ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจเรมี่" ปิ๊งซบอก "โอแซ"

"เจเรมี่" ปิ๊งซบอก "โอแซ"

Posted 18/05/2012 by สยามบันเทิง

        ความลับแตก สาวโอแซ ซุ่มคบ ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง เจเรมี่ เรนเนอร์ ควงเที่ยวภูเก็ตสวีทหวานแหวว โดยมีข่าวลือหนาหูว่า ความสวยเซ็กซี่ของ สาวโอแซ แวง เกิดเตะตาซูเปอร์สตาร์หนุ่ม วงการฮอลลีวู้ด เจเรมี่ เรนเนอร์ (Jeremy Lee Renner) นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Mission Impossible เข้าอย่างจัง ถึงขั้นตามจีบและทุ่มทุนบินมาจากอเมริกามาหาสาวโอแซถึงเมืองไทย และมีรายงานว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในระหว่างที่สาวโอแซ เดินทางไปออดิชั่นที่ LA เมื่อปีที่แล้ว และได้เจอกับเจเรมี่ โดยการแนะนำของเพื่อน โดยความเซ็กซี่และความน่ารักของสาวโอแซ ทำให้หนุ่มเจเรมี่ ถึงขั้นตามจีบ และเอ่ยปากขอดูแลหัวใจ


        นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานอีกว่า เมื่อครั้งที่ หนุ่มเจเรมี่ เดินทางมาเที่ยวที่ภูเก็ตนั้น ก็ได้สาวโอแซ คอยดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดี โดยมีผู้พบเห็นว่าทั้งคู่ดูสนิทสนม เหมือนเป็นคนรู้ใจ อีกทั้งยังเข้าพักในรีสอร์ทที่เดียวกัน และผู้ที่พบเห็นต่างก็บอกว่า ทั้งคู่ดูเหมือนเป็นคู่รัก ด้วยความที่แม้ เจเรมี่ จะเป็นถึงซูเปอร์สตาร์วงการฮอลลีวู้ด แต่ด้วยความเป็นกันเอง ทำให้ทั้งคู่ต่างก็อยู่ในอากัปกิริยาที่ไร้อาการเกร็ง เพราะต่างก็มาพักผ่อนในสถานที่ที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว และทั้งคู่ก็ดูมีความสุข ซึ่งคาดว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้ที่ไปได้สวย เพราะความที่โสดทั้งคู่และต่างก็อยู่ในแวดวงฮอลลีวู้ดเหมือนกัน อาจทำให้พูดจาถูกคอ จนกลายเป็นการคบหาดูใจกันในที่สุด
 สำหรับความรักของ หนุ่มเจเรมี่ กับ โอแซ นั้น ผู้สื่อข่าวสืบทราบว่า ความสัมพันธ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นมาสักพัก เมื่อครั้งที่สาวโอแซเดินทางไปแคสติ้งในช่วง Pirate season หรือที่เรียกว่า ฤดูกาลแคสติ้ง และเกิดถูกใจกัน ถึงกระทั่งขอพักงานชั่วคราวแม้จะกำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำหนังอยู่ โดย หนุ่มเจเรมี่ ขอบินมาหา สาวโอแซ ถึงประเทศไทย และเดินทางมาพักที่ภูเก็ต โดยถือเป็นการมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกเพื่อมาหาคนรักนั่นเอง


        อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานทิ้งท้ายว่า แม้ว่าในช่วงนี้ความรักของพระเอกดังฮอลลีวู้ด เจเรมี่ กับ สาวโอแซ จะอยู่ในช่วงอินเลิฟ แต่ก็ดูเหมือนเป็นช่วงพิสูจน์ความรักแท้ด้วย เนื่องจากทั้งคู่ต้องมีระยะทางและเวลาเป็นอุปสรรค เนื่องจาก หนุ่มเจเรมี่ มีงานภาพยนตร์ตลอด ส่วน สาวโอแซ เอง ก็ต้องกลับมาเมืองไทย เพื่อโปรโมทหนังไทยเรื่อง “ชัมบาลา” ที่แสดงร่วมกับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนกรกฎาคม ทำให้ระยะทางและการทำงานถือเป็นอุปสรรคใหญ่ของทั้งคู่นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรซ โต้ ก้อง ควงปาร์ตี้ถี่ เสียงาน แม่เริ่มไม่ปลื้ม...
    นางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า เผยทำใจมาแล้วจะต้องมีข่าว หลังเปิดปากว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่ม ก้อง กรุณ เพราะเพิ่งจะเจอข่าวเม้าท์มาว่าช่วงหลังฝ่ายชายพาเธอปาร์ตี้ และกลับดึกบ่อยๆ จนคุณแม่เริ่มจะไม่ปลื้ม แถมยังต้องแคนเซิ่ลงานเพราะไปไม่ทัน งานนี้สาวเกรซ บอกมาว่าไม่จริงเลยจ้า...
  • ว้าว ! เปาลิน่า เกรตซ์กี้ เพื่อนในฝัน
    อืม...เข้าท่าๆ ภาพบอกเพียงแค่ว่า เปาลิน่า เกรตซ์กี้ นักร้อง-นางแบบชาวอเมริกัน เธออยู่ ลาส เวกัส และโพสต์ภาพมาฝาก ไม่ได้บอกว่าเธออยู่ในกองถ่ายแบบ หรือทำงานอะไรอยู่ แต่ที่อยากบอกคือ อยากมีเธอเป็นเพื่อนด้วยจังเลยจ้า!ชอบจังนุ่งบิกินีอีนุงตุงนังกับหนุ่มๆ แบบไม่ถือตัวเนี่ย
  • ป๋อ ยกขันหมากสู่ขอ เอ๋ แล้ว...
    แต่งอีกคู่พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ป๋อ ณัฐวุฒิ ถือฤกษ์ดี 08.09 น. เช้าวันที่ 18 พ.ค. ยกขบวนขันหมากสู่ขอแฟนสาว เอ๋ พรทิพย์ ที่โรงแรมแชงกรีล่า หลังคบหาดูใจกันมานานร่วม 8 ปี โดยงานในช่วงเช้าเป็นพิธีหมั้น-รดน้ำสังข์ และช่วงค่ำวันเดียวกันเป็นงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส
  • ''ชัญญ่า ทามาดะ'' น่ารักโดนใจ
    ถือว่าเป็นสาวใสสุดน่ารักอีกคนหนึ่งของวงการสำหรับ ชัญญ่า ทามาดะ ที่เห็นหน้าสวยๆ มาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ถึงกับเข้าวงการเต็มตัว แต่โอกาสแจ้งเกิดมาถึงเธอแล้วเมื่อได้เปิดซิงพิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงในภาพยนตร์รักโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง ''Love, so what?! รักแล้วไง?!'' จากค่ายหนังน้องใหม่ บริษัท โฟล์ก ฟิล์ม จำกัด ซึ่งฝีมือด้านการแสดงของเธอจะผ่านหรือไม่ก็ต้องคอยชมกัน แต่ที่แน่ๆ ความสวยน่ารัก เธอผ่านแล้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »