ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'มาถึงรอบนี้พร้อมชนทุกทีม' 'โค้ชเฮง' ลั่น!

'มาถึงรอบนี้พร้อมชนทุกทีม' 'โค้ชเฮง' ลั่น!

Posted 22/05/2012 by chonburifc.net

 
“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือมากประสบการณ์ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีม “ฉลามชล” จะสามารถเอาชนะ อัล ซาวรา ทีมแชมป์ลีกจาก อิรัก ได้อย่างแน่นอนในศึกฟุตบอล เอเอฟซี คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะต้องพบกันวันอังคารที่ 22 พ.ค.นี้ 
 
 
“โค้ชเฮง” กล่าวชมบรรดาลูกทีมที่ช่วยกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในศึกไทย พรีเมียร์ลีกและ เอเอฟซี คัพ ที่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นอันดับที่ 1 ของกลุ่มจี ได้สำเร็จหลังจากบุกไปเอาชนะ โฮม ยูไนเต็ด มาได้ 2-1   
 
โดย นายใหญ่ทัพ “ฉลามชล” แสดงความั่นใจว่าลูกทีมของเขาจะทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องอีกครั้งในเกมที่ จะพบกับทีมจาก อิรัก ในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ค.)  
 
แม้ล่าสุด ชลบุรี เอฟซี จะโชว์ฟอร์มฝืดหลังเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ  วัวชน ยูไนเต็ด ได้เพียง 1-0 จากประตูชัยของ ไอ้หนูมหัศจรรย์ “นูรูล ศรียานเก็ม” เท่านั้น แต่นั่นก็ทำให้เรารู้จุดอ่อนภายในทีมมากขึ้นและตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาเราก็ ช่วยกันปรับปรุงแก้ไขสิ่งเหล่านั้นให้กลับมาเป็นจุดแข็งของทีมไม่ว่าจะเป็น เรื่องของ สภาพความฟิตของร่างกาย การเล่นเกมรุกจากริมเส้น รวมไปถึงเรื่องของการจบสกอร์ในจังหวะสุดท้าย  
 
นอกจากนี้ “โค้ชเฮง” ยังได้กล่าวถึงคู่แข่งอย่าง “อัล ซาวรา” ที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ลีก จากประเทศ อิรัก ด้วยว่า “เกมนี้จะเป็นเกมที่ไม่ใช่งานง่ายสำหรับเราอย่างแน่นอน เพราะอย่างที่รู้กันดีอยู่ว่าฟุตบอลจาก ตะวันออกกลาง มีความแข็งแกร่งและผูกขาดความสำเร็จในระดับ เอเชีย มาอย่างยาวนาน ผ่านมาถึงรอบนี้เราก็พร้อมที่จะสู้กับทุกทีมอยู่แล้ว อีกทั้งเป็นเกมที่เล่นในบ้านอีกด้วยเราก็จะขอทำผลงานในฐานะตัวแทนจากประเทศ ไทยออกมาให้ดีที่สุดและผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ต่อไป”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิสระโชว์แมน!ยอมรับเทโรสมควรได้ประตูจากลูกทะลุตาข่าย
    อิสระ ศรีทะโร ยอมรับแบบแมนๆว่าบีอีซี เทโรศาสน สมควรได้ประตูจากจังหวะที่ลูกบอลพุ่งทะลุตาข่ายแต่ยืนยันว่าในสนามเขาเองก็มองไม่ทันเช่นกัน นอกจากนี้ยังเตรียมจะลงโทษทางวินัยกับ ณภัทร ทับเกตุแก้ว ที่ไปเตะแถม กรกช วิริยอุดมสิริ แต่ได้รับเพียงแค่ใบเหลือง
  • ไปอีกราย!ซิโก้ลาบิ๊กแบงแล้วหลังผลงานทีมไม่ดีขึ้น
    ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำช๊อกแฟนบอลโดยเจ้าตัวยื่นใบลาออกจากการทำหน้าที่กุนซือของทีม บิ๊กแบงบีบีซียู เอฟซี แล้ววันนี้ หลังทำผลงานได้ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ เจ้าตัวเผยขอลาออกเองเพื่อรับผิดชอบต่อผลงานของทีมในตอนนี้
  • เทโรขอโกลด์ไลท์ไม่ได้ประตูแพ้นกใหญ่1-2
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบ้านเราเอง ในเกมลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2012 เลกแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา!ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม"นกใหญ่พิฆาต"ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านเอาชนะ"มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 3 ของตารางคะแนน ไปหวุดหวิด 2-1 แต่ทว่ามีลูกปัญหาเกิดขึ้นในเกมนาทีที่ 40
  • พยงค์รับทีมมีโชคนำอีสานฯคว้าสามแต้มแรกสำเร็จ
    พยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ชทีมอีสาน ยูไนเต็ด รับทีมมีดวงในเกมนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนทีทีเอ็ม เชียงใหม่ไป ในช่วงท้ายเกม และเป็นการคว้าสามคะแนนแรกตั้งแต่ย้ายมาคุมทัพอีกด้วย ในช่วงท้ายเกม ยันเลคสองเตรียมดึงนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »