ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกรซยันก้องแฟนพ่อ-แม่ไฟเขียว

เกรซยันก้องแฟนพ่อ-แม่ไฟเขียว

Posted 10/05/2012 by siamdara

    ดาราสาวก้านยาวขาวหมวย ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' เปิดปากยอมรับ ''ก้อง-กรุณ'' เป็นแฟนแล้วเรียบร้อยหลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 เดือน เจ้าตัวเผยที่บ้านไฟเขียว แต่รับตกใจที่ฝ่ายชายออกปากเปิดตัวก่อน


    หลังจากที่ไฮโซหนุ่ม ''ก้อง'' กรุณ ซอโสตถิกุล ออกมายอมรับแล้วว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับดาราสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า หลังจากซุ่มสานสัมพันธ์กันมาได้หลายเดือน แต่ก็ยังไม่พร้อมเรียกแฟน ในเมื่อหนุ่มก้องออกมายอมรับแบบลูกผู้ชายขนาดนี้แล้ว เห็นทีจะต้องไปถามฝ่ายหญิงดูบ้างว่ารู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้
    

    ซึ่งล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่งานเปิดตัวชุดชั้นในของซาบีน่า ที่สยามพารากอน ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสอบถามความรู้สึกของฝ่าย ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ว่ารู้สึกอย่างไรที่ฝ่ายชายออกมายอมรับแล้ว ซึ่งเรื่องนี้เกรซเผยว่า กำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง และเป็นคนที่สนิทที่สุด พร้อมกับแจงว่าชอบที่หนุ่ม ''ก้อง'' เป็นคนที่คุยสนุก แต่ปัดที่จะใช้คำว่าแฟน แจง ศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ด้านคุณแม่ของสาว ''เกรซ'' พอเห็นข่าวแล้วก็ไม่ได้ว่าอะไร


    ''ก็สนิทกันมากขึ้น อยู่ในช่วงอย่างที่พี่เขาบอก พอเราได้รู้จักกันมากขึ้นก็สนิทกันมากขึ้น ถือว่าเป็นคนพิเศษได้ค่ะ''


    ผู้สื่อข่าวถามว่าก่อนหน้านี้ที่ไม่ยอมรับเพราะอยากให้เขามาพูดก่อนหรือไม่ เกรซเผยว่า ไม่เกี่ยว


    ''ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ มันเกี่ยวกับเวลาและความสนิทกันมากขึ้น เกรซว่าเป็นเรื่องของจังหวะมากกว่า อาจจะไม่ถึงขั้นเปิดตัว แต่เราก็ไม่อยากโกหกใคร ถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ทุกคนก็สามารถรู้จักกันได้ เป็นพี่เป็นน้องในวงการบันเทิง ก็รู้จักเขามาในระดับหนึ่ง ในระดับที่ว่าเป็นพี่ที่เราสนิท เป็นคนที่เราเรียกว่ามีอะไรก็ปรึกษากัน สบายใจที่ได้คุยกัน''


    เมื่อถามว่าประทับใจฝ่ายชายตรงไหนนั้น เกรซเผยว่า เป็นคนตลก ''ก็เป็นคนตลก ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าเขาเป็นคนตลก ก็โอเค บางทีเราทำงานครียดๆ มีโอกาสได้คุยกับเขาก็ถือว่าเป็นการผ่อนคลาย คุยกันสนุกไม่ได้แบบซีเรียส''


    เกี่ยวกับเรื่องนี้ถามว่าครอบครัวมีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง เกรซเผยว่า คุณแม่รู้อยู่แล้ว  ''ที่บ้านคุณแม่ก็รู้อยู่แล้วว่าคุยกับเค้าอยู่ คุณแม่เพิ่งได้เห็นข่าวเมื่อวานนี้เอง ก็ได้ถามแต่เขาก็รู้ว่าเรารู้จักกันอยู่แล้ว ท่านไม่ว่าอะไร ก็ปกติ จะถึงขั้นไฟเขียวเลยมั้ยต้องไปถามคุณแม่ดีกว่า ที่ผ่านมาที่ไม่ค่อยเปิดตัวเกรซเห็นว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว มันไม่มีความแน่นอน  แต่ตอนนี้เราโตขึ้น บางทีไม่ได้อยากจะปิดบัง  คือหลายๆ คนคงจะเข้าใจ ทำงานก็ต้องมีคนรู้จัก จะมาบอกว่าไม่คุยกับใครเลยก็ไม่ใช่''


    เมื่อถามว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหนถึงใช้คำว่าแฟนได้ เกรซเผยว่า ตนไม่ทราบ ตนโตขึ้นจึงมองเรื่องความรักไม่ใช่เล่น ''อันนี้ไม่ทราบเลย ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน แต่คือพี่เขาเป็นคนน่ารัก รวมถึงครอบครัวที่บ้านเขาด้วย พอเราโตขึ้นเราก็มองที่ไม่ใช่ความรักเล่นๆ แต่ว่าการที่เราจะคุยกับใครสักคนก็ต้องมองไปไกลๆ ไม่อยากคุยแบบเลิกคนนู้นคนนี้'' เกรซกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เกรซ" เบอร์1ขาวเนียน
    ไม่ต้องบรรยายอะไรมากมาย สำหรับ ดาราสาวผิวขาวโอโม่ "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่เมื่อวันก่อนไปปรากฏตัวในงานเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ "เดอร์มาแอคชั่น พลัส บาย วัตสัน ไวท์เทนนิ่ง" ชุดผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้สาวๆ ผิวขาว เพราะเธอเข้าคอนเซปต์งานพอดีเป๊ะ ไม่เชื่อก็ดูเอาเอง คนอะไรก็ไม่รู้ ขาวได้ขาวดี ยิ่งผสม ผสานกับชุดเดรสสั้นของเธอนั้น แหม่!!...หนุ่มๆ คนไหนไม่อยากมองก็บ้าแล้ว
  • "เกรซ"เผยสัมพันธ์"ก้อง"ระดับพี่น้อง
    ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' ยอมรับภาพหลุดดินเนอร์สวีต ''ก้อง-กรุณ'' ใช่ตนจริงแต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน เผยสัมพันธ์ยังอยู่ในระดับพี่น้อง แม้ลึกๆ จะมีคำตอบในใจแล้ว ยิ้มรับ ''ต.'' แฟนเก่าฝ่ายชายแอบเชียร์ให้รักกันกลายเป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่น่าจับตามองไม่น้อย สำหรับความสัมพันธ์ที่ยังคงคลุมเครือ สำหรับมิสทีนฯ ปี 2547 และนักแสดงสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับไฮโซ-นักร้องมาดเท่ห์ ''ก้อง'' กรุณ ซอโ...
  • เกรซ รับสนิท ก้อง โต้ไม่เกี่ยวกับแตงโม!
    ดูเหมือนความสัมพันธ์แบบพี่น้องของนางเอกสาว "เกรซ กาญจน์เกล้า" กับนักร้องหนุ่มไฮโซ "ก้อง กรุณ" จะพัฒนาไปอีกขั้นแล้ว เพราะล่าสุดในงานเดินแฟชั่นโชว์ของ "Triumph Summer Passion Swimwear 2012" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้เริ่มเปิดใจคุยกันมากขึ้นแล้ว ส่วนกรณีภาพถ่ายกินข้าวสองต่อสองนั้นสาวเกรซก็ชี้แจงว่ามีเพื่อนไปด้วยไม่ใช่แค่สองคนอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน ก่อนจะปฎิเสธข่าวเม้าท์ที่ว่า "แตงโม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »