ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์ฉุน!เสนอตัวดวลเป้าแต่โดนเมิน

ตอร์ฉุน!เสนอตัวดวลเป้าแต่โดนเมิน

Posted 22/05/2012 by siamsport

 

 

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี ยอมรับไม่พอใจอยู่ลึกๆที่ถูก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนมองข้าม ไม่ได้มีส่วนร่วมกับการดวลเป้าตัดสินในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ลงเอยด้วยการคว้าแชมป์สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของทีมสิงโตน้ำเงินคราม

ตอร์เรส ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในตอนท้ายของช่วงเวลาปกติ และถูก ดิ มัตเตโอ ถามก่อนการดวลจุดโทษว่าพร้อมจะทำหน้าที่หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบรับแต่โดยดี ทว่า สุดท้าย กุนซือชาวอิตาเลียนกลับไม่ได้ใส่ชื่อหัวหอกทีมชาติสเปนไว้เป็นหนึ่งในห้าคน โดยใส่ชื่อของ ดาวิด ลุยซ์ กับ แอชลี่ย์ โคล สองกองหลังไว้แทน และทั้งคู่ก็ทำหน้าที่ไม่พลาด ก่อน ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา จะยิงเป็นคนสุดท้าย ช่วยให้ เชลซี เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้ในที่สุด
 
"ใช่ ผมเสนอตัวยิงจุดโทษด้วย แต่พวกเขาไม่อนุญาต" ตอร์เรส กล่าว" ฤดูกาลนี้ ผมได้เจอกับอะไรหลายอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ผมรู้สึกว่าสโมสรปฏิบัติกับผมในแบบที่ผมไม่ได้คาดคิดมาก่อน มันต่างจากตอนที่พวกเขาเซ็นสัญญากับผมมาก"
 
"ได้มีการหารือ กันหลายครั้ง ตอนนี้ฤดูกาลก็จบลงแล้ว เราจะคุยกันเพิ่มเติมถึงอนาคต เพราะนี่ไม่ใช่บทบาทที่ผมคาดหวังไว้ในทีแรก และผมก็ไม่มีความสุขนัก นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด ผมมีพร้อมทั้งความมุ่งมั่น และความทะเยอทะยาน แต่กลับต้องเริ่มต้นบนม้านั่งสำรอง"
 
"ผม ผิดหวังมากตอนเห็นรายชื่อสิบเอ็ดคนแรก บางทีอาจเป็นความผิดหวังที่สุดในชีวิตผม ถึงตอนท้าย ผมจะได้ลงเล่นและมีส่วนร่วมกับทีมก็ตาม ผมต้องเจอกับเรื่องแย่ๆในช่วงที่ผ่านมา และฤดูกาลนี้น่าจะเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดในชีวิตการเล่นของผมแล้ว ผมไม่ต้องการเจอกับเรื่องแบบนี้อีก"
 
"ผมอยากขอบคุณครอบครัว และเจ้าของสโมสรที่ให้การสนับสนุนผม รวมถึงแฟนๆด้วย หากไม่มีพวกเขา ผมอาจจะโยนผ้ายอมแพ้ไปนานแล้ว"
 
"ที่ ผมอยากรู้ในตอนนี้ คือใครซักคนที่จะบอกกับผมว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ผมจะมีบทบาทกับทีมในแง่ไหน พวกเขาคาดหวังกับผมว่าจะตอบแทนเงินที่สโมสรลงทุนไปอย่างไร"
 
พร้อมกันนี้ ตอร์เรส ยังหวังว่าจะได้รับความไว้วางใจจาก บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ให้มีชื่อในทีมชาติสเปน ชุดยูโร 2012 ด้วย
 
"ผม กำลังรอผลการประกาศรายชื่ออย่างใจจดใจจ่อ ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ หลายครั้งมันทำให้คุณมีความสุข เมื่อผู้คนให้ความไว้วางใจในตัวคุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแสบจับเจทีแหกปากใส่ภาพประวัติศาสตร์โลก
    แฟนบอลแสบจับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ที่แหกปากดีใจฉลองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปใส่ในภาพเหตุการณ์ประวัติศาสตร์โลก จนทำให้ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นตัวตลกแห่งโลกอินเทอร์เน็ตไปแล้วตอนนี้
  • สิงห์เป้าจ้าวยุโรป4สมัยแฮร์รี่โผล่ไอร์แลนด์ยก
    "เสี่ยหมี"โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรเชลซี ดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้ ตั้งเป้าขอซิวจ้าวยุโรป 4 สมัย และมีข่าวว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ จะเข้ามาคมุทีม พร้อมกันนี้ โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือทีมชาติไอร์แลนด์ ยังยกให้"สิงห์บลูส์"เป็นแบบอย่างเพื่อลุยยูโร 2012
  • แชมป์ยุโรปเตะตา!อาซาร์รับลังเลอาจซบสิงห์
    ราศรีแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปล่งประกายส่งผลในตลาดนักเตะทันที หลังเอเด็น อาซาร์ จอมทัพเนื้อหอมของลีลล์ รับสนใจอยากย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นหน้าเช่นกัน แม้ก่อนหน้านี้จะเคยยืนยันว่า คงย้ายไปอยู่กับ 2 ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »