ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซอร์คเผยคากาวะปัดต่อสัญญาเสือเหลือง

ซอร์คเผยคากาวะปัดต่อสัญญาเสือเหลือง

Posted 15/05/2012 by siamsport

 
มิชาเอล ซอร์ค ผอ.กีฬา ดอร์ทมุนด์ ยืนกรานชัดเจน ชินจิ คากาวะ ปีกเนื้อหอมเลือดซามูไร เมินขยายสัญญากับ "เสือเหลือง" แน่นอนแล้ว คาด แมนฯ ยูไนเต็ด เต็งซิว

 

         มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์ บุนเดสลีกา ฤดูกาลล่าสุเ ยอมรับว่า คงถึงคราวต้องแยกทางกับ ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวรุกชาติญี่ปุ่น แน่นอนแล้ว หลังนักเตะไม่ต้องการเซ็นสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ และทางสโมสรก็พร้อมพิจารณาข้อเสนอที่น่าสนใจจากทีมที่อยากได้ตัวไปใช้งานต่อ


        อนาคตของดาวเตะวัย 23 ปี ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการลูกหนังยุโรปในช่วงหลายสัปดาห์มานี้ เพราะเจ้าตัวไม่จัดการต่อสัญญาที่เข้าสู่ปีสุดท้ายไปเสร็จเสียที โดย ซอร์ค ระบุ นักเตะฝากเอเยนต์มาบอกว่า ไม่ประสงค์ร่วมงานกันต่อ และอยากออกไปหาความท้าทายกับทีมอื่น


        ผอ.กีฬา "เสือเหลือง" พูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมมีนัดคุยกับเอเยนต์ของเขาในเช้าวันจันทร์ โดย ชินจิ คากาวะ บอกกับเอเยนต์ว่า เขาจะไม่ต่อสัญญากับเราแน่นอน ตอนนี้ถ้ามีข้อเสนอคว้าตัว คากาวะ เข้ามา เราก็จะประสานงานกับพวกเขา และเปิดการเจรจากัน"


        ส่วนทีมเต็งที่จะได้ตัว แข้งเลือดซามูไร ไปใช้งานก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  เนื่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลงทุนบินมาดู ฟอร์มด้วยตัวเอง ในเกมที่ ดอร์ทมุนด์ ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 5-2 คว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยผู้ที่ประเดิมประตูแรกของเกมนี้คือ คากาวะ นั่นเอง


        ทั้งนี้ คาดกันว่า ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตั้งค่าตัว อดีตปีก เซเรโซ โอซาก้า ไว้ที่ 15 ล้านยูโร (ราว 600 ล้านบาท) โดยหากการย้ายทีมเกิดขึ้นก็จะทำกำไรให้อย่างงาม เนื่องจากเมื่อปี 2010 ซื้อมาด้วยราคาแค่ 350,000 ยูโร (ราว 14 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คากาวะปิดปากเงียบเรื่องอนาคต
    ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังรูปซิบปิดปากเงียบไม่ยอมพูดถึงอนาคตของตนเองว่าจะอยู่หรือไป แต่เพื่อนร่วมทีมเชื่อคงจะย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้อย่างแน่นอน ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม รับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีความนิยมในญี่ปุ่น มากกว่า บุนเดสลีกา มาก จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงอยากย้ายไปเล่นในถิ่นผู้ดี
  • มัตเตโอเก็บข้อมูลเสือใต้ป๋าดูฟอร์มคากาวะ
    ศึกลูกหนังเดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา!ได้รับความสนใจจาก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพเชลซี ที่บินไปเก็บข้อมูลของนักเตะบาเยิร์น ขณะที่ เฟอร์กี้ นายใหญ่"ผีแดง"เหินฟ้าเพื่อดูฟอร์มการเล่นของ ชินจิ คากาวะ
  • เฮอเนสชี้เป็ปเหมาะเสือใต้แต่ต้องเรียนภาษาก่อน
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ชี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร ที่กำลังจะหันหลังให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการเดินทางมากุมบังเหียนในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า ในอนาคต เพียงแต่ว่าต้องไปร่ำเรียนภาษาเยอรมันเสียก่อน
  • เสือเหลืองผงาดแชมป์โพคาลถล่มเสือใต้เละ5:2
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จัดการทำแฮตทริคช่วยให้ "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไล่ถล่ม"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบสุดมันส์ 5:2 คว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »