ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เพี๊ยซ-กนกลดา"นางฟ้าสยิวติดปีก

"เพี๊ยซ-กนกลดา"นางฟ้าสยิวติดปีก

Posted 19/05/2012 by siamdara

      ว้าวๆๆๆ เห็นแล้วเป็นต้องตาลุกวาวกับความอึ๋มของเธอทุกทีสำหรับ "เพี๊ยซ" กนกลดา วิชากุล สาวสวยตาคมที่พกพาความเซ็กซี่มาเต็มพิกัด วันก่อนเธอมาร่วมงานเปิดอัลบั้มเพลงของเซ็กซี่สตาร์ รุ่นพี่ "เปิ้ล-ไอริณ" ก็เลยขอเพิ่มดีกรีความเร้าใจในงานด้วยชุดนางฟ้าติดปีกจนหนุ่มๆ ทั้งหลายอยากพากันขึ้นสวรรค์ในเร็ววัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจเรมี่" ปิ๊งซบอก "โอแซ"
    ความลับแตก สาวโอแซ ซุ่มคบ ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง เจเรมี่ เรนเนอร์ ควงเที่ยวภูเก็ตสวีทหวานแหวว โดยมีข่าวลือหนาหูว่า ความสวยเซ็กซี่ของ สาวโอแซ แวง เกิดเตะตาซูเปอร์สตาร์หนุ่ม วงการฮอลลีวู้ด เจเรมี่ เรนเนอร์ (Jeremy Lee Renner) นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Mission Impossible เข้าอย่างจัง ถึงขั้นตามจีบและทุ่มทุนบินมาจากอเมริกามาหาสาวโอแซถึงเมืองไทย และมีรายงานว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในระหว่างที่สาวโอแซ เดินทางไปออดิชั่นที่ LA เมื่อปีที่แล้ว และได้เจอกับเจเรมี่ โดยการแนะนำของเพื่อน โดยความเซ็กซี่และความน่ารักของสาวโอแซ ทำให้หนุ่มเจเรมี่ ถึงขั้นตามจีบ และเอ่ยปากขอดูแลหัวใจ
  • เกรซ โต้ ก้อง ควงปาร์ตี้ถี่ เสียงาน แม่เริ่มไม่ปลื้ม...
    นางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า เผยทำใจมาแล้วจะต้องมีข่าว หลังเปิดปากว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่ม ก้อง กรุณ เพราะเพิ่งจะเจอข่าวเม้าท์มาว่าช่วงหลังฝ่ายชายพาเธอปาร์ตี้ และกลับดึกบ่อยๆ จนคุณแม่เริ่มจะไม่ปลื้ม แถมยังต้องแคนเซิ่ลงานเพราะไปไม่ทัน งานนี้สาวเกรซ บอกมาว่าไม่จริงเลยจ้า...
  • ว้าว ! เปาลิน่า เกรตซ์กี้ เพื่อนในฝัน
    อืม...เข้าท่าๆ ภาพบอกเพียงแค่ว่า เปาลิน่า เกรตซ์กี้ นักร้อง-นางแบบชาวอเมริกัน เธออยู่ ลาส เวกัส และโพสต์ภาพมาฝาก ไม่ได้บอกว่าเธออยู่ในกองถ่ายแบบ หรือทำงานอะไรอยู่ แต่ที่อยากบอกคือ อยากมีเธอเป็นเพื่อนด้วยจังเลยจ้า!ชอบจังนุ่งบิกินีอีนุงตุงนังกับหนุ่มๆ แบบไม่ถือตัวเนี่ย
  • ป๋อ ยกขันหมากสู่ขอ เอ๋ แล้ว...
    แต่งอีกคู่พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี ป๋อ ณัฐวุฒิ ถือฤกษ์ดี 08.09 น. เช้าวันที่ 18 พ.ค. ยกขบวนขันหมากสู่ขอแฟนสาว เอ๋ พรทิพย์ ที่โรงแรมแชงกรีล่า หลังคบหาดูใจกันมานานร่วม 8 ปี โดยงานในช่วงเช้าเป็นพิธีหมั้น-รดน้ำสังข์ และช่วงค่ำวันเดียวกันเป็นงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »