ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อิสระโชว์แมน!ยอมรับเทโรสมควรได้ประตูจากลูกทะลุตาข่าย

อิสระโชว์แมน!ยอมรับเทโรสมควรได้ประตูจากลูกทะลุตาข่าย

Posted 21/05/2012 by smmonline.net

 
 
อิสระ ศรีทะโร ยอมรับแบบแมนๆว่าบีอีซี เทโรศาสน สมควรได้ประตูจากจังหวะที่ลูกบอลพุ่งทะลุตาข่ายแต่ยืนยันว่าในสนามเขาเองก็มองไม่ทันเช่นกัน นอกจากนี้ยังเตรียมจะลงโทษทางวินัยกับ ณภัทร ทับเกตุแก้ว ที่ไปเตะแถม กรกช วิริยอุดมสิริ แต่ได้รับเพียงแค่ใบเหลือง

อิสระ ศรีทะโร กุนซือชัยนาท เอฟซี ออกมายอมรับแบบลูกผู้ชายว่า บีอีซี เทโรศาสน สวมควรที่จะได้ประตูในช่วงท้ายครึ่งแรกหลังจากลูกโหม่งของ ฟรังโก้ โกเมซ แรงจนทำเอาตาข่ายทะลุ ทว่าถูกปฏิเสธจากผู้ตัดสิน อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นเร็วจนเขาก็มองเห็นไม่ชัดเจนเช่นกัน

เกมที่เขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์จบลงด้วยชัยชนะในบ้านนัดแรกของพลพรรค “นกใหญ่พิฆาต” ด้วยสกอร์ 2-1 อย่างไรก็ตามมีประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันตามมา ภายหลังจากที่ “มังกรไฟ”พลาดการได้ประตูอย่างน่ากังขาจากความผิดพลาดของผู้ตัดสิน

อิสระ เผยว่า “จังหวะนั้นผมยอมรับว่าเห็นไม่ชัดจริงๆ กระทั่งกลับมาดูเทปการแข่งขันย้อนหลังจึงเห็นว่าบอลเข้าประตูไปแล้ว ซึ่งเป็นความโชคดีของเราเอง”

นอกจากนี้หัวหน้าผู้ฝึกสอนชัยนาทยังพูดถึงจังหวะที่ ณภัทร ทับเกตุแก้ว ไปเตะ กรกช วิริยอุดมสิริ อย่างน่าเกลียดในขณะที่ดาวเตะบีอีซี เทโรศาสน ล้มลงไปแล้วแต่ได้รับเพียงใบเหลืองว่า “ทุกครั้งที่มีการฟาวล์หรือผิดพลาด ผู้เล่นทั้งสองทีมก็มีการขอโทษขอโพยกันตลอด และจบเกมทุกคนก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมแต่ก็มีจังหวะที่เกินกว่าเหตุที่ณภัทรไปเตะผู้เล่นเทโรที่ล้มลงแล้ว เราก็ได้ตักเตือนและมีลงโทษแน่นอน"

“เราต้องต้องขอโทษทางทีมเทโรจริงๆโดยเฉพาะผู้เล่นเทโรทุกคนท่านประธานสโมสร(อนุชา นาคาศัย)กำชับผมและลูกทีมตลอดในเรื่องความประพฤติในและนอกสนามอยู่ เสมอเพราะไม่อยากให้คนมองภาพลักษณ์บอลใทยในทางที่ผิด เพื่อให้ทีมฟุตบอลและวงการบอลไทย ก้าวไปด้วยกันด้วยดีและทางผมได้สอบถามจังหวะนั้นเป็นยังไง น้องบอกเป็นจังหวะต่อเนื่องและฝั่งตรงข้ามก็กอดบอลไว้ที่ตัวเลยเตะไป เราก็ได้ตักเตือนไปแล้ว น้องก็ยอมรับว่าพลาดไปจริงๆและขอโทษกับสิ่งที่กระทำ" อิสระร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปอีกราย!ซิโก้ลาบิ๊กแบงแล้วหลังผลงานทีมไม่ดีขึ้น
    ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำช๊อกแฟนบอลโดยเจ้าตัวยื่นใบลาออกจากการทำหน้าที่กุนซือของทีม บิ๊กแบงบีบีซียู เอฟซี แล้ววันนี้ หลังทำผลงานได้ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ เจ้าตัวเผยขอลาออกเองเพื่อรับผิดชอบต่อผลงานของทีมในตอนนี้
  • เทโรขอโกลด์ไลท์ไม่ได้ประตูแพ้นกใหญ่1-2
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านเราเอง ในเกมลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เลกแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา!ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม"นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านเอาชนะ"มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 3 ของตารางคะแนน ไปหวุดหวิด 2-1 แต่ทว่ามีลูกปัญหาเกิดขึ้นในเกมนาทีที่ 40
  • พยงค์รับทีมมีโชคนำอีสานฯคว้าสามแต้มแรกสำเร็จ
    พยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ชทีมอีสาน ยูไนเต็ด รับทีมมีดวงในเกมนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนทีทีเอ็ม เชียงใหม่ไป ในช่วงท้ายเกม และเป็นการคว้าสามคะแนนแรกตั้งแต่ย้ายมาคุมทัพอีกด้วย ในช่วงท้ายเกม ยันเลคสองเตรียมดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทัพ
  • น้าอำสุดปลื้มได้ 3 แต้มแรกกับอาร์มี่
    น้าอำ พลตรี อำนาจ เฉลิมชวลิต บรมกุนซืออาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดปลื้มหลังพาทีมเก็บ 3 แต้มแรกในการหวนกลับมาคุมทีมของตนได้สำเร็จ มั่นใจจะพาทีมจบหัวตารางในเลกแรกได้ ตอนนี้หวั่นเรื่องตัวหลักเจ็บเยอะแต่เชื่อที่มีอยู่ทดแทนได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »