ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไง!อาร์วีพีเปรยแปลกๆบอกจะรักปืนตลอดไป

ยังไง!อาร์วีพีเปรยแปลกๆบอกจะรักปืนตลอดไป

Posted 14/05/2012 by siamsport

 

เอาแล้วไง ! โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล เปรยให้แฟนบอลคิดลึก เตรียมคุยอนาคตกับต้นสังกัดในสัปดาห์หน้า และขอให้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" รับรู้ไว้ด้วยว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เขาจะรักสโมสรแห่งนี้ตลอดไป

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้เวลาลุ้นระทึก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าซ้ายพิฆาตชาววดัตช์ ของ อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจับเข่าคุยอนาคตกับ "ปืนใหญ่" สัปดาห์หน้า หลังการเจรจาต่อสัญญาใหม่จากของเดิมที่จะหมดอายุในซีซั่นหน้า คาราคาซังมานาน แต่เปรยเป็นนัยๆ ว่า เล่นให้ทีมมา 8 ปี และรักสโมสรมาก และจะรักต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามหลังจากนั้น

อาร์เซ น่อล ได้โควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ตามที่ต้องการ หลังจากเอาชนะ เวสต์บรอมวิช 3-2 ในนัดสุดท้าย แต่เรื่องสำคัญนับจากนี้คือการรั้ง ฟาน เพอร์ซี่ ดาวซัลโว 30 ลูก (ในลีก) ให้อยู่เล่นกับทีมต่อไป หลังจากสัญญาจะหมดตอนจบฤดูกาลหน้า และเชื่อว่าจะมีสโมสรใหญ่ๆ ติดต่อมาแน่นอน เนื่องจากในวัย 28 ปี แม้ อาร์เซน่อล จะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ไม่ใช่ความสำเร็จสูงอย่างการคว้าแชมป์ ซึ่ง ซามีร์ นาสรี่ กับ กาแอล กลิชี่ ได้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ปีแรกที่ย้ายไป
 
พอ โดนถามว่าจะเอายังไงกับอนาคต ฟาน เพอร์ซี่ บอกว่า "คุณไม่มีทางรู้หรอก อาร์เซน่อล เป็นสโมสรใหญ่ เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ ผมเล่นที่นี่มา 8 ปี ผมรักสโมสรนี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมันก็จะไม่เปลี่ยนแปลง เราจะคุยกันในสัปดาห์หน้า อาร์เซน่อล เป็นสโมสรใหญ่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นผมก็จะยังรักสโมสรแห่งนี้ตลอดไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอสซินี่ซัดชัยปืนบุกเฉือนเวสต์บรอม3:2จบที่3
    โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ซัดชัย"เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล บุกเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3:2 พร้อมกับทำอันดับจบที่ 3 ของตารางคะเเนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
  • แพร์ยิ้มตำแหน่งทีมชาติยังเหนียวแน่น
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังคงเหนียวแน่นในตำแหน่งปราการหลังทีมชาติเยอรมัน หลังจากที่ได้เข้าแคมป์ทีมชาติร่วมกับคนอื่นๆ แม้จะได้รับบาดเจ็บและกำลังเร่งรักษาตัวให้หายทันลุยศึก ยูโร 2012 ก็ตาม
  • เวนเกอร์ปัดข่าวเจรจาคว้าเอ็มวีล่าร่วมก๊วน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันไม่เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ยานน์ เอ็มวีล่า มิดฟิลด์เนื้อหอมของ แรนส์ ตามที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด และยังไม่ได้ติดต่อซื้อนักเตะคนไหนในช่วงนี้ โดยขอมีสมาธิกับเกมปิดท้ายฤดูกาลเสียก่อน
  • โยงไปทั่ว!ผีโดดร่วมวงล่าอาร์วีพีเสริมคม
    ทอล์กสปอร์ต สถานีวิทยุกีฬาในอังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นรายล่าสุด ที่พร้อมร่วมวงล่าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้ากัปตันทีมอาร์เซน่อล ซึ่งยังลังเลไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไปร่วมทัพ แม้อาจต้องทุ่มเงินมหาศาลเพื่อแข่งขันกับยักษ์ใหญ่รายอื่นที่หมายตาไว้เช่นกันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »