ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมดาร์บี้ผี-เรือ!ถูกโหวตแมตช์สุดยอดพรีเมียร์ฯ

เกมดาร์บี้ผี-เรือ!ถูกโหวตแมตช์สุดยอดพรีเมียร์ฯ

Posted 13/05/2012 by siamsport

 
เกม "ดาร์บี้แมตช์" ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-3 เมื่อเดือนกันยายน ปี 2009 ได้รับการโหวตให้เป็นแมตช์ที่ดีที่สุดในรอบ 20 ปีที่ศึกพรีเมียร์ลีก ฟาดแข้งกันมาเป็นที่เรียบร้อย ส่วนอันดับ 2 เป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล เบียดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-3 เมื่อเดือนเมษายน 1996 ขณะที่อันดับ 3 เป็นเกมที่ "เร้ด แมชีน" เสมอกับ อาร์เซน่อล ไปแบบสนุก 4-4 เมื่อเดือนเมษายน 2009


        ศึก "ดาร์บี้แมตช์" นัดที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอย่างสุดมัน 4-3 เมื่อเดือนกันยายน ปี 2009 ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลทั่วโลกให้เป็นเกมที่ดีที่สุดในรอบ 20 ฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก ตามรายงานจาก "พรีเมียร์ลีกดอตคอม" (www.premierleague.com) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 


         เกม ดังกล่าวมีขึ้นที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกชาวเมืองผู้ดี เป็นผู้เบิกร่องยิงประตูแรก ให้ทัพ "ผีแดง" แต่ แกเร็ธ แบร์รี่ ก็ช่วยตีเสมอให้กับ ซิตี้ ได้ในเวลาต่อมา จากนั้น ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางชาวสกอตแลนด์ เป็นผู้เหมายิงคนเดียว 2 ประตูให้กับ "เร้ด เดวิลส์" ขณะที่ เคร็ก เบลลามี่ ดาวเตะเลือดเวลส์ ก็ยิงได้ 2 เม็ดเช่นกันให้กับทีมเยือน และเกมดูเหมือนจะจบที่ผลเสมอ ทว่า ไมเคิ่ล โอเว่น กลายเป็นฮีโรซัดประตูชัยให้ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ 4-3 ในช่วงทดเจ็บ 


         ทั้ง นี้ นอกจากเกม "ดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์" ที่ได้รับเสียงโหวตไป 18 เปอร์เซ็นต์ แล้ว อันดับ 2 ตกเป็นของเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-3 เมื่อวันที่ 3 เมษายน 1996 ได้รับคะแนนโหวตไปเป็นจำนวน 15 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอันดับ 3 ที่ได้รับคะแนนโหวต 14 เปอร์เซ็นต์ เป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล เสมอกับ อาร์เซน่อล 4-4 เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหวตก็องโต้สุดยอด!ฉลองยิงประตูพรีเมียร์ลีก
    เอริก คันโตน่า อดีตหัวหอก แมนเชสตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการโหวตให้เป็นผู้ฉลองประตูที่ดีที่สุดในรอบ 20 ปีที่ศึกพรีเมียร์ลีก ฟาดแข้งกันมาเป็นที่เรียบร้อย ส่วนอันดับ 2 เป็นของ โลมาน่า ลัวลัว อดีตดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขณะที่อันดับ 3 เป็นของ จิมมี่ บูลลาร์ด มิดฟิลด์ชาวเมืองผู้ดี ที่ทำในสมัยที่ค้าแข้งอยู่กับ ฮัลล์ ซิตี้ ลงดวลแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • รูนี่ย์ฮีโร่โขกแมวดำ1:0ทว่าแค่รองแชมป์
    เวย์น รูนี่ย์ โขกประตูโทนตั้งแต่นาที 20 ช่วยให้ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ "แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ ได้ 1:0 ทว่าได้แค่รองแชมป์พรีเมียร์ลีก
  • ริโอเอาไง!ผียื่นสัญญา1ปีลดค่าจ้างกว่าครึ่ง
    งานนี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่งมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ จะเอาไงต่อไม่รู้หลังต้นสังกัด"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ภายใต้ระยะเวลา 1 ปี พร้อมกับหั่นค่าเหนื่อยลงเหลือสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ (ราว 2.5 ล้านบาท)
  • เงินว่อนพันล้าน!นักพนันผู้ดีลุ้นแชมป์พรีเมียร์
    เกมส่งท้ายพรีเมียร์ลี กฤดูกาลนี้คาดว่าจะทำให้มีเงินสะพัดในแวดวงการพนันของอังกฤษสูงสุดถึง 1,000 ล้านบาท หลังจากแฟนๆ ต้องการเสี่ยงโชคดูว่าทีมไหนจะคว้าแชมป์ รวมถึงโควตายุโรป และการตกชั้น แต่บริษัทรับพนันต้องจ่ายอ่วมแน่นอน เพราะนักเสี่ยงโชคส่วนใหญ่เลือกแทง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการลุ้นแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »