ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใยดี!หงส์พร้อมโละซัวเรซเล็งปั้นแคร์โรลล์

ไม่ใยดี!หงส์พร้อมโละซัวเรซเล็งปั้นแคร์โรลล์

Posted 21/05/2012 by siamsport

 

สาวก "หงส์แดง" เสียววาบ หลังมีข่าวเจ้าของทีมเตรียมเดินหน้าตามนโยบายสร้าง ลิเวอร์พูล ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งภายในระยะเวลา 5 ปี ด้วยการปั้นแข้งเยาวชนจากศูนย์ฝึกกีฬา โดยจะไม่ซื้อดาวเตะจากต่างแดนเข้ามาเป็นอันขาดหากไม่จำเป็น ส่วนสตาร์ดังที่เป็นแกนหลักของทีมอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ มาร์ติน สเคอร์เทล หากไม่พอใจข้อเสนอใหม่ที่กำหนดจะมีการเปิดฉากพูดคุยช่วงซัมเมอร์นี้ ก็พร้อมจะโละทิ้งทันทีโดยไม่ใยดี

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเดินหน้าทำตามแผนในการนำทัพ "เร้ด แมชีน" กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งภายในระยะเวลาอีก 5 ปี ด้วยการพัฒนาฝีเท้านักเตะจากศูนย์ฝึกกีฬาของพวกเขา โดยหลีกเลี่ยงการซื้อสตาร์ดังต่างชาติเข้ามาร่วมทีม พร้อมกับขายดาวเตะชื่อดังอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย และ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังชาวสโลวาเกีย ออกไปหากการเจรจาเรื่องสัญญาหาบทสรุปไม่ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อ ฤดูกาลก่อน "เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" ภายใต้การบริหารงานของ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ คนปัจจุบัน ได้ทุ่มเม็ดเงินไปกว่า 120 ล้านปอนด์ (ราว 6 พันล้านบาท) ให้กับ เคนนี่ ดัลกลิช อดีตกุนซือ ได้ซื้อนักเตะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งกับเป้าหมายหลักในการจบเป็น 4 อันดับแรกเพื่อโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวังเมื่อไม่สามารถทำอะไรได้เป็นที่น่าพอใจเลยสักอย่าง หากไม่นับการคว้าแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ มาครองได้

ดัง นั้นเมื่อ "หงส์แดง" ไม่อาจคว้าตั๋วไปลุยถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้ ส่งผลให้บรรดาผู้บริหารของทีมต้องการที่จะลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลงไป ซึ่งหนึ่งในนั้นแผนการขายดาวดังอย่าง ซัวเรซ และ สเคอร์เทล ออกไปเพื่อนำเม็ดเงินเหล่านั้นเข้ามาพัฒนาปลุกปั้นแข้งดาวรุ่งให้ก้าวขึ้นมา อยู่ในทีมชุดใหญ่  ในกรณีที่ทั้งคู่ไม่ยอมตกลงข้อเสนอใหม่เช่นเดียวกับ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเดนมาร์ก

 ขณะที่ ในรายของ แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงชาวเมืองผู้ดี อนาคตกับต้นสังกัดดูจะมีมากขึ้นเป็นกอง ภายหลังได้รับเลือกให้เข้าไปมีชื่อติดทีม "สิงโตคำราม" ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม ในเดือนมิถุนายนนี้ และก็เชื่อว่าน่าจะได้รับโอกาสให้ก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมในฤดูกาลหน้า ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แล็ดโบรกส์หั่นราคาโบอาชรับคุมทัพหงส์
    "แล็ดโบรกส์" ร้านรับแทงพนันชื่อดัง ลดราคาที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือชาวโปรตุกีส จะเข้ามารับงานผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เหลือแค่ 11/4 โดยถึงแม้เจ้าตัวยังไม่มีราคาเท่ากับเต็ง 1 อย่าง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน แต่จากการที่เขาพิสูจน์ฝีมือมาแล้วมากกว่า อาจทำให้กุนซือหนุ่มวัย 34 ปี ได้รับงานที่ แอนฟิลด์ ก็เป็นได้
  • แม็คก้าเชื่อสุดยอดโค้ชเมินคุมหงส์
    เรื่องจริงที่แสน เศร้า...สตีฟ แม็คมานามาน อดีตจอมทัพ "หงส์แดง" ฟันธง สุดยอดโค้ชต่างหมางเมินเก้าอี้นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เหตุทีมเก่าขาดพลังอำนาจทางการเงินอย่างเห็นได้ชัด เลิกหวังไปเลยจะได้มือดีๆ อย่าง เป๊ปกวาร์ดิโอล่า หรือ โชเซ่ มูรินโญ่ มานั่งแท่น แถมหากไม่มีทุนก้อนใหญ่เสริมทัพ ยิ่งไม่มีทางทาบชั้นทีมเศรษฐี
  • ซัวเรซยกโด้สมควรได้บัลลงดอร์
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด มีแววได้รางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปีนี้ ไปครอบครอง แม้ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า มีผลงานส่วนตัวเหนือกว่าเล็กน้อยก็ตาม
  • อีเอสพีเอ็นเชื่อหงส์เร่งซิวโบอาชสุดสัปดาห์นี้!
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก อ้างแหล่งข่าววงใน "หงส์แดง" เล็ง อันเดร วิลลาช-โบอาช เป็นตัวเลือกเหนือใครๆ สำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ คาดอาจปิดดีลสุดสัปดาห์นี้เลย หลังวืด โจเซป กวาร์ดิโอล่า แม้อาศัยช่องทางผ่านพี่ชายไปแล้วก็ตาม ระบุ ราฟา เบนิเตซ ไม่มีชื่ออยู่ในบัญชี 10 ตัวเลือกในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »