ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกรซ โต้ ก้อง ควงปาร์ตี้ถี่ เสียงาน แม่เริ่มไม่ปลื้ม...

เกรซ โต้ ก้อง ควงปาร์ตี้ถี่ เสียงาน แม่เริ่มไม่ปลื้ม...

Posted 18/05/2012 by Gossip Star

             นางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า เผยทำใจมาแล้วจะต้องมีข่าว หลังเปิดปากว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่ม ก้อง กรุณ เพราะเพิ่งจะเจอข่าวเม้าท์มาว่าช่วงหลังฝ่ายชายพาเธอปาร์ตี้ และกลับดึกบ่อยๆ จนคุณแม่เริ่มจะไม่ปลื้ม แถมยังต้องแคนเซิ่ลงานเพราะไปไม่ทัน งานนี้สาวเกรซ บอกมาว่าไม่จริงเลยจ้า...

              เกรซ โต้แม่ไม่ปลื้ม ก้อง "เกรซไม่ได้ว่างไปเที่ยวขนาดนั้นนะคะ เกรซทำงานค่ะ ส่วนใหญ่เกรซทำงานแล้วก็ถ้าว่างก็คือโอเคเจอเพื่อนๆ กัน แล้วก็ไม่มีทางที่คุณแม่จะรู้สึกอย่างนั้น เพราะว่าเกรซกับคุณแม่ก็คุยกันทุกเรื่อง และที่สำคัญตอนนี้ก็คือเราทำงานไม่ได้มีเวลาว่างขนาดนั้นอะไรอย่างนี้ค่ะ"

             "ก็มีไปกินข้าวกัน เพราะว่าเวลาที่เราเลิกงานก็เลิกงานทุ่มสองทุ่มอะไรอย่างงี้อยู่แล้วค่ะ ก็ไปกินข้าวกันประมาณนั้นมากกว่าค่ะ (ไม่ถึงกับว่ากลัวดึก?)ไม่ต้องค่ะ ไม่ว่างขนาดนั้นอย่างนี้ค่ะ"

              แจงไม่เคยทะเลาะกัน หลังเจอเม้าท์ "ไม่เคย ยังไม่ทะเลาะกันเลยค่ะ ยังไม่ถึงขั้นนั้นไปกันใหญ่แล้ว เกรซว่าพอเราเหมือนกับว่าเราออกมาพูดว่าเราโอเค ความสัมพันธ์ของเราโอเค เรารู้จักกันสนิทกันอย่างนี้ก็จะเริ่มมีข่าวอะไรเล็กๆ น้อยๆ มาก็พร้อมรับมือตั้งแต่แรกแล้ว ก็โอเคก็ไม่เป็นไรค่ะ"

               เกรซปัดไปเที่ยวตจว. แล้วบินกลับมาทำงานไม่ทัน " ไม่มีค่ะ ไม่ใช่แน่นอนค่ะ ผิดแล้วค่ะ ก็คือทำงานปกติ ถ้าจะมาพูดว่าห่วงเที่ยวนี่ก็คือเกรซก็คงไม่ทำงานมาได้ขนาดนี้ เรื่องงานนี่คุณแม่เป็นครับงาน เกรซไม่มีผู้จัดการคุณแม่จะเป็นคนรับ เพราะฉะนั้นคุณแม่จะเป็นคนค่อนข้างที่จะมีระเบียบในเรื่องของการรับงานอย่างนี้อยู่แล้วค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรซ รับ สนิท ก้อง ที่สุด แต่ปัดใช้คำว่าแฟน
    เกรซ รับ สนิท ก้อง ที่สุด แต่ปัดใช้คำว่าแฟน
  • เกรซยันก้องแฟนพ่อ-แม่ไฟเขียว
    ดาราสาวก้านยาวขาวหมวย ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' เปิดปากยอมรับ ''ก้อง-กรุณ'' เป็นแฟนแล้วเรียบร้อยหลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 เดือน เจ้าตัวเผยที่บ้านไฟเขียว แต่รับตกใจที่ฝ่ายชายออกปากเปิดตัวก่อน
  • "เกรซ" เบอร์1ขาวเนียน
    ไม่ต้องบรรยายอะไรมากมาย สำหรับ ดาราสาวผิวขาวโอโม่ "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่เมื่อวันก่อนไปปรากฏตัวในงานเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ "เดอร์มาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน ไวท์เทนนิ่ง" ชุดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้สาวๆ ผิวขาว เพราะเธอเข้าคอนเซปต์งานพอดีเป๊ะ ไม่เชื่อก็ดูเอาเอง คนอะไรก็ไม่รู้ ขาวได้ขาวดี ยิ่งผสม ผสานกับชุดเดรสสั้นของเธอนั้น แหม่!!...หนุ่มๆ คนไหนไม่อยากมองก็บ้าแล้ว
  • "เกรซ"เผยสัมพันธ์"ก้อง"ระดับพี่น้อง
    ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' ยอมรับภาพหลุดดินเนอร์สวีต ''ก้อง-กรุณ'' ใช่ตนจริงแต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน เผยสัมพันธ์ยังอยู่ในระดับพี่น้อง แม้ลึกๆ จะมีคำตอบในใจแล้ว ยิ้มรับ ''ต.'' แฟนเก่าฝ่ายชายแอบเชียร์ให้รักกันกลายเป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่น่าจับตามองไม่น้อย สำหรับความสัมพันธ์ที่ยังคงคลุมเครือ สำหรับมิสทีนฯ ปี 2547 และนักแสดงสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับไฮโซ-นักร้องมาดเท่ห์ ''ก้อง'' กรุณ ซอโ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »