ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กระทิงเรียกตอร์เรส-มาต้าติดชุดเบื้องต้น

กระทิงเรียกตอร์เรส-มาต้าติดชุดเบื้องต้น

Posted 22/05/2012 by siamsport

 

เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ฆวน มาต้า 2 แข้ง เชลซี มีชื่อติดทีมชาติสเปน ชุดเบื้องต้น สำหรับสู้ศึกยูโร 2012 หลังเพิ่งช่วยต้นสังกัดซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง โดย 'กระทิงดุ' จะประกาศรายชื่อชุดสุดท้ายในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้

เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ฆวน มาต้า 2 กองหน้า 'สิงโตน้ำเงินคราม' เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน ชุดเบื้องต้น สำหรับสู้ศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากทั้งคู่ช่วยต้นสังกัดเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ตอร์เรส ผู้ยิงประตูชัยให้ สเปน คว้าแชมป์ยูโร 2008 และ มาต้า จะไปเก็บตัวกับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ที่แซงต์ กัลเลน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ซึ่งพวกเขาจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 1 นัดที่นั่น จากการเปิดเผยของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน  

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ประกาศรายชื่อนักเตะ 21 คนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เนื่องจากยังมีแมตช์แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ และโกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ แอธเลติก บิลเบา ทำให้ต้องเรียกผู้เล่นที่ไม่ใช่ตัวหลักมาอยู่ในทีมชุดนี้

เด ล บอสเก้ จะประกาศรายชื่อทีมชาติสเปน ชุดสุดท้าย ในวันที่ 27 พฤษภาคม ซึ่ง ตอร์เรส จะได้ทราบชะตากรรมตัวเองว่าจะมีชื่อไปลุยศึกที่โปแลนด์และยูเครน หรือไม่ หลังจากมีฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาตลอดในซีซั่นนี้

ตอร์เรส เผยเมื่อวันอาทิตย์ว่า เขามีช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพกับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ และต้องการทราบบทบาทที่แน่นอนของตัวเองกับสโมสรแห่งกรุงลอนดอน หลังจากที่มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก และบอกว่าหากไม่ได้แรงสนับสนุนจากแฟนบอลเขาก็คงยอมแพ้ไปนานแล้ว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟเมนจัดให้!โชว์เปิดเต้าคว้าถ้วยยูโรอีกรอบ
    'เฟเมน' กลุ่มสิทธิสตรี รวมถึงเป็นกลุ่มที่ต่อต้านการที่ ยูเครน จัดศึก 'ยูโร 2012' แบบหัวชนฝา จัดหนักไม่เลิก โชว์เปิดเต้าท้าฟ้าพร้อมกับพยายามคว้าถ้วย 'อองรี เดอโลเนย์ โทรฟี่' เพื่อสื่อถึงการคัดค้านอีกรอบ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มนี้โวสนั่น ทางฝ่ายจัดการแข่งขันต้องรู้สึกหวาดผวาพวกเธอแล้วเป็นแน่
  • สื่อแฉดร็อกบาบอกลาเพื่อนร่วมทัพสิงห์บูลส์แล้ว
    สื่อฝรั่งเศส อ้าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋าได้บอกลาเพื่อนร่วมทีม เชลซี เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวหวังที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ ขณะเดียวกันเหตุที่อำลาทีมก็เพราะไม่อยากต้องใช้เวลาที่เหลืออยู่นั่งเคาะ สนิทอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง
  • ตอร์ฉุน!เสนอตัวดวลเป้าแต่โดนเมิน
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี ยอมรับไม่พอใจอยู่ลึกๆที่ถูก โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนมองข้าม ไม่ได้มีส่วนร่วมกับการดวลเป้าตัดสินในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ลงเอยด้วยการคว้าแชมป์สมัยแรกในประวัติศาสตร์ของทีมสิงโตน้ำเงินคราม
  • แฟนแสบจับเจทีแหกปากใส่ภาพประวัติศาสตร์โลก
    แฟนบอลแสบจับ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ที่แหกปากดีใจฉลองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปใส่ในภาพเหตุการณ์ประวัติศาสตร์โลก จนทำให้ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นตัวตลกแห่งโลกอินเทอร์เน็ตไปแล้วตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »