ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์แนะสิงโตหนีบแชมเบอร์เลนลุยยูโร

เวนเกอร์แนะสิงโตหนีบแชมเบอร์เลนลุยยูโร

Posted 14/05/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แนะทีมชาติอังกฤษ ให้หนีบเอา อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวรุ่งอนาคตไกล ติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปลุยศึกยูโร 2012 ด้วย ชมเป็นเด็กที่มีพัฒนาการที่ดี และมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม แม้ยังม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แนะนำ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ให้เรียก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางดาวรุ่ง ไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน ในเดือนมิถุนายนนี้ด้วย

ปีก ความเร็วสูงวัย 18 ปี ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนสามารถขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้สำเร็จ และแม้ว่าจะยังไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติอังกฤษ แต่เจ้าตัวก็หวังว่าจะสามารถโชว์ผลงานให้เข้าตา ฮ็อดจ์สัน ในเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้

เวน เกอร์ กล่าวว่า "หากเขามีโอกาสได้ไปเล่น ยูโร ผมจะมีความสุขมาก แต่ถ้าไม่ สักวันหนึ่งเขาก็ต้องได้ไป มันขึ้นอยู่กับจำนวนกองหน้าที่พร้อมลงสนามด้วย อเล็กซ์ พัฒนาตัวเองได้ดี เขายังคงมีหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้แต่เขามีศักยภาพในการพัฒนาที่น่า มหัศจรรย์มากๆ"

ขณะที่ แจ็ค วิลเชียร์ คืออีกหนึ่งนักเตะของ เวนเกอร์ ที่หมดสิทธิ์ไปลุยศึกยูโร 2012 อย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว จนไม่สามารถลงสนามให้กับต้นสังกัดได้แม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2 : 3 อาร์เซน่อล
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ซัดชัย"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล บุกเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3:2 พร้อมกับทำอันดับจบที่ 3 ของตารางคะเเนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • ยังไง!อาร์วีพีเปรยแปลกๆบอกจะรักปืนตลอดไป
    เอาแล้วไง ! โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล เปรยให้แฟนบอลคิดลึก เตรียมคุยอนาคตกับต้นสังกัดในสัปดาห์หน้า และขอให้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" รับรู้ไว้ด้วยว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เขาจะรักสโมสรแห่งนี้ตลอดไป
  • กอสซินี่ซัดชัยปืนบุกเฉือนเวสต์บรอม3:2จบที่3
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ซัดชัย"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล บุกเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3:2 พร้อมกับทำอันดับจบที่ 3 ของตารางคะเเนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • แพร์ยิ้มตำแหน่งทีมชาติยังเหนียวแน่น
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงเหนียวแน่นในตำแหน่งปราการหลังทีมชาติเยอรมัน หลังจากที่ได้เข้าแคมป์ทีมชาติร่วมกับคนอื่นๆ แม้จะได้รับบาดเจ็บและกำลังเร่งรักษาตัวให้หายทันลุยศึก ยูโร 2012 ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »