ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวกุนซือยอดเยี่ยมฮาร์ทซิวถุงมือทองคำ

พาร์ดิวกุนซือยอดเยี่ยมฮาร์ทซิวถุงมือทองคำ

Posted 15/05/2012 by rakball.net

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผงาดคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมปี 2012 ของสมาคมผู้จัดการทีมอาชีพหรือแอลเอ็มเอ(LMA) ขณะที่ โจ ฮาร์ท นายประตู"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าถุงมือทองคำของพรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

 อลัน พาร์ดิว กุนซือ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผงาดคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมปี 2012 ของสมาคมผู้จัดการทีมอาชีพประเทศอังกฤษหรือแอลเอ็มเอ(LMA) หลังนำพาต้นสังกัดจบอยู่ที่อันดับ 5 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แข่ง 38 นัด มี 65 แต้ม ถือเป็นผลงานดีสุดของสโมสรนิวคาสเซิ่ล เลยทีเดียว ด้าน พาร์ดิว นายใหญ่ประจำถิ่นสปอร์ต ไดเร็ค อารีน่า ออกมาเผยว่า!"มันเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และไม่น่าเชื่อ ที่ตัวเขาจะได้รับรางวัลทรงคุณค่านี้จากสมาคมผู้จัดการทีมอาชีพ"

"รางวัลนี้ไม่เพียงแต่สำหรับผมเท่านั้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นและมีวันนี้ได้เกิดขึ้นเพราะความพยายามของทีม ทุกๆคน ที่ช่วยกันร่วมไม่ร่วมมือกันเป็นหนึ่งเดียวรวมถึงแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนจน ทำให้ฤดูกาลนี้ นิวคาสเซิ่ล ทำผลงานออกมาเป็นที่พอใจถือว่าประสบความสำเร็จก็ว่าได้ พวกเขาทั้งหมดนี้มีบทบาทสำคัญและผมขอขอบคุณพวกเขาทุกๆคนด้วยใจจริง"อดีตกุน ซือเวสต์แฮม และ ชาร์ลตัน กล่าว!

ขณะที่ โจ ฮาร์ท นายประตูของสโมสร"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็คว้ารางวัลถุงมือทองคำ"Golden Glove"หรือผู้รักษาประตูที่ทำผลงานเสียประตูน้อยที่สุด ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 และเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากช่วยให้ต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ปีนี้ได้สำเร็จ ถือเป็นสมัยที่ 3 ในรอบ 44 ปีในการรอคอย ทั้งนี้ ฮาร์ท ทำผลงานไม่เสียประตูให้คู่แข่งทั้งหมด 17 เกม ในซีซั่นนี้ และน้อยกว่าฟอร์มปีที่แล้วเพียง 1 นัด

อนึ่งถ้า ฮาร์ท นายประตูดีกรีทีมชาติอังกฤษในวัย 25 ปีคว้ารางวัลนี้อีกในปีหน้าก็จะทำให้ตัวเขาได้รางวัลนี้สามครั้งติดต่อกัน ต่อจาก โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปนของสโมสร"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ขณะที่ ทิม ครูล มือกาวชาวดัตซ์ของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้อันดับ 2 จากผลงานคลีนซีต 15 เกม

90

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »