท. เปรยสมาชิกสามารถยื่นเรื่องปลดนายกสมาคมได้ในการประชุมประจำปี
  • "วินนี" วางคิวทีมชาติ อุ่น 5 นัดก่อนลุยซูซุกิคัพ
    “วินนี” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย วางคิวอุ่นเครื่องให้กับทีมชาติไทยเป็นจำนวน 5 นัด ก่อนลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ในเดือนธันวาคมปีนี้ ที่ประเทศไทยและมาเลเซีย เป็นเจ้าภาพร่วมกัน เผยชาติอื่นวางโปรแกรมล่วงหน้าเป็นปีๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »