ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงินว่อนพันล้าน!นักพนันผู้ดีลุ้นแชมป์พรีเมียร์

เงินว่อนพันล้าน!นักพนันผู้ดีลุ้นแชมป์พรีเมียร์

Posted 13/05/2012 by siamsport

 

เกมส่งท้ายพรีเมียร์ลี กฤดูกาลนี้คาดว่าจะทำให้มีเงินสะพัดในแวดวงการพนันของอังกฤษสูงสุดถึง 1,000 ล้านบาท หลังจากแฟนๆ ต้องการเสี่ยงโชคดูว่าทีมไหนจะคว้าแชมป์ รวมถึงโควตายุโรป และการตกชั้น แต่บริษัทรับพนันต้องจ่ายอ่วมแน่นอน เพราะนักเสี่ยงโชคส่วนใหญ่เลือกแทง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการลุ้นแชมป์

"เดอะ ซัน" เผยบรรดาแฟนบอลชาวอังกฤษผู้คลั่งไคล้การเสี่ยงโชค เตรียมวางเงินแทงพนันรวมกันแล้วเป็นยอดสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เป็นการส่งท้ายศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011-12 ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม หลังจากมีทั้งการลุ้นแชมป์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนถึงการลุ้นโควตาฟุตบอลยุโรป และการลุ้นหนีตกชั้น
 
ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้รับการคาดหมายว่าจะเอาชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส และคว้าแชมป์ลีกสูงสุดไปครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปี แต่ทัพ "ปีศาจแดง" รอเสียบอยู่แล้ว หากพวกเขาเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ได้ และทีมคู่ปรับร่วมเมืองเกิดพลาดท่าขึ้นมา อย่างไรก็ตาม บรรดาบริษัทรับพนันของอังกฤษ ต้องจ่ายเงินอ่วมแน่นอน เพราะว่าแฟนบอลจำนวนมากเลือกแทง 2 ทีมจากแมนเชสเตอร์ ไว้ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว
 
โฆษกของ วิลเลี่ยม ฮิลล์ หนึ่งในบริษัทรับพนันรายใหญ่ กล่าวว่า "มันคงจะดีกว่าสำหรับเราถ้า นิวคาสเซิ่ล คว้าแชมป์ลีกได้ และ ยูไนเต็ด กับ ซิตี้ ต้องลุ้นหนีตกชั้น!"
 
 ส่วน ทางด้าน เฟร็ด ดัน เศรษฐีผู้ก่อตั้งบริษัทรับพนัน เบ็ทเฟร็ด และเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องสูญเงินถึง 500,000 ปอนด์ (ราว 25 ล้านบาท) เนื่องจากเขาจ่ายเงินว่า ทีมโปรดของเขาจะเป็นแชมป์ ตั้งแต่ตอนเหลือ 7 เกมก่อนจบฤดูกาล ซึ่งตอนนั้นพวกเขาทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ ถึง 5 คะแนน
 
แมนฯ ซิตี้ เตรียมจะมียอดงบดุลในบัญชีพุ่งขึ้นไปถึง 230 ล้านปอนด์ (ราว 11,500 ล้านบาท) หากได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก และเป็นการเพิ่มเกียรติประวัติของสโมสรในระดับโลก ซึ่งจะนำไปสู่รายได้มหาศาลจากการขายสินค้า และสปอนเซอร์ที่จะหลั่งไหลเข้ามา
 
คาด ว่าจะมีผู้คนมากกว่า 600 ล้านคนทั่วโลกที่รอชมเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญในวันอาทิตย์นี้ และหากผลของทั้งคู่ ซิตี้ และ ยูไนเต็ด ออกมาเหมือนกัน นี่จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 20 ปีของพรีเมียร์ลีกที่ต้องตัดสินแชมป์ด้วยผลต่างประตูได้เสีย
 
ขณะ ที่ ซามีร์ นาสรี่ และ โจลีออน เลสคอตต์ สองนักเตะดาวดัง ซิตี้ หวังว่าจะสามารถร่ายมนต์ดำใส่ทีมคู่ปรับร่วมเมืองได้ หลังจากพบว่าไปกระโดดโลดเต้นอยู่กับหมอผีวูดูกลุ่มหนึ่ง ระหว่างออกตระเวนราตรีในเมืองแมนเชสเตอร์


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาแล้วเรือ!เกรียนโอ้หอบพาสปอร์ตขึ้นเครื่อง
    มาริโอ้ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาในวัย 21 ปีชาวมะกะโรนี ส่อแววหมดอนาคตในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังสื่อเมืองผู้ดี จับภาพได้ขณะเดินออกมาจากสนามซ้อมของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมกับพาสปอร์ต ขึ้นรถจึงเป็นไปได้ที่จะเดินทางกลับประเทศอิตาลี บ้านเกิดเมืองนอน
  • ผีรายวัน!ลือจ่อทุ่ม10ล้านป.ล่าเดมเบเล่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพเป็นการใหญ่ หลังจากน่าจะอกหักในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ โดยมี มุสซ่า เดมเบเล่ กองกลางตัวเก่งของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่มีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เป็นเป้าหมายหลัก รวมถึง ชินจิ คากาวะ และ มาริโอ เกิทเซ่ 2 สตาร์อนาคตไกลของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • มันโช่ยันยาย่าไม่มีทางทิ้งเรือชัวร์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องคนสำคัญ ไม่มีทางเก็บของออกจาก "เรือใบสีฟ้า" แน่นอน พร้อมระบุ แข้งวัย 28 ปี กำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • แชมป์แค่เอื้อม!เรือลุ้นกุนยิง,คิวพีอาร์แค่เจ๊ารอด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพใหญ่ โดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ คาร์ลอส เตเวช ลงนำเปิดรังล่าตาข่าย "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค ที่ลุ้น ฌิบริล ซิสเซ่ ระเบิดฟอร์มเก่งปิดสกอร์ เกมนี้ หากเจ้าบ้านคว้าสามแต้มได้อาจหมายถึงแชมป์ลีกทันทีเพราะประตูได้เสียดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงอยู่มาก ขณะที่ ควีนส์ปาร์ค ขอแค่ผลเสมอก็มีโอากาสอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปทันทีเช่นกัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »