ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กระติ๊บ''ปลื้มแชะ''อินเลิฟ''เอ็กซ์โดนใจหนุ่มแดนปลาดิบ

''กระติ๊บ''ปลื้มแชะ''อินเลิฟ''เอ็กซ์โดนใจหนุ่มแดนปลาดิบ

Posted 19/05/2012 by siamdara

    แรงข้ามประเทศ "กระติ๊บ-ชวัลกร" อึ้งถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกกับหนังสืออินเลิฟ เจอคนญี่ปุ่นชูปกหราตามล่าขอลายเซ็นกลางงานมหกรรม ไทยแลนด์เฟสติวัสที่ โตเกียว ญี่ปุ่น รับมีหนังสือหลายเล่มทาบถ่ายหวิวแต่กำลังตัดสินใจ เพราะไม่อยากให้ออกมาโป๊เกินงาม

   
หลังจากที่ตัดสินใจถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกในนิตยสารอินเลิฟ "กระติ๊บ" ชวัลกร วรรธนพิศิฐกุล เปิดเผยว่ากระแสตอบรับดีมาก เพราะนอกจากหลายคนบอกว่า สวยเซ็กซี่ไม่เคยเห็นในลุกส์นี้มาก่อน พร้อมกันนั้น ยังมีหนังสือนิตยสารอีกหลายเล่มทาบทามถ่ายเซ็กซี่ แต่ดาราสาว เผยว่า บางครั้งไม่สามารถรับได้ เพราะยังมีทางช่อง 7 ช่วยแนะนำสกรีนงานให้อยู่ ว่าสามารถถ่ายได้มากน้อยแค่ไหน "มันมีติดต่อมาทั้งถ่ายเซ็กซี่ กับบางครั้งเป็นบิกินีชุดว่ายน้ำ ซึ่งเราคงยังไม่พร้อมในจุดนั้น อีกอย่างทางช่อง ก็แนะนำว่าเรามีลิมิตการถ่ายอะไรยังไงบ้าง ดังนั้นบางทีเราก็ต้องปฏิเสธไป นอกจากตัวเราต้องดูว่าสามารถถ่ายได้แค่ไหน ซึ่งมีคนบอกว่ากระติ๊บจะมาทางเซ็กซี่แล้วเหรอ คือจริงๆ เป็นเพราะเราโตขึ้นมาแล้ว ก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนตัวเองไปตามยุคสมัยบ้าง แต่การถ่ายเซ็กซี่ก็คงยังใจไม่กล้ามากพอ อะไรที่มันดูหวือหวาโป๊เกินก็คงไม่อยากถ่าย เซ็กซี่คงได้ในระดับหนึ่งค่ะ เพราะยังติดสัญญากับช่อง 7 และกำลังถ่ายละครเรื่อง ปิ่นอนงค์ด้วยค่ะ"
     
    นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังสอบถามถึงกรณีที่ มีคนญี่ปุ่น เอาหนังสืออินเลิฟของไทยซึ่งเป็นเล่มที่ "กระติ๊บ" ขึ้นปกและกำลังวางแผงอยู่ ไปตามล่าขอลายเซ็นกลางงาน โชว์ตัวไทยแลนด์เสฟติวัสที่ โตเกียวประเทศญี่ ระหว่างวันที่ 12-18 พ.ค.ด้วย "กระติ๊บ" ได้เผยว่า "คือตอนแรกกระติ๊บก็อึ้งค่ะ เพราะกำลังร้องเพลงอยู่บนเวทีคนเยอะมาก เหมือนงานคอนเสิร์ต กระติ๊บไปกับเพื่อนดาราไทย ทั้งเบนซ์ ปุณยาพร, ต๊ะ วริช ตอนที่กระติ๊บร้องเพลงอยู่ ก็มีคนญี่ปุ่น เขาชูหนังสืออินเลิฟที่กระติ๊บขึ้นปกแล้วโบกไปมา กระติ๊บไม่คิดว่าหนังสืออินเลิฟ ของไทยจะไปไกลถึงญี่ปุ่นไง คือพอเราร้องเพลงเสร็จ เราก็เข้ามาพูดๆ เป็นภาษาญี่ปุ่น เขาเหมือนมากับผู้หญิงคนหนึ่งน่าเป็นแฟนกัน แล้วขอลายเซ็นกระติ๊บ จนเพื่อนดาราแซว ว่าโห...มึงดังไกลถึงญี่ปุ่นเลยเหรอติ๊บ โห..กระติ๊บก็ไม่เชื่อว่าถ่ายแบบครั้งแรกเป็นการเซ็กซี่ของเรา แล้วมีคนขอขอลายเซ็นถึงญี่ปุ่นด้วยก็ดีใจปลื้มมากค่ะ ไม่คิดว่าจะเจอในมุมแบบนี้ ส่วนจะมีถ่ายแบบเซ็กซี่เล่มไหนอีกหรือเปล่านั้นต้องติดตาม เพราะกำลังมีการพูดคุยกันอยู่ค่ะ "ดาราสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมี่ ปลื้ม เรตติ้งแรง ซี ถ่ายหนังสือเกย์...
    เพิ่งจะควงกันไปสวีทกันที่เกาะมัลดีฟส์ ในช่วงหยุดยาวที่ผ่านมา แม้จะยังไม่ถึงคิวแต่งแต่คอนเฟิร์มว่าคู่นี้หวานฉ่ำไม่แพ้ใคร ซึ่งทางสาว เอมมี่ กลิ่นประทุม เปรยยังมีคุยกันอยู่เรื่อยๆ เรื่องงานวิวาห์ นอกจากนั้นเธอยังฟุ้งมาว่า เรตติ้งของ ซี ศิวัฒน์ แฟนหนุ่มกำลังพุ่งกระฉูด หลังไปถ่ายหวือให้นิตยสารชาวสีม่วงอย่าง Attitude เปรยเล่มหน้าได้เห็นแน่นอน...
  • แซ่บเข้าไส้ ชมพู่-ณเดชน์-กัปตัน แต่งธีมงานวัด ร่วมงานแต่ง ป๋อ-เอ๋ ...
    เรียกว่าเป็นงานแต่งที่แจ่มกว่าทุกๆ งาน โดยเฉพาะธีมชุดของเหล่าดาราและคนบันเทิงที่มาร่วมยินดีกับคู่รักสุดฮา ป๋อ-เอ๋ และไฮไลท์ที่เรียกเสียงฮือฮาจากพี่ๆ สื่อมวลชนและแขกเหรื่อในงานได้มากที่สุดต้องยกให้ พระเอกหนุ่มเนื้อหอม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่แต่งย้อนยุค สวมวิกหยิกฟู เรียกว่าจัดเต็มสุดๆ!! ส่วนพระเอกรุ่นพี่ กัปตัน ภูธเนศ ก็ไม่น้อยหน้าสวมชุดลายดอก ผ้าขาวม้าคาดพุง ฮึ่ม!! แนวจริงๆ ด้านนางเอกสาว ชมพู่ อารยา มาแนวสวยแซ่บแอบเซ็กซี่กับชุดเกาะลายย้อนยุค สวยไม่เกรงใจใคร...
  • "เพี๊ยซ-กนกลดา"นางฟ้าสยิวติดปีก
    ว้าวๆๆๆ เห็นแล้วเป็นต้องตาลุกวาวกับความอึ๋มของเธอทุกทีสำหรับ "เพี๊ยซ" กนกลดา วิชากุล สาวสวยตาคมที่พกพาความเซ็กซี่มาเต็มพิกัด วันก่อนเธอมาร่วมงานเปิดอัลบั้มเพลงของเซ็กซี่สตาร์ รุ่นพี่ "เปิ้ล-ไอริณ" ก็เลยขอเพิ่มดีกรีความเร้าใจในงานด้วยชุดนางฟ้าติดปีกจนหนุ่มๆ ทั้งหลายอยากพากันขึ้นสวรรค์ในเร็ววัน
  • "เจเรมี่" ปิ๊งซบอก "โอแซ"
    ความลับแตก สาวโอแซ ซุ่มคบ ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง เจเรมี่ เรนเนอร์ ควงเที่ยวภูเก็ตสวีทหวานแหวว โดยมีข่าวลือหนาหูว่า ความสวยเซ็กซี่ของ สาวโอแซ แวง เกิดเตะตาซูเปอร์สตาร์หนุ่ม วงการฮอลลีวู้ด เจเรมี่ เรนเนอร์ (Jeremy Lee Renner) นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Mission Impossible เข้าอย่างจัง ถึงขั้นตามจีบและทุ่มทุนบินมาจากอเมริกามาหาสาวโอแซถึงเมืองไทย และมีรายงานว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในระหว่างที่สาวโอแซ เดินทางไปออดิชั่นที่ LA เมื่อปีที่แล้ว และได้เจอกับเจเรมี่ โดยการแนะนำของเพื่อน โดยความเซ็กซี่และความน่ารักของสาวโอแซ ทำให้หนุ่มเจเรมี่ ถึงขั้นตามจีบ และเอ่ยปากขอดูแลหัวใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »