ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลามะพยากรณ์ทำนายเสือแพ้สิงห์ชิงชปล.

ลามะพยากรณ์ทำนายเสือแพ้สิงห์ชิงชปล.

Posted 19/05/2012 by rakball.net

 

 

หลังจากที่พ่อหมอหมึกยักษ์จอมทำนายลาโลกก็ยังไม่มีสัตว์ชนิดใดที่จะขึ้นมา เทียบชั้นได้ล่าสุด!เจอแล้วนั่นก็คือเจ้าลามะแสนรู้ ซึ่งอยู่ที่สวนสัตว์ในอังกฤษ ออกมาทำนายว่า เชลซี จะคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังเคยทายนัดชิงเอฟเอ คัพ ถูกมาแล้ว

หลังจากที่ พอล พ่อหมอหมึกยักษ์จอมทำนายลาโลก จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถมีสัตว์ชนิดใดที่จะขึ้นมาเทียบชั้นในการพยากรณ์ ได้แม่นยำอีกเลย แต่ล่าสุด!ก็เจอแล้วและน่าพอจะไว้เนื้อเชื่อใจได้บ้างต้องดูผลงานต่อไป สำหรับเจ้าลามะแสนรู้ตัวนี้ซึ่งอยู่ที่สวนสัตว์ในอังกฤษ และได้ทำนายทายทักเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2011/2012 รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศเยอรมัน ระหว่าง!"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค กับ"สิงห์บลูส์"เชลซี และเจ้าลามะก็เลือก เชลซี จะเป็นฝ่ายเอาชนะ"เสือใต้"รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 19 พ.ค.นี้

ซึ่งเจ้าลามะจากทวีปอเมริกาใต้ ที่ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่ที่แอชดาวน์ ลามะ ปาร์ค สวนสัตว์ที่อีสต์ซูส เซ็กซ์ มีความสามารถนอกเหนือสัตว์ร่วมสปีซี่ส์เดียวกัน โดยเฉพาะเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลซึ่งดูจะชื่นชอบทีเดียวสำหรับเจ้าลามะตัวนี้ ซึ่งการเสี่ยงทายนั้นเจ้าลามะ ได้เอาจมูกจิ้มเข้าไปที่ลูกบอลสีน้ำเงินก็คือสัญลักษณ์ของทีมเชลซี อย่างไรก็ตามเจ้าลามะยังแอบเล่นทำเสียวเมื่อได้เดินไปเฉี่ยวของฝั่งลูกบอลสี แดงที่ใช้แทนทีมบาเยิร์น มิวนิค

ส่วนผลงานครั้งก่อนนั้นก็ได้ทายทักว่า เชลซี จะเป็นแชมป์เอฟเอ คัพ ส่วนงานต่อไปเตรียมที่จะทำนายผลการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มของทัพ"สิงโต คำราม"อังกฤษ ในศึกลูกหนังชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์กับยูเครน ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ และจะเปิดฉากขึ้นกลางเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »