ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นทวิตอำลาเศร้า!ผีไม่สนยื่นสัญญาใหม่ให้

โอเว่นทวิตอำลาเศร้า!ผีไม่สนยื่นสัญญาใหม่ให้

Posted 18/05/2012 by siamsport

 
ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ถึงเวลาต้องอำลาสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เหตุไม่ได้สัญญาฉบับใหม่ หลังตลอดช่วงเวลา 3 ปีที่มาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทบไม่ค่อยได้ลงสนาม เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด


        "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาให้กับ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ส่งผลให้เจ้าตัวจะต้องอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อย้ายไปหาต้นสังกัดใหม่ต่อไป


         ดาวยิงวัย 32 ปี ซึ่งจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในปีนี้ เผยผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "ผู้จัดการทีมได้แจ้งให้ผมทราบหลังจบเกมเทสติโมเนียลแมตช์เมื่อวันอังคารที่ ผ่านมาว่า สโมสรจะไม่เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับผม" 


         อดีต ดาวยิง ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2009 อย่างไรก็ตาม แทบไม่ได้รับโอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ ในการลงสนามเลย หลังจากที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอด และในซีซั่นที่ผ่านมาก็ได้ลงเล่นไปแค่ 4 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุด!ชุดเยือนผีแดงโผล่บนโลกไซเบอร์
    ไม่รู้ว่างานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนเมื่อโลกไซเบอร์ได้เปิดเผยชุดเยือน ใหม่ของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะใช้สวมใส่ลงแข่งขันศึกลูกหนังในฤดูกาลหน้า 2012/13 ซึ่งส่วนใหญ่ยังคงเน้นโทนสีขาวและดำเป็นหลัก ออกมาแนวเรียบๆง่ายๆธรรมดาๆ
  • เนวิลล์โอเคเซ็น4ปีเป็นสตาฟฟ์ทีมสิงโต
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มหลังได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติอังกฤษ ภายใต้การนำทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน พร้อมจรดปากกาเซ็นเข้ามารับงานเป็นระยะเวลา 4 ปี โดยงานแรกเตรียมประเดิมช่วยทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ลงทำศึ
  • 'ฮอดจ์สัน'อ้าง'ริโอ'หลุดโผ ไม่เกี่ยวบาดหมาง'เจที'
    "รอย ฮอดจ์สัน" แจงหั่นชื่อ "ริโอ เฟอร์ดินานด์" ออกจากนักเตะ 23 คน ทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึกยูโร 2012 เพราะเหตุผลเรื่องฟุตบอล ไม่เกี่ยวกับประเด็นต้องการเลี่ยงเผชิญหน้า "จอห์น เทอร์รี" ที่ก่อคดีเหยียดสีผิวน้องชายตัวเอง อ้างช่วง 2 ปีที่ผ่านมา กองหลังแมนฯยู แทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมชาติเลย...
  • กวนโอ๊ย!เตฟลั่นไม่ขอโทษชูป้ายแช่งป๋า
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวป่วนของ แมนฯ ซิตี้ นั่งยันนอนยัน ยังไงก็ไม่ขอโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กรณีชูป้ายแช่งป๋าช่วงแห่ฉลองแชมป์ลีก แขวะ "เซอร์เฟอร์กี้" คงเป็นประธานาธิบดีอังกฤษมั้ง ถึงได้ทำอะไรก็มีแต่คนเกรงใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »