ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปาร์ตี้ทันที!มันโช่พาแข้งเรือแต่งหล่อฉลองแชมป์

ปาร์ตี้ทันที!มันโช่พาแข้งเรือแต่งหล่อฉลองแชมป์

Posted 14/05/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมด้วยขุนพล "เรือใบสีฟ้า" นัดแนะแต่งหล่อสไตล์ใครสไตล์มัน ออกมาฉลองแชมป์ต่อในเมือง ชนิดไม่มีทีท่าเหน็ดเหนื่อยจากการลงสนามนัดประวัติศาสตร์มาสดๆ ร้อนๆ

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมด้วยลูกทีม "เรือใบสีฟ้า" ลืมเหน็ดลืมหนื่อย แม้เพิ่งลงสนามทำศึกพรีเมียร์ลีก นัดประวัติศาสตร์ ยิง 2 ประตูช่วงทดเจ็บ พลิกชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปี โดยจัดแจงนัดแนะกันแต่งหล่อออกมาร่วมสังสรรค์ ฉลองความสำเร็จกันอย่างสุดเหวี่ยง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
หลังจากลงเอยด้วยการเป็นฝ่ายได้เฮ จากประตูชัยของ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 ทำให้ มันโช่ รวมพลลูกทีมออกมาฉลองกันต่อทันที โดยในภาพนั้นมีทั้ง แว็งซ็องต์ ก็องปานี กัปตันทีมคนเก่ง แต่งสบายๆ เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว มากับหวานใจ ขณะที่ โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังจอมแฟชั่น สวมหมวกแก็ปเดินยิ้มแฉ่งมาพร้อมกับคล้องเหรียญแชมป์พรีเมียร์ลีกโชว์หรามา แต่ไกล โดยมี ไนเจล เดอ ยองก์ เดินตามมาไม่ห่าง
 
ผู้เล่นคน อื่นๆ ที่ถูกถ่ายภาพได้ก็ยังมี ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลังอาร์เจนไตน์ ที่ยิงประตูให้ทีมนำ 1-0 นุ่งสูทติดกระดุมมาอย่างเนี๊ยบ เช่นเดียวกับ ดาบิด ซิลบา ที่สวมสูทเช่นกันแต่มาแบบสบายๆ ไม่ติดกระดุม ขณะท่อนล่างเป็นกางเกงยีนส์อย่างเท่ นอกจากนี้ ยังมีนักเตะสำรองที่อาจมาร่วมงานแบบเฮได้ไม่เต็มเสียงนักอย่าง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์สำรอง กับ สจ๊วร์ต เทย์เลอร์ นายทวาร ที่เดินเคียงกันมา
 
 ขณะที่ภาพภายในงาน แกเร็ธ แบร์รี่ นั่งฉายเดี่ยวอยู่ พลางหันมามองหนุ่มปริศนาสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้าของสโมสร สวมหน้ากากตัวตลก แต่ แบร์รี่ ก็ไม่ได้แสดงสีหน้าตกใจอะไรหลังเพิ่งผ่านความระทึกใจจากเกมที่ เอติฮัด มาหมาดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตก!ผี,เรืออารมณ์ต่างสุดขั้วหลังซิวชัยปิดลีก
    นำมาให้ชมกันกับ บรรยากาศของชัยชนะหลังเกมของ 2 คู่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-0 และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พลิกนรกซัดชัยเฉือน "คิวร์พีอาร์" ควีนส์ปาร์ค ช่วงทดเจ็บ 3-2 ถึงอริร่วมเมืองทั้งสองทีมจะเก็บชัยได้ตามเป้าหมายทั้งคู่ แต่อารมณ์กลับต่างกันสุดขั้ว ฝั่ง อสูรแดง เมื่อสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาการแข่งขันบรรดาแข้งประจำทีมได้เฮกับชัยชนะไม่ ถึงสองนาทีกลับต้องพากันซึมไปถ้วนหน้า ผิดกับฝั่ง เรือใบสีฟ้า ที่ทั้งพ่อค้าแข้งของสโมสร ทีมงาน ผู้บริหาร กุนซือ ต่างระเบิดอารมณ์สุดดีใจให้สมกับคำว่ารอคอยมาถึง 44 ปี และตามธรรมเนียมไม่ถึงอึดใจทัพกองเชียร์ลูกเรือแห่ลงมาร่วมฉลองแชมป์กันราว กับน่านสมุทรถูกฝูงปลาผุดขึ้นผุดลงจนไม่มีที่ว่างให้เห็นผืนน้ำเลยทีเดียว ลองไปชมและผสมผสานอารมณ์ต่างขั่วกันเลยละกัน...!!
  • กุนหน้าบานสวมบทฮีโร่ส่งเรือใบเถลิงแชมป์ลีก
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ดีใจจุกอก หลังสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ ซัดประตูชัยช่วงทดเจ็บ นำต้นสังกัดคว่ำ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" เถลิงบัลลังก์แชมป์อย่างยิ่งใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »